เฟรเกรนท์ มั่นใจตลาดซิตี้คอนโด หลังยอดขาย ไพร์ม 11 เข้าเป้า รุกต่อโครงการย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--โอเอซิส มีเดีย
เฟรเกรนท์ ปลื้มยอดขายคอนโดมิเนียม ไพร์ม 11 หลังทำยอดขายแล้วกว่า 45% มั่นใจศักยภาพโครงการ และทำเลที่ตั้งที่ตรงใจคนยุคใหม่ พร้อมรุกโครงการใหม่ บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท มั่นใจระบบสาธารณูปโภคดันย่านนี้เป็นเมืองขนาดใหญ่
มร.เจมส์ ดูอัน (James Duan) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเกรนท์ เรียลเอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของโครงการ คอนโดมิเนียม ไพร์ม 11 (Prime 11) สุขุมวิทซอย 11 เปิดเผยว่า หลังจาก การเปิดการขายอย่างไม่เป็นทางการเมื่อปีที่แล้วถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดี โดยปัจจุบันโครงการ มียอดจองแล้วประมาณ 45% มี บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารด้านงานขาย ซึ่งจากการขยายตัวและปริมาณความต้องการคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน คาดว่าโครงการนี้น่าจะสามารถปิดการขายได้ไม่ยาก เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ดีคือ อยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 350 เมตรเท่านั้น
สำหรับตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่รวมเกือบ 2 ไร่ ก่อสร้างเป็นอาคารสูงรวม 31 ชั้น ประกอบด้วยจำนวนห้องตั้งแต่ขนาด 34 ถึง 348 ตารางเมตร รวม 212 ยูนิต มีให้เลือกทั้งในแบบสตูดิโอ แบบ 1- 3 ห้องนอน และห้องเพ้นท์เฮ้าส์ มีราคาขายอยู่ระหว่าง 2 ล้านบาทเศษ ถึง 22 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 1,400 ล้านบาท พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ที่จอดรถ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยโครงการปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างห้องตัวอย่าง และคาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในต้นปี 2552
“ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมจะแข่งกันที่ทำเล และรูปแบบของโครงการ ของเราเน้นความเป็นส่วนตัวในรูปแบบที่เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันทำเลที่ตั้งก็ติดกับระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน ที่สามารถเดินทางได้สะดวกทำให้โครงการได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายค่อนข้างดี” มร. เจมส์ กล่าว
มร.เจมส์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากโครงการ ไพร์ม 11 ที่เปิดดำเนินการในปัจจุบัน บริษัทฯยังมีโครงการ ที่จะเปิดดำเนินการอีกหนึ่งแห่ง โดยตั้งอยู่บนพื้นที่บริเวณสี่แยกมักกะสัน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จำนวน 5 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 4,000 ล้านบาท โดยพื้นที่บริเวณดังกล่าวในอนาคตจะเป็นเมืองขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่ง เนื่องจากจะมีระบบสาธารณูปโภคขนาดใหญ่เกิดขึ้น อาทิ โครงการ แอร์พอร์ต ลิ้งค์ ซึ่งอยู่บริเวณตรงข้ามกับโครงการ นอกจากนี้จะมีศูนย์การค้า รวมถึงอาคารสำนักงานเกิดขึ้นอีกหลายแห่งในระยะเวลา 4-5 ปีข้างหน้า สำหรับโครงการใหม่นี้ปัจจุบันอยู่ระหว่างการศึกษารูปแบบ และวางแผนงาน โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในช่วงปลายปี 2550
สำหรับกลุ่ม เฟรเกรนท์ เรียลเอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีนโยบายในการลงทุนโครงการระดับคุณภาพ โดยมุ่งเน้นโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมเป็นหลัก ล่าสุดได้เข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในประเทศไทยรวม 2 โครงการ คือ โครงการเฟรเกรนท์ 71 ที่ซอยสุขุมวิท 71 โครงการไพร์ม 11 บริเวณถนนสุขุมวิท
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / ปิยะพร จำเนียร / ชัชวาล ตรีเนตร
e-mail : saranyarat@oasismedia.co.th piyaporn@oasismedia.co.th /chatchaval@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ