พลังสัมผัสแห่งกาลเวลาเพื่อสตรีผู้มีบุคลิก

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--สหกรุงทองเทรดดิ้ง
บริษัท สหกรุงทองเทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้านาฬิกา ติโตนี สุดยอดนวัตกรรมแห่งเวลาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 88 ปี เผยโฉมนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่ “บิสซิเนส วูแมน” (Business Woman) เพื่อคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ
ด้วยความเข้าใจในวิถีชีวิตปัจจุบันของผู้หญิงที่ต่างจะต้องทำงานอย่างผูกพันกับเวลามากยิ่งขึ้น ติโตนี จึงรังสรรค์นาฬิกาคอลเล็กชั่น “บิสซิเนส วูแมน” ที่มีความสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และที่สำคัญคือมีคุณภาพในการใช้งานได้ดี ทั้งเที่ยงตรงและทนทานเป็นเยี่ยม ไว้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเธอ นาฬิกาคอลเล็กชั่นนี้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับข้อมือผู้หญิงทำงานยุคใหม่ (Working Woman) ที่มีความกระตือรือร้น และใส่ใจในงาน
ตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมมน ประดับคริสตัลเป็นแถวทั้งบนและล่างที่ตำแหน่ง 12-นาฬิกาและ 6-นาฬิกา หน้าปัดมีให้เลือกสีขาว ดำ และเปลือกหอยมุก รับกับสายนาฬิการูปสี่เหลี่ยมที่เกี่ยวกระหวัดต่อเนื่องกันเป็นข้อๆ ทำจากทองชมพู 10 ไมครอน และสตีล เพิ่มความหรูหราด้วยคริสตัลประดับที่ตัวเชื่อมข้อต่อของสายระหว่างตัวเรือนบนและล่างด้านละ 2 ข้อ นอกจากนั้น ยังมีคริสตัลเม็ดกลมประดับแทนที่ตัวเลขบอกชั่วโมง และเลขโรมันที่ตำแหน่ง 6 และ 12 นาฬิกา หน้าปัดนาฬิกาทำจากเปลือกหอยมุก ที่กลางหน้าปัดปั๊มลายเส้นด้วยสารไวแสงให้สามารถมองเห็นหน้าปัดได้ชัดเจนในที่มืด เรียกได้ว่าความหรูหราอ่อนช้อยแห่งอิสตรีถูกถ่ายทอดไว้ในตัวเรือนที่ได้สัดส่วนของ ติโตนี บิสซิเนส วูแมน เพียบพร้อมทั้งคุณค่าและคุณประโยชน์ ให้คุณสุภาพสตรีทั้งหลายได้สรรหามาสวมใส่
และเนื่องจากรูปทรงของตัวเรือนเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าและมีความบาง ทำให้กระจกหน้าปัดคริสตัล แซฟไฟร์ถูกออกแบบให้ได้รูปทรงโค้งรับกัน แนบกระชับข้อมือเมื่อสวมใส่ สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งที่ทำจากสตีลและสายผ้าซาติน มีระบบ ล็อกสองชั้น สะดวกต่อการล็อก-ปลดล็อก ยึดฝาหลังแน่นด้วยสกรู ฟังก์ชั่นสองเข็มนาฬิกาบอกชั่วโมงและนาที เม็ดมะยมเป็นรูปดอกบ๊วยหรือดอกซากุระซึ่งเป็นโลโก้ที่ติโตนีภาคภูมิใจและเป็นที่รู้จัก กลไกระบบควอทซ์ กันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร และด้วยมาตรฐานการทำงานของช่างนาฬิกาสวิส วัสดุทุกชิ้นจึงได้รับการตรวจสอบคุณภาพอย่างดีเพื่อให้อายุการใช้งานของนาฬิกายาวนาน ภายใต้การทำงานของช่างนาฬิกาชาวสวิสที่เลือกสรรวัสดุทุกชิ้นอย่างดีที่สุด
สรรหานาฬิกาคอลเล็กชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 กันยายน 2550 ในงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2007 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษ้ท สหกรุงทองเทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 02-653-7442
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ