ฮอนด้า จับมือ ทรูมิวสิค ร่วมระเบิดมหกรรมความบันเทิง Ultimate Fiesta งานรวม 86 ศิลปิน พร้อมซุปเปอร์ จูเนียร์

ข่าวบันเทิง Friday July 6, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ฮอนด้า จับมือ ทรูมิวสิค ร่วมระเบิดมหกรรมความบันเทิง Ultimate Fiesta งานรวม 86 ศิลปิน พร้อมซุปเปอร์ จูเนียร์ พลาดไม่ได้ !!! 14 ก.ค. นี้ ทั้ง RCA จะเต็มไปด้วยเสียงเพลง
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด เท่...ที่หนึ่ง ยินดีจับมือเหนียวแน่นกับ ทรูมิวสิค ร่วมจัดงานบันเทิงสุดยอดแห่งปี “TrueMusic & Honda Ultimate Fiesta Presented by Honda Air Blade” ซึ่งล่าสุดแถลงข่าวการการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรไปหมาดๆ ที่ร้าน รูท 66 ทั้งนี้ โดยมี 2 ผู้บริหารจาก 2 ฝ่าย ทั้ง มร.โทชิยูกิ อินูมะ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด (คนที่ 3 จากขวา) และ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูมิวสิค เรดิโอ จำกัด (คนที่ 3 จากขวา) ร่วมกันแถลงข่าว แถมหนุ่มๆ เหล่าศิลปินพรีเซ็นเตอร์ของฮอนด้า ทั้ง วงเล้าโลม จากค่าย RS และ ตุ้ย-บอย-ตูน จากเอเอฟ แฟนเทเชีย พร้อมใจยกแกงค์มาแจมงานแถลงข่าว ที่ร้านรูท 66 เพื่ออุ่นเครื่องก่อนมาโชว์ในงานจริง ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 50 ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. ณ ถนนอาร์ซีเอ
ทั้งนี้สำหรับ “กั๊ก” ศิลปินนักร้องนำจากวงเล้าโลม ได้เปิดเผยภายในงานว่า “อยากให้แฟนๆ ทุกคนมาร่วมงานนี้ เพราะเป้นการรวมตัวของเหล่าศลิปินไทยที่ยิ่งใหญ่มาก มางานนี้งานเดียว ยิ่งกว่าได้ดูคอนเสิร์ตตลอดทั้งปี้เลยทีเดียว และตอนนี้พวกผมทั้งวงได้มีการเตรียมตัวกันแล้ว อยากให้แฟนๆ มาฟังเพลง “มาทีหลัง” กับสดๆ ในงานเลยทีเดียว เพราะเพลงนี้ เป็นเพลงรัก ซึ้ง อยากจะร้องให้ผู้ชายหลายๆ คน ที่ไม่เคยรู้จักคำว่า การได้มีโอกาสเป็นที่หนึ่งเลย”
สำหรับงานนี้ งานได้แบ่งเป็น 2 โซน คือโซนในถนนกลาง ซึ่งใครๆ ก็สามารถมาร่วมงานได้ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะได้ชมงาน เฉพาะศิลปินในส่วนเวทีกลางเท่านั้น แต่หากประสงค์ที่จะเข้าทุกร้านทุกผับแบบเอ็กคลูซีฟ ตอนนี้ทางทรูมิวสิค ขยายเวลาส่ง sms ถึงวันที่ 11 ก.ค. 50 ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตรเข้างานกันแล้ว โดยพิมพ์ UF ส่งไปที่หมายเลข 8787 ผ่านโทรศัพท์ทรูมูฟเท่านั้น ทั้งนี้การกดของท่านจะไม่เสียค่าใช้จ่าย และผู้ที่ได้รับการตอบรับ จะได้รับบัตร 2 ใบ ต่อ 1 การตอบรับ
ส่วนทางฮอนด้าเองใจป้ำ เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ และประสงค์ที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ก็สามารถแจ้งความจำนงเพื่อของรับบัตรเข้างานได้ที่หมายเลข 02-380-3123 ท่านก็จะสามารถมีสิทธิรับบัตรเพื่อเข้าชมศิลปิน ซุปเปอร์ จูเนียร์ พร้อมกับศิลปินไทยมากถึง 86 วงดนตรีฟรีตลอดงาน
สนใจอยากอัพเดทข่าวสารงานยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเกาะติดสถาณการณ์ได้ ทาง ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. / ทรูวิชั่น ช่อง 56 ทรู มิวสิค และ www.turemusic.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ / วิภาดา /โปรดปราน / อังคณา 081-721-7523 / เกษมศรี 081-611-4696 081-611-4696
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลื่นทรู มิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ 02-203-0075-6 อีเมล์: cookiejackie@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ