ช่อง 3 จัดงาน “20ปี วงเวียนชีวิต”พร้อมฉลอง ครบรอบ 3 ปี ครอบครัวข่าว มอบเงินให้ 10 องค์กร เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
จากสกู๊ปเล็กๆในรายการข่าวที่จัดทำโดยฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 “วงเวียนชีวิต” สารคดีเชิงข่าวก็ได้จัดประกาย และกลายเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในอีกแง่มุมหนึ่งของสังคมออกมาตีแผ่ให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับรู้ จนได้รับธารน้ำใจจากประชาชนทั่วประเทศนับเนื่องมาจนถึงปีที่ 20 แล้วที่รายการนี้ได้สร้างโอกาสให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมอย่างมากมาย
รายการ “วงเวียนชีวิต” ซึ่งออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการนำเสนอให้เห็นเรื่องราวที่เป็นชีวิตจริงจากอีกมุมหนึ่งของสังคม ที่ยังมีผู้ด้อยโอกาสอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังขาดโอกาสในหลายๆด้าน ถูกสังคมมองข้ามไป และเมื่อรายการได้ออกอากาศไปกลับได้รับการหยิบยื่นน้ำใจมาอย่างไม่ขาดสาย การแบ่งปันจากผู้มีมากไปสู่ผู้มีน้อยกระทำมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทุกชิวิตที่ได้รับการช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ เด็กที่ถูกทอดทิ้ง หรือ โดนทำร้าย ผู้พิการทุพลภาพ รวมทั้งโรงเรียนที่ยากจน ได้ผ่านพ้นวิกฤตและมีกำลังใจที่จะลุกขึ้นยืนเพื่อเริ่มต้นใหม่ขึ้นอีกครั้ง และในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของรายการวงเวียนชีวิต “นายประวิทย์ มาลีนนท์” กรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จะได้มอบเงินให้กับ 10 องค์กร พร้อมกับเชิญตัวแทนของผู้ที่เคยออกรายการมาร่วมพูดคุยเจาะลึกเรื่องราวจากอดีตมาถึงปัจจุบัน พร้อมกับพิธีกรชื่อดังจากครอบครัวข่าว และพบปะกับผู้ให้การช่วยเหลือมาอย่างต่อเนื่องอย่าง ดาราสาวชื่อดัง แอน ทองประสม — ผู้กำกับการแสดงฝีมือเยี่ยม ชนะ คราประยูร และ นักร้องคาราโอเกะโลกจากฟินแลนด์ สายสุนีย์ สุขกฤต พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตของศิลปินดังที่ร่วมแต่งเพลงให้กับรายการ อาทิ วงคาราบาว — แฮมเมอร์ — ครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร — บอย โกสิยพงษ์ - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ไท ธนาวุฒิ และ อัยย วีรานุกูล
และในวาระครบรอบ 3 ของครอบครัวข่าว และ ครบรอบ 20 ปี รายการ วงเวียนชีวิต ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอเชิญแฟนรายการเข้าร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งจะได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ศกนี้ ณ MCC HALL เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ