เริ่มต้นหน้าร้อนนี้ แบบ "เบาๆ"ด้วย สตาร์บัคส์ แฟรบปูชิโน่ ไลท์ ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มกาแฟปั่นสูตรพิเศษ แคลอรี่ต่ำ พร้อมรื่นรมย์ไปกับเบเกอรี่ สูตรไขมันและแคลอรี่ต่ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 27, 2005 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง พิเศษสำหรับหน้าร้อนนี้ สตาร์บัคส์ขอเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ความเย็นสดชื่นแบบใหม่ ด้วยเครื่องดื่มกาแฟปั่นสูตรพิเศษ "แฟรบปูชิโน่ ไลท์"(Frappuccino Light) กาแฟปั่นสูตรใหม่ที่มีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่าปกติถึง 30-40 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังคงรสชาติความอร่อยในแบบเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ที่คุณชื่นชอบไว้เช่นเคย ให้ได้คุณเริ่มต้นหน้าร้อนนี้อย่างสดชื่นเบาสบายกว่าเดิม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
มร.แอนดรูว์ เนธัน กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "สตาร์บัคส์หลงใหลในสีสันและความสนุกสนานของหน้าร้อน เพราะหน้าร้อนทำให้ทุกคนสดใสมีชีวิตชีวา ร้อนนี้สตาร์บัคส์ไม่เพียงแต่นำเสนอเครื่องดื่มใหม่ๆ หากเราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของตลาด และลูกค้าที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันอย่างแพร่หลาย สตาร์บัคส์จึงแนะนำแฟรบปูชิโน่ ไลท์ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มปั่นของสตาร์บัคส์ เราหวังว่า เครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่สูตรใหม่นี้แล้วจะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพราะคงรสชาติดั้งเดิมของเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ขณะเดียวกันก็ยังสามารถตอบสนองความต้องการที่มีต่อเครื่องดื่มที่มีแคลอรี่ต่ำได้อีกด้วย
เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษ แฟรบปูชิโน่ ไลท์ มี 3 รสชาติให้คุณได้เลือกลิ้มลอง:
- คอฟฟี่ แฟรบปูชิโน่ ไลท์ - เครื่องดื่มปั่นที่ใช้กาแฟสูตรพิเศษจากสตาร์บัคส์ ปั่นเข้ากับนมและน้ำแข็ง
- มอคค่า แฟรบปูชิโน่ ไลท์ - กาแฟใส่น้ำเชื่อมช็อกโกแลต ปั่นเข้ากับน้ำแข็ง
- คาราเมล แฟรบปูชิโน่ ไลท์ - กาแฟปั่นผสมน้ำเชื่อมคาราเมล ราดด้วยวิปครีมและคาราเมลซอส
แฟรบปูชิโน่ ไลท์ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการทางเลือกสำหรับเครื่องดื่มกาแฟปั่นที่มีแคลอรี่ต่ำแต่ยังคงรสชาติความอร่อยไว้เช่นเดิม แฟรบปูชิโน่ ไลท์ เป็นทางเลือกใหม่ล่าสุดที่สตาร์บัคส์มอบให้กับลูกค้าเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรื่นรมย์กับการดื่มแฟรบปูชิโน่ ไลท์ คู่กับขนมและเบเกอรี่ สูตรพิเศษไขมันและแคลอรี่ต่ำจากสตาร์บัคส์ ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ได้แก่ ไอริช คอฟฟี่ คัพ (มูสกาแฟสูตรเยี่ยมจากอิตาลี), บลูเบอรี่ โยเกิร์ต เค้ก, สตรอเบอรี่ ชูครีม(เอแคร์สอดไส้ โลแฟท สตรอเบอรี่คัสตาร์ด), วานิลลา ชู ครีม(เอแคร์สอดไส้ โลแฟท วานิลลาคัสตาร์ด) และบานานา ครีม พาย (ทาร์ตโลแฟทครีมชีสพร้อมกล้วยเคลือบช็อคโกแลต)
แฟรบปูชิโน่ ไลท์ มีแคลอรี่น้อยกว่าเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ทั่วไปถึง 30-40 เปอร์เซ็นต์ หากต้องการทราบข้อมูลทางโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับแฟรบปูชิโน่ ไลท์ คุณสามารถเข้าไปข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.starbucks.com
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เป็นผู้นำของโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นการคั่วเมล็ดกาแฟการขายปลีก และแบรนด์สตาร์บัคส์ที่เป็นที่ยอมรับ ด้วยร้านสาขามากกว่า 9,000 ร้านในอเมริกาเหนือละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สตาร์บัคส์มุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อม ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้า ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจค้าปลีกแล้ว สตาร์บัคส์ยังจำหน่ายเครื่องดื่มปั่น แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ดับเบิ้ลช็อทและไอศครีมรสชาติต่างๆ ที่เป็นที่นิยม พร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟสำหรับลูกค้าอีกมากมาย
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดมากกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ และการส่งออกม่วนใจ๋ เบลนด์(เมล็ดกาแฟจากประเทศไทย) สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ