Charlotte’s Maternity by...หนิง- ศรัยฉัตร เปิดตัว“ชุดคนท้อง” จากคนท้อง...แด่คนท้อง

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--CLOUD NINE Communications
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ เสื้อผ้า “ชุดคนท้อง” แบรนด์ใหม่ล่าสุด Charlotte’s Maternity (ชาร์ลอตส์ มาเทอร์นิตี้) ภายใต้การบริหารงานจากพิธีกรสาวสังคมคนเก่ง คุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์ ณ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตว์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศงานอันแสนอบอุ่นจากเหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยมี คุณกาญจนา จีระแพทย์ (ภริยา รมว.กระทรวงพาณิชย์ คุณเกริกไกร จีระแพทย์) และ พ.ต.ท.หญิง ณัฐวินุช หัสดินทร ณ อยุธยา (คุณแม่ของคุณ ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์ ) ร่วมเป็นประธานในพิธี
ซึ่งการเปิดตัวเสื้อผ้า “ชุดคลุมท้อง” Charlotte’s Maternity (ชาร์ลอตส์ มาเทอร์นิตี้) ได้มีการจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “เทรนดี้ มัม ออน เดอะ พิ้งค์ คาร์เป็ท” เพื่อเป็นการแนะนำคอลเลคชั่นเสื้อผ้า “ชุดคลุมท้อง” ของทางร้านเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับเกียรติจากเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักแสดง และสาวสังคม ที่กำลังตั้งครรภ์ในฐานะว่าที่คุณแม่กิตติมศักดิ์ อาทิ อรอนงค์ ปัญญาวงค์ ,ปูเป้- รามาวดี นาคฉัตรีย์ , คริสตี้ เศรษฐบุตร ,ดาว- อภิสรา นุตยกุล ,ปวิตา โตทับเที่ยง, ปู- มัณฑนา หิมะทองคำ และปิดท้ายด้วยชุด ฟิน่าเล่ จาก คุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์ ที่งานนี้ขอนั่งแท่นเป็นทั้งผู้บริหารและเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไปด้วยในตัว
สำหรับวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งร้านเสื้อผ้า “ชุดคลุมท้อง” Charlotte’s Maternity (ชาร์ลอตส์ มาเทอร์นิตี้) ในครั้งนี้ คุณหนิง ศรัยฉัตร ในฐานะที่เป็นผู้บริหาร และเป็นทั้งคุณแม่ที่กำลังท้อง 8 เดือน ได้เปิดเผยถึงที่มาจากประสบการณ์ตรงที่เธอบอกเล่าว่า
“เริ่มจากหนิงไปอเมริกาเมื่อปลายปีที่แล้ว และพบเสื้อผ้าคนท้องหลายยี่ห้อที่ทันสมัย น่ารัก และเหมือนชุดที่คนไม่ท้องใส่เพียงแต่ขยายให้ใหญ่ขึ้น ประกอบกับตั้งใจว่าจะมีลูกในปีนี้ ก็เลยซื้อมาเก็บไว้ และคิดอยากทำธุรกิจชุดคนท้องเป็นของตัวเอง เพราะเห็นว่าผ้าในเมืองไทยก็มาสวยๆเยอะ และฝีมือช่างเย็บคนไทยก็สูต่างชาติได้ แถมตลาดชุดคนท้องในเมืองไทยยังถือว่าเล็กและคู่แข่งน้อย พอรู้ว่าตัวเองมีข่าวดีว่าท้อง ก็รีบลงมือออกแบบ และหาซื้อผ้าทันที”
“โดยการสร้างจุดเด่นด้วยการเป็นชุดคนท้องที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย ที่กล้าโชว์ท้องมากขึ้น มีเสื้อผ้าแนว casual แบบที่คนปกติใส่ แล้วนำมาทำไซส์ใหญ่เพื่อให้คนท้อง อีกทั้งเสื้อผ้าบางแบบของCharlotte’s maternityนั้นใส่ได้ทั้งคนท้องและไม่ท้อง ซึ่งจะสื่อให้ลูกค้าเห็นด้วยการมีหุ่นทั้งที่เป็นแบบท้องและไม่ท้อง สวมใส่ชุดเดียวกันโชว์ภายในร้าน”
“ซึ่งเมื่อวิเคราะห์ดูตลาดเสื้อผ้าคนท้องในเมืองไทยดูแล้ว จะเห็นว่ามีการเติบโตมากขึ้น เพราะผู้หญิงท้องเริ่มให้ความสำคัญกับการแต่งตัวสวยงาม โดยจะเริ่มลงทุนกับการซื้อเสื้อผ้าคนท้องตั้งแต่เดือนที่สี่ของการตั้งครรภ์เป็นต้นไป และเลือกซื้ออีกครั้งในช่วงเดือนที่เจ็ดเป็นต้นไป แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่อยากลงทุนเนื่องจากเสื้อผ้าคนท้องแบรนด์ที่ทันสมัยขึ้นมาหน่อยจะมีราคาค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้ หนิงจึงกำหนดราคาเสื้อผ้าของร้านอยู่ที่ประมาณ 1,000 ถึง 5,000 บาท เพื่อให้เกิดความง่ายขึ้นในการตัดสินใจ”
สำหรับในเดือนสิงหาคมในเทศกาลแห่ง “วันแม่” คุณหนิง-ศรัยฉัตร” จึงว่าถือเป็นโอกาสอันดีในการให้ความสำคัญกับคุณแม่ที่กำลังท้องและกำลังมองหาเสื้อผ้าชุดคุลมท้องแบบทันสมัย โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า
“หนิงมองว่าช่วงระยะเวลาเก้าเดือนของการตั้งครรภ์ ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและมีความสุขที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิง ก็เลยอยากจะผลิตเสื้อผ้าคนท้องสวยๆเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และความภูมิใจให้กับคุณแม่ทุกคน ซึ่งทางตัวหนิงเอง จะขอรับหน้าที่เป็นทั้งผู้สร้างสรรค์ดีไซน์เสื้อผ้าให้กับเหล่าบรรดาคุณแม่และเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าในระหว่างที่ตั้งครรภ์ด้วยคะ”
สำหรับจุดเด่นของร้านCharlotte’s Maternity นั้น มีทั้งเสื้อผ้าสำหรับคนท้องและเสื้อผ้าที่เหมาะกับผู้ที่ไม่ได้ท้อง ก็สามารถเลือกซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับคนท้องได้เช่นกัน นอกจากนี้พนักงานขายของทางร้านนั้นจะเป็นผู้ที่มีประสบการณ์การในการท้องมาก่อน เพื่อจะได้เข้าใจธรรมชาติของคนท้องว่าต้องการอะไร ด้วยการรับหน้าที่เป็นสไตลิสต์ให้แก่ลูกค้า สามารถแนะนำวิธีการเลือกใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่างและบุคลิก รวมทั้งสามารถแนะนำการแต่งตัวในสไตล์ Mix&Match กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับอื่นๆได้ ใครสนใจสามารถเลือกชมสินค้าได้
ณ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตว์ สยามพารากอน ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 สิงหาคม นี้ และ ร้าน Charlotte’s Maternity (ชาร์ลอตส์ มาเทอร์นิตี้) ณ ตึกโฮมเพลส ซ.ท่องหล่อ 13 โทร. 02 712- 7379 เเละ 081- 445- 8189 หรือ www.charlottesmaternity.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทรศัพท์ 02714-7295, 0-2714-7296 โทรสาร 0-2714-7295
คุณภวิกา อรชร (อ๋อ) โทร. 086-325-9595
คุณสิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218
คุณกรวิการ์ บำรุงโลก (กล้วย) โทร. 086-325-9966
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ