“อินดี้ อิน ทาวน์” รวมก๊วนเด็ก “ลัล ลัล & เดอะ แก๊งค์” อวดงานฝีมือดี ๆ ที่เซ็น เตอร์พ้อยท์!!

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปิดพื้นที่ให้งานศิลป์ ดี ๆ ดนตรีโดน ๆ มานักต่อนักแล้ว ล่าสุด “อินดี้ อิน ทาวน์” ชุมนุมชนคนมีไอเดีย ก็ได้ชักชวนเหล่าหนู น้อยมากฝีมือในชื่อ “ลัลลัล & เดอะแก๊งค์” มาร่วมระบายไอเดียสุดเริ่ดให้บรรเจิดไปทั่วงาน กับการโชว์งานเพ้นท์ และงานปั้นในแบบฉบับของตัวเอง งานนี้เด็กเล็กเด็กโตดูแล้ว ต้องถึงกับโอ้โห..กันเลยทีเดียว!!!
‘ลัลลัล & เดอะแก๊งค์’ เป็นการรวมกลุ่มของเหล่าหนูน้อย อายุเพียง 9 ขวบ ที่มากพรสวรรค์และฝีมือ ประกอบด้วย ด.ญ.ลัลลัล - ด้วย รัก และด.ช.ทัมทัม - ทำดี ผดุงวิเชียร, ด.ช.เจเจ - จุลจักร อำนรรฆมณี (ลูกชายครู อู๋ - เปรมจิต อำนรรฆมณี ครูสอนและออกแบบท่าเต้นชื่อดัง จาก D-Dance Troupe), ด.ญ.บะหมี่ - พลอยจะเพลิน เผ่าพัน เลิด และด.ญ.นะโม คงธนะ ซึ่งเด็ก ๆ ทั้ง 5 คน ต่างก็มีฝีไม้ลายมือ ทั้งการวาดสีน้ำและงานปั้นดินญี่ปุ่น แตกต่างกันไป
โดยจุดเริ่มต้นของการรวม กลุ่มผองเพื่อนนั้น ได้แรงผลักดันจากผู้ปกครองที่อยากให้เด็กๆได้รู้จักกับการ ฝึกสมาธิ “งานศิลปะนั้นกว่าจะออกมาได้ ต้องใช้สมาธิค่อนข้างมาก เลยอยากให้เด็กๆรู้จักฝึกสมาธิโดยใช้ศิลปะเป็นตัวช่วย เริ่มแรกได้ให้น้องลัลลัล และทัมทัมไปเรียนแต่พอเห็นเขาวาดออกมาได้ดีก็เลยชวนให้ครูอู๋พาลูก ๆไปเรียน บ้าง เลยได้รวมกลุ่มกัน และก็เป็นที่มาของลัลลัล & เด อะแก๊งค์ค่ะ” คุณอาร์ต-พนิดา ผดุงวิเชียร (โปรดิวเซอร์ รายการ 3หนุ่ม 3 มุม วาไรตี้) คุณแม่ของ 2 พี่น้องลัลลัลและทัมทัม กล่าว
สำหรับ “ลัล ลัล & เดอะแก๊งค์” จะมาโชว์ การเพ้นท์ภาพ และงานปั้นให้ได้ดูกันสด ๆ อีกครั้งในงาน Indy In Town วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2550 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็น ต้นไป ณ ลานกิจกรรม The Center Point of Siam Square ใครที่สนใจก็สามารถมาดูมาชมกันได้ งานนี้ฟรี ตลอดงาน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้เพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซ ต์ www.centerpoint.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 ต่อ 47 และ 48
Siwat Phetpiboon (Wat)
Public Relations Officer
Centerpoint Entertainment Co., Ltd
E-mail : pr_centerpoint@hotmail.com , wat_wa@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ