ไซเบอร์แพลนเน็ตและซี-ทูวิชชั่น พาคุณนับถอยหลัง ร่วมผจญภัยไปกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับเกม “Pirates of the Caribbean 3” พร้อมกันทั่วโลก!!!

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2007 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ
ไซเบอร์แพลนเน็ตและซี-ทูวิชชั่น พาเกมเมอร์ทั้งหลายร่วมกันสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งที่สุดของการโคจรกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งกับเกมจากภาพยนตร์เรื่อง“Pirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” งานนี้รับประกันได้มันส์ก่อนใคร!!
หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยกันมานาน วันนี้เกมเมอร์ทั้งหลายจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับเกมจากอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี เกม “Pirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” ที่ทางบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด ผู้นำคิดค้นและพัฒนาเอ็นเตอร์เทนเมนท์ซอฟต์แวร์ในประเทศไทย นำเข้ามาให้เกมเมอร์ไทยได้อินเทรนด์กันพร้อมๆกับอีกหลายประเทศทั่วโลก
ซึ่งในครั้งนี้ทุกฉากในภาพยนตร์และความมันส์ทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดมาเป็นเกมแอ็คชั่นน่าตื่นเต้นที่คุณๆสามารถสวมวิญญาณเป็นกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ วิลเทอร์เนอร์ และอลิสเบธ เพื่อที่จะพาลูกเรือแบล็กเพิร์ลผจญภัยฝ่าด่านดินแดนอันลี้ลับไปสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างราบรื่น
สำหรับรูปแบบเกม“Pirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก”ในรูปแบบพีซี ดีวีดี รอม( PC DVD ROM ) ซึ่งประกอบไปด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงาม ที่เพิ่มอรรถรสให้กับตัวละครในเกมมากขึ้น เสมือนให้คุณได้เข้าไปผจญภัยเพื่อค้นหาสมบัติล้ำค่าโดยมีการต่อสู้ระหว่างเรือรบปืนใหญ่และการเก็บสะสมทอง ซึ่งคุณจะเพลิดเพลินจนไม่สามารถทิ้งลูกเรือของคุณไปได้เลย
นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “ไซเบอร์แพลนเน็ตและซี-ทูวิชชั่นมีความภาคภูมิใจมากที่มีโอกาสนำเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างเกม“Pirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” มาให้คนไทยได้สัมผัสความน่าตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับเกม งานนี้ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องชอบเกมPirates of the Caribbean 3 ด้วยเช่นกันครับ”
นายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ ฝ่ายการตลาด บริษัทซี-ทู วิชชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริษัท ซี-ทู วิชชั่นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งด้วยเช่นกัน ที่ได้ร่วมมือกับไซเบอร์แพลนเน็ตซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมระดับโลกอย่างเกมPirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก ที่การันตีได้เลยว่าคอเกมแอ็คชั่นทุกคนจะต้องไม่ผิดหวังและสามารถซื้อเกมนี้ได้ในราคาพิเศษและคุ้มค่าโดนใจแน่นอนครับ”
“-MORE-”
นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเกม“Pirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” จะได้รับของที่ระลึกพิเศษเป็นปฏิทินสุดเก๋ในรูปแบบที่คั่นหนังสือด้วยเช่นกัน
พลาดไม่ได้!! เตรียมตัวเป็นโจรสลัดแล้วผจญภัยไปกับเกม“Pirates of the Caribbean 3 : At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” ได้ที่ C-plus ทุกสาขา โทรศัพท์ 0-2632-1075 หรือสั่งซื้อผ่านทาง www.cplusnetwork.com ตั้งแต่วันที่24 พฤษภาคม 2550 เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นัทธิยา มอญเทศ (แน็ท) : Public Relations Officer
บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2204-2245-50 ต่อ 213 / มือถือ: 081-614-4993/ โทรสาร: 0-2204-2253
E-mail address: nattiya@cyberplanet-i.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ