"โครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ ๘๐ พรรษา” เฉลิมพระเกียรติเนื่องในมหามงคลสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ในปี ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
"โครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ ๘๐ พรรษา” เฉลิมพระเกียรติเนื่องในมหามงคลสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ในปี ๒๕๕๐
มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “โครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ ๘๐ พรรษา” (ROYAL PROJECT’S FESTIVAL IN CELEBRATION OF HIS MAJESTY’S 80th BIRTHDAY) เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในมหามงคลสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ในปี ๒๕๕๐ อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแนวคิด “พระมหากรุณาธิคุณประดุจดังร่มไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านสาขาให้ร่มเงาแก่ผืนแผ่นดินไทย” นับเป็นครั้งแรกที่ได้รวมโครงการสำคัญ ทั้งโครงการหลวง โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา โครงการในพระราชดำริ โครงการส่วนพระองค์อื่น ๆ และ โครงการของหน่วยงานอื่น ๆ ที่ได้เข้ามาสนองงานในมูลนิธิโครงการหลวงมาจัดแสดงในทุกโซน พร้อมทั้งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง ในบรรยากาศไลฟ์สไตล์ซุปเปอร์มาร์เกตอันทันสมัย ตกแต่งทั่วทั้งศูนย์อย่างงดงามอลังการ บนพื้นที่กว่า ๔,๐๐๐ ตารางเมตร โดยงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ ๔-๙ กันยายน ๒๕๕๐ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภายในงาน “โครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ ๘๐ พรรษา” พบกับความยิ่งใหญ่ในแต่ละพื้นที่ ดังนี้
-นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระราชวงศ์ กับมูลนิธิโครงการหลวง นิทรรศการไม้ผล ผัก ไม้ดอกไม้ประดับพันธุ์ใหม่ นิทรรศการพันธุ์ปลา Rainbow Trout และกุ้งก้าม (Red Claw Crayfish) นิทรรศการงานขยายผลการดำเนินงานของมูลนิธิโครงการหลวง นิทรรศการการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และเชิงเกษตรในพื้นที่มูลนิธิโครงการหลวง นิทรรศการกลุ่มประชาอาสาเพื่อสนับสนุนมูลนิธิโครงการหลวง และนิทรรศการของหน่วยงานที่สนับสนุนโครงการหลวง ต่าง ๆ
-Royal Silk Hall โซนประดับประดา ตกแต่งด้วยผ้าไหมอย่างสวยงามอลังการ พร้อมสาธิตกระบวนการผลิตผ้าไหมแบบครบขั้นตอน ทั้งการเลี้ยงหม่อนไหม การทอ การย้อม และซุ้มจำหน่ายผ้าไหมให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อ
-Royal Gourmet ครบครันด้วยเมนู และอาหารสุดพิเศษ พร้อมสาธิตปรุงอาหารจากเชพโรงแรมดังด้วยผลผลิตของโครงการหลวง ให้ผู้เข้าชมงานได้ชิม เลือกซื้อและรับประทานอาหาร เคล้าเสียงเพลงในบรรยากาศชั้นดี
-Farmer Market พื้นที่จำหน่ายผลผลิตทั้งหมดของโครงการหลวงในราคาสุดพิเศษ ตกแต่งบรรยากาศในรูปแบบไลฟ์สไตล์ซุปเปอร์มาร์เกต โดยมีผลิตผลมากมายให้เลือกสรรจับจ่าย ทั้งผักสด ผลไม้สด ไม้ดอก ไม้กระถาง ของแห้ง อาหารแปรรูป และสินค้าพืชไร่ ชาจีนและกาแฟ สินค้าหัตถกรรม ดอกไม้แห้ง และ ผลิตภัณฑ์ตรา “ดอยคำ”
อนึ่ง เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในมหามงคลสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ในปี ๒๕๕๐ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เนรมิตพื้นที่ทั่วบริเวณศูนย์การค้า ตกแต่งประดับประดาศูนย์ฯ ทั้งภายนอกและภายในศูนย์อย่างสวยงามตระการตา ตลอดจน ย้อมไฟสีเหลืองอร่ามอันเป็นสีประจำพระองค์ทั่วทั้งศูนย์การค้า และอาคารสำนักงานในยามค่ำคืน
พบกับความยิ่งใหญ่ของงานโครงการหลวงปีนี้ พร้อมเลือกซื้อผลผลิตและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างครบครัน ในบรรยากาศสวยงาม มีสไตล์ ได้ในงาน “โครงการหลวงเฉลิมพระชนมายุ ๘๐ พรรษา” ระหว่างวันที่ ๔ — ๙ กันยายน ๒๕๕๐ ทุกโซน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
ณวนุช สรรพบพิตร / ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ / น้ำผึ้ง บัวเจริญ / อภิชา ไตรจักรปราณี
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. ๐-๒๖๖๗-๕๕๕๕ ต่อ ๔๑๑๕ / ๐๘-๑๖๔๒-๔๗๒๕
โทรสาร ๐-๒๒๖๔-๔๔๗๕ Call Center ๐-๒๖๓๕-๑๑๑๑
E-Mail: trapicha@cpn.co.th / Website: www.centralworld.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ