ภาพข่าวสมาชิกสภาเขตบางกอกน้อย เข้าเยี่ยมชมกิจการสวนนงนุช

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สวนนงนุช
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา สมาชิกสภาเขตบางกอกน้อย นำโดย นายบุญมา สัมพัตร สมาชิกสภาเขตบางกอกน้อย( ส.ก.) ที่ปรึกษาประธานสภากรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นาย สมัย แพงมา ผุ้อำนวยการงานรักษาความสะอาดและสวนสาธรณะ นาง ธวัลรัตน์ รัตนเสถียร หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ พร้อมคณะ เข้าอบรมสัมมนา พร้อมเยี่ยมชมกิจการสวนนงนุช โดยมีนายธงชัย โสดร ผู้จัดการฝ่ายประสานงานและต้อนรับ สวนนงนุช ให้การต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับตัวแทนคณะ
การเข้าเยี่ยมชมกิจการของสวนนงนุชในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ของเขตบางกอกน้อยในการปฎิบัติงาน เสริมสร้างความรู้สึกให้พนักงานมีความรักในงานที่ตนรับผิดชอบ อีกทั้งยังศึกษาวิธีการจัดสวนในรูปแบบต่างๆ เพื่อนำความรู้ในการจัดสวน นำไปปรับปรุง พัฒนาการจัดสวนสาธารณะต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร ให้มีความสวยงามยิ่งขึ้น
"การมาสวนนงนุช ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่และพนักงานของสภาเขตบางกอกน้อยทุกคนต่างก็รู้สึกประทับใจมาก ทั้งในเรื่องของการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ของสวนนงนุชเอง การจัดสวนสวยในแบบต่างๆ ที่ได้เข้าเยี่ยมชมในครั้งนี่ โอกาสหน้าจะกลับมายังสวนนงนุชอีกครั้ง" นายสมัย กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ