หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์”ยิ้มรับฟีดแบ็ค คนดูปรี่ทักปรึกษาเรื่องผิว

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--แกรมมี่เทเลวิชั่น
หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์”ยิ้มรับฟีดแบ็ค คนดูปรี่ทักปรึกษาเรื่องผิว
ทำการบ้านเตรียมรับมือช่วงใหม่ “บันทึกหัวกะทิ”
ติดตามได้ ในรายการ “รถโรงเรียน”ทุกวันอาทิตย์ ทาง ททบ.5
กลายเป็นพิธีกรหน้าใหม่เนื้อหอม ที่สาวๆกรี๊ดสุดๆในช่วงนี้ สำหรับ “หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” หนึ่งในพิธีกรรายการ “รถโรงเรียน” ทาง ททบ.5 ซึ่งในช่วงแรก “หมอโอ๊ค” รับผิดชอบช่วง “ห้องพยาบาล” ตอบคำถามเกี่ยวกับการดูแลบุคลิกภาพที่เหมาะสมกับน้องๆ ในวัยเรียน ล่าสุดเพื่อเป็นการเฟ้นหาช้างเผือกให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน รายการ “รถโรงเรียน” เลยเพิ่มช่วงใหม่ชื่อว่า “บันทึกหัวกะทิ” ซึ่ง “หมอโอ๊ค” จะรับหน้าที่ไปค้นหาคนเก่งที่มีความสามารถในด้านต่างๆ มาถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่น้องๆ คราวนี้รับรองว่าสาวๆได้เห็นบทบาทพิธีกรของ “หมอโอ๊ค”แบบเต็มๆแน่นอน
ซึ่ง “หมอโอ๊ค” เล่าถึงฟีดแบ็คการทำงานและความพิเศษในช่วง “บันทึกหัวกะทิ” ว่า “สำหรับการเป็นพิธีกร ก็ถือว่าเป็นงานใหม่สำหรับผมนะครับ เท่าที่ทำมาได้ประมาณ 2 เดือน ก็พยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดในเรื่องของการพูดที่ให้เป็นธรรมชาติ แล้วก็ชัดถ้อยชัดคำ ฟีดแบ็คค่อนข้างดีนะครับ คนดูส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นต้นๆวัยทำงานก็จะจำได้ คำถามยอดฮิตเลย คงจะเป็นเรื่องของทำยังไงให้หน้าใส จะโดนถามแบบนี้ตลอด บางคนเจอหน้าขอปรึกษาปัญหาผิวเลยก็มี ซึ่งถ้ามีเวลาบอกได้ ผมก็จะบอกไป แต่ถ้าคำถามเยอะๆต้องใช้เวลาในการอธิบาย ก็จะแนะนำให้ไปหาหมอให้เป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ผมจะรับผิดชอบช่วง “ห้องพยาบาล”ในรายการ “รถโรงเรียน”จะเป็นช่วงที่ตอบคำถามน้องๆวัยรุ่น เกี่ยวกับการรักษาสุขอนามัยของร่างกาย ผิวพรรณ เพราะวัยนี้เป็นวัยที่เริ่มดูแลตัวเองแล้วก็รักสวยรักงามกันแล้ว ก็จะเป็นพิธีกร แล้วก็เตรียมคำตอบสำหรับทุกคำถามด้วยตัวเองเลย แต่เข้าเดือนมีนาคมผมจะต้องรับผิดชอบเพิ่มมาอีก 1 ช่วงก็คือ ช่วง “บันทึกหัวกะทิ” จะเป็นการตามหาและพูดคุยกับน้องๆ ที่มีกิจกรรมในวัยเรียนเด่นๆ มีความสามารถด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการ ดนตรี กีฬา งานฝีมือ หรือด้านอื่นๆ ที่สร้างชื่อเสียงและความภูมิใจให้กับตัวเอง สถาบันและประเทศไทย จะเป็นการพูดคุยเพื่อมาถ่ายทอดประสบการณ์และเป็นต้นแบบให้กับน้องๆ คนอื่นๆ ครับ ถึงแม้น้องๆ บางคนจะไม่ได้มีพรสวรรค์ แต่อยากให้ดูแล้วรู้สึกมีแรงบันดาลใจที่จะทำกิจกรรมดีๆ แบบเยาวชนในช่วง “บันทึกหัวกะทิ” ที่รายการเฟ้นหามาเป็นต้นแบบครับก็รู้สึกดีใจมากเลยครับที่รายการ “รถโรงเรียน” เพิ่มช่วงนี้เข้ามา ไม่รู้สึกหนักใจที่ต้องรับหน้าที่เพิ่มขึ้น เพราะปกติผมเป็นคนชอบดูรายการและอ่านหนังสือเกี่ยวกับคนเก่งอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นเยาวชนยิ่งน่าสนใจ ก็อยากให้ช่วยกันติดตามด้วยนะครับ”
ติดตามชมเรื่องราวความประทับใจในวัยเรียนของเหล่าคนดัง และกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความสามัคคีเป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงสาระน่ารู้ที่เป็นประโยชน์ และเคล็ดลับการดูแลบุคลิกภาพในวัยเรียนจาก “หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” ได้ ในรายการ “รถโรงเรียน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ