กบข. จัดงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก กบข. ประจำปี 2550

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--กบข.
กบข. จัดงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก กบข. ประจำปี 2550 พร้อมผู้แทนสมาชิกจากทั่วประเทศเข้าร่วมประชุม สมาชิกสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางวิทยุในเครือ สวท.
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิกประจำปี 2550 ว่าในวันจันทร์นี้ ( 25 มิ.ย.) กบข.จะมีการจัดประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก ประจำปี 2550 ขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. ซึ่งในปีนี้ กบข. ได้เชิญผู้แทนสมาชิกจากทั่วประเทศที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากส่วนราชการหรือจังหวัด ให้เป็นผู้แทนสมาชิกมาเข้าร่วมประชุมจำนวนทั้งสิ้น 534 คน ซึ่งการจัดงานประชุมใหญ่ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการรายงานผลการดำเนินงานฐานะการเงิน และการรับจ่ายเงินของกองทุนให้สมาชิกทราบ โดยผู้แทนสมาชิกทั้งหมดในวันนี้จะทำหน้าที่แทนสมาชิก กบข. ทุกท่านในการรับฟังและแสดงความคิดเห็น ตลอดจนเสนอแนะเกี่ยวกับการดำเนินงานของกองทุนต่อคณะกรรมการ กบข .ในการประชุม
ทั้งนี้ สมาชิกทุกท่านสามารถตรวจรายชื่อผู้แทนสมาชิกของตนเองได้จากหน่วยงานต้นสังกัดของท่านหรือทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th เพื่อการสอบถามหรือขอรับข้อมูลต่างๆ จากผู้แทนสมาชิกของท่านเกี่ยวกับผลการดำเนินงาน กบข. รวมทั้งการเป็นสื่อกลางในการเสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่างๆ
สำหรับข้าราชการสมาชิกท่านใดที่ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมใหญ่ของ กบข. ในครั้งนี้ สามารถติดตามรับฟังการถ่ายทอดสดงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก กบข .ประจำปี 2550 ได้ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยทางคลื่น FM 92.5 Mhz และ AM 819 Khz รวมทั้งสถานีวิทยุในเครือข่ายสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศได้ในวันนี้ตั้งแต่เวลา 10.00-11.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ