ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ซัน เฮิร์ท” เมื่อแสงแดด ไม่ได้ทำลายแค่ผิวคุณ....

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
เมื่อแสงแดดไม่ได้ทำลายแค่ผิวของคุณเท่านั้น แต่ยังทำลายประสิทธิภาพของไวท์เทนนิ่งที่กำลังช่วยฟื้นบำรุงและปรับผิวของคุณให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ยิ่งโดนแดดบ่อยครั้งเท่าไหร่ ผลลัพธ์ของไวท์เทนนิ่งก็ยิ่งลดลง และเพื่อให้ไวท์เทนนิ่งสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นีเวีย ซัน จึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “นีเวีย ซัน รีเฟรชชิ่ง มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง เดลี่ เฟซ ซันบล็อก เอสพีเอฟ 30” ครีมบำรุงผิวขาวเอสพีเอฟ 30 ช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวแลดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ และเหนือชั้นกว่าไวท์เทนนิ่งทั่วไปด้วย ไวท์เทนนิ่ง ชิลด์ (Whitening Shield) ที่ช่วยปกป้องผลลัพธ์ของประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งจากแสงแดดได้อย่างเหนือชั้น เมื่อไวท์เทนนิ่งทำงานได้อย่างต่อเนื่องเต็มที่ ผิวของคุณสาวๆ จึงดูกระจ่างใสได้อย่างต้องการ
นีเวีย ซัน ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอีกมุมหนึ่งของไวท์เทนนิ่งที่คุณไม่เคยรู้ รวมถึงแนวคิดของการปกป้องประสิทธิภาพของไวท์เทนนิ่ง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Sun Hurt” สร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ชื่อดัง TBWA
ดำเนินเรื่องโดยหญิงสาวคนหนึ่งที่กิจวัตรในแต่ละวันต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ และถึงแม้ว่าเธอจะดูแลผิวหน้าให้ขาวใสด้วยไวท์เทนนิ่งทั่วไปแล้ว แต่ผิวของเธอกลับไม่ขาวกระจ่างใสอย่างที่คาดคิด นั่นเป็นเพราะแสงแดดทำให้ประสิทธิภาพของไวท์เทนนิ่งลดลง จนเมื่อเธอได้พบกับ นีเวีย ซัน รีเฟรชชิ่ง มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง เดลี่ เฟซ ซันบล็อก เอสพีเอฟ 30 เพื่อนใหม่ที่รู้ใจ ที่ช่วยปกป้องผลลัพธ์ของไวท์เทนนิ่งจากแสงแดด พร้อมด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ทำให้ผิวของเธอดูขาวกระจ่างใสได้ตามต้องการ แถมเนื้อครีมยังบางเบาซึมซาบได้เร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเนอะหนะให้รำคาญอีกด้วย ทั้งยังสามารถใช้แทนครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้เป็นประจำทุกวัน หญิงสาวจึงมั่นใจและไม่หวั่นแม้ต้องอยู่ท่ามกลางแสงแดดร้อนแรงเพียงใดก็ตาม เพราะไม่ว่าแดดไหน ไวท์เทนนิ่งก็ยังเวิร์ค
ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ นีเวีย ซัน รีเฟรชชิ่ง มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง
เจ้าของผลิตภัณฑ์ นีเวีย ซัน
ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ซัน รีเฟรชชิ่ง มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง เดลี่ เฟซ ซันบล็อก เอสพีเอฟ 30
ชื่อชุดโฆษณา ซัน เฮิร์ท (Sun Hurt)
ความยาวโฆษณา 30 วินาที
เริ่มออกอากาศ 1 พฤษภาคม 2550
เอเจนซี่ TBWA
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 หรือ 02-233-4338-39
แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ