ภาพยนตร์ “Miss Potter” ทำเก๋ จัด workshop ภาพประกอบ พร้อมประมูลภาพ นำรายได้มอบการกุศล สร้างรอยยิ้ม และ ความอบอุ่น อิ่มเอมทั่วงาน

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ภาพยนตร์ “Miss Potter” จับมือ “กระดาษ Double A” ร่วมจัดกิจกรรม “Miss Potter Double A Art Workshop” เป็นการสร้างสรรค์ภาพประกอบสุดกิ๊บเก๋ ในหัวข้อ “Rabbit in my mind” ในวันพุธที่ 18 เมษายน 2550 ณ SFX เซ็นทรัล ลาดพร้าว มีผู้เข้าร่วม workshop 50 คน โดยเป็นผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับหนังสือ Woman plus และ คลื่นวิทยุ 102.5 Get radio ซึ่งในการ workshop ครั้งนี้ ได้นักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทย คุณแป้ง ภัทรีดา ประสานทอง มาเป็นวิทยากรให้
และสำหรับที่มาของหัวข้อ “Rabbit in my mind” ในกิจกรรมครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก เรื่องราวในภาพยนตร์ “Miss Potter” ที่ตัวละคร เบียทริกซ์ พอตเตอร์ เป็นนักเขียนชื่อดังของอังกฤษ และ 1 ในผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกก็คือ “The tale of Peter rabbit” นั่นเอง บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละคน สร้างสรรค์กระต่ายตามสไตล์ของตัวเอง ออกมาได้อย่างน่ารัก และมีลูกเล่น จนคุณแป้ง ภัทรีดา อดเอ่ยปากชมไม่ได้ และในงานมีดาราศิลปินรับเชิญ ร่วมทำกิจกรรมด้วย ได้แก่ น้องตาล กัญญา นักแสดงจากภาพยนตร์ รับน้องสยองขวัญ , สวยลากไส้ และ รักแห่งสยาม กับ คุณโตน วงโซฟา
ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของงานก็คือ การประมูลภาพวาด จาก นัดวาดภาพประกอบชื่อดัง ได้แก่ ผลงานของ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ , คุณแป้ง ภัทรีดา ประสานทอง และ คุณนวลตอง ประสานทอง เพื่อนำรายได้ บริจาคให้กับ เครือข่ายห้องสมุดเด็กในชนบท สมาคมไทสร้างสรรค์ โดยรายละเอียดของการประมูลเป็นไปดังนี้
ภาพที่ 1 ม.ล. จิราธร จิรประวัติ
ผู้ที่ประมูลได้ คุณราเชนทร์ ลิ้มตระกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง
ราคาที่ประมูล 7,000 บาท
ภาพที่ 2 คุณแป้ง ภัทรีดา ประสานทอง
ผู้ที่ประมูลได้ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด
ราคาที่ประมูล 9,000 บาท
ภาพที่ 3 คุณนวลตอง ประสานทอง
ผู้ที่ประมูลได้ คุณถนอม โรจน์เจริญ
ราคาที่ประมูล 7,500 บาท
นอกจากนั้น คุณแป้ง ภัทรีดา ยังได้ร่วมสมทบทุน ให้สมาคมไทสร้างสรรค์ เป็นจำนวน 15,000 บาทรวมยอดรายได้การบริจาคทั้งหมด 38,500 บาท ทำเอาผู้ที่มาร่วมงานอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า ทั้งจากการได้ทำบุญร่วมกัน การมีผลงานน่ารักๆฝีมือของตัวเอง และท้ายสุดที่แต่ละคนได้รับกลับบ้านไปก็คือความสุขจากการชมภาพยนตร์ เรื่อง “Miss Potter” ที่นำแสดงโดย เรเน่ เซลวีเกอร์ และ ยวน แมคเกรเกอร์
สัมผัสอุ่นไอความรัก กับ “Miss Potter” ภาพยนตร์แห่งความสุข
26 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ