ฉลองสงกรานต์เย็นฉ่ำกับฮัทช์ รับฟรี “เสื้อยืดสาดเลย” และซองใส่มือถือกันน้ำ มั่นใจเล่นสงกรานต์ที่ไหนก็โทรได้ทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ ร่วมฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ ด้วยเสื้อยืดสุดเท่ห์และซองใส่โทรศัพท์มือถือกันน้ำ สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือฮัทช์พร้อมซิมระบบจดทะเบียนรายเดือนรุ่นใดก็ได้ที่แพ็คเกจ 699 ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย. ศกนี้ รับฟรี เสื้อยืด “สาดเลย” ไว้ใส่เล่นน้ำสงกรานต์ ส่วนลูกค้าที่จดทะเบียนรุ่นใดก็ได้ ที่แพ็คเกจ 399 และ 499 หรือซื้อโทรศัพท์มือถือพร้อมซิมระบบเติมเงินรุ่นใดก็ได้ รับฟรีซองใส่โทรศัพท์มือถือปิดล็อกแน่นหนากันน้ำได้สบาย ให้ลูกค้าเล่นสงกรานต์อย่างสนุกสนาน โดยไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์มือถือจะเสียหายจากการเล่นน้ำ
นอกจากนี้ จากการที่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ แคท เทเลคอม และ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ฮัทช์) ได้ประกาศเริ่มให้บริการเชื่อมโยงเครือข่ายซีดีเอ็มเอทั่วประเทศ ระหว่างเขตพื้นที่ให้บริการส่วนภูมิภาค 51 จังหวัด ของ แคท เทเลคอม และเครือข่ายซีดีเอ็มในเขตพื้นที่ 25 จังหวัดภาคกลาง ซึ่งมี ฮัทช์ เป็นผู้ทำการตลาด ทำให้ลูกค้าฮัทช์ที่ต้องการไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ต่างจังหวัดมั่นใจได้ว่าจะสามารถติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่ในประเทศอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้าน ฮัทช์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ