ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เผยกลยุทธ์ทำตลาดไตรมาสสุดท้าย ประกาศเปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์ใหม่ 3 รุ่น เจาะตลาดเอสเอ็มอี

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เผยกลยุทธ์การทำตลาดไตรมาสสุดท้าย ประกาศเปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์ใหม่ 3 รุ่น คือ WorkCentre 3119, DocuPrint C2100 และDocuPrint C2090 FS และ เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อม ผู้ใช้ตามบ้าน และสำนักงานขนาดเล็ก
นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำตลาดในไตรมาสสุดท้าย บริษัทฯ เน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกตลาดตั้งแต่กลุ่มลูกค้าระดับองค์กรขนาดใหญ่, บริษัทข้ามชาติ, บริษัทโฆษณา,กลุ่มลูกค้าขนาดกลาง และขนาดเล็ก, กลุ่มลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อมระดับบน, สำนักงานขนาดเล็ก และผู้ใช้ตามบ้าน
โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใหม่ 3 รุ่นคือ รุ่น WorkCentre 3119, รุ่น DocuPrint C2100 และรุ่น DocuPrint C2090 FS
ทั้งนี้ WorkCentre 3119 เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์แบบมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ ที่มีประสิทธิภาพสูงและระดับราคาไม่แพง มีขนาดกะทัดรัด รองรับงานพิมพ์ สแกน และถ่ายสำเนาที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน รวมทั้งสำนักงานขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ (SOHO) ราคา 5,598 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ด้วยความเร็วในการพิมพ์และถ่ายสำเนาขาว-ดำ 18 หน้าต่อนาที โดยประกอบด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น 2 ฟีเจอร์สำหรับการถ่ายสำเนา นั่นคือ ID Copy และ Auto Fit Copy ช่วยประหยัดเวลาในการพิมพ์และปรับปรุงประสิทธิภาพ นอกจากนั้นตลับหมึกพิมพ์ออลอินวัน (All-in-One Print Cartridge) จะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น
สำหรับ WorkCentre 3119 สามารถสแกนเอกสารสีด้วยความละเอียดสูงสุด 4800dpi ในโหมด Enhanced ทั้งยังประกอบด้วยซอฟต์แวร์การจัดการเอกสาร Nuance PaperPort SE10.0: นอกจากนี้ยังประกอบด้วยฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับการพิมพ์ เช่น การพิมพ์โปสเตอร์, พิมพ์หลายหน้าในแผ่นเดียว, ลายน้ำ, การพิมพ์แบบซ้อนทับ และการพิมพ์ข้อความสีดำ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการถ่ายสำเนา เช่น การเลียนแบบ, การถ่ายสำเนา 2 หน้าต่อแผ่น, โปสเตอร์ และย่อ/ขยาย
ส่วนเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี รุ่น DocuPrint C2100 ขนาด A4 เหมาะสำหรับการใช้งานภายในเวิร์กกรุ๊ปที่ต้องการเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงที่มีค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลรักษาน้อยกว่า สามารถแสดงผลสีได้เหนือกว่าโดยอาศัยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ของฟูจิ ซีร็อกซ์ สำหรับระบบการถ่ายโอนภาพโดยตรง และโทนเนอร์ Emulation Aggregation High Grade (EA-HG) เทคโนโลยีดังกล่าวช่วยให้ถ่ายทอดสีได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะที่โทนเนอร์ EA-HG ช่วยปรับปรุงการถ่ายโอนภาพสีจากโทนเนอร์ลงบนกระดาษ จึงทำให้งานพิมพ์ที่ได้มีสีสันสดใส คมชัด และสวยงาม ราคา 25,140 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
“DocuPrint C2100 นับเป็นทางเลือกที่ลงตัวสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการงานพิมพ์สีคุณภาพสูงระดับมืออาชีพในระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เครื่องพิมพ์ DocuPrint C2100 ใช้งานง่าย และประกอบด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซและระบบจัดการเครื่องพิมพ์รูปแบบใหม่ จึงเป็นโซลูชั่นที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง เราเชื่อมั่นว่าผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของราคาจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากเครื่องพิมพ์รุ่นนี้”
นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร กล่าวว่า DocuPrint C2090 FS เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีแบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่นราคาประหยัด แต่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็ก รองรับความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 25 หน้าต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์ขาว-ดำ และ 5 หน้าต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี ด้วยความละเอียด 600 x 600 dpi นอกจากนั้น เครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดนี้ยังนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการถ่ายสำเนาและการสแกน จึงช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรธุรกิจ ราคา 37,290 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
“เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กกำลังมองหาโซลูชั่นการพิมพ์แบบออลอินวัน (All-in-One) ราคาประหยัด สามารถตอบสนองความต้องการทางด้านธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้น องค์กรเหล่านี้ต้องการอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นที่รองรับการทำงานหลากหลายรูปแบบในระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ซึ่ง DocuPrint C2090 FS คือคำตอบที่ลงตัวสำหรับองค์กรเหล่านี้ เพราะประกอบด้วยฟีเจอร์และอุปกรณ์เสริมที่มากกว่า และมีประสิทธิภาพเหนือกว่า ในระดับราคาที่คุ้มค่า”
ข้อมูลเกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมการพิมพ์ โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนามาตลอดช่วงเวลา 28 ปี และยังคงสรรค์สร้างเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ระดับสุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอเครื่องพิมพ์หลากหลายรุ่นสำหรับองค์กรธุรกิจ ทั้งในส่วนของเครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำ ผลิตภัณฑ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีความโดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพ คุณภาพ เสถียรภาพ และประโยชน์ใช้สอย และนับเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของโซลูชั่นการพิมพ์สำหรับสำนักงานทั่วไป สตูดิโอด้านกราฟิก และงานพิมพ์ตามสั่ง
เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-660-8000 ต่อ.0211-0217 หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.fxprinters.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: Utsanee@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ