แบบผม ทุกสไตล์ หรูหรา - โรแมนติค - เซ็กซี่... เผยสู่สายตาสาวไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--ชวาร์สคอฟ & เฮงเค็ล
HAIR SHOW สุดอลังการเผยโฉมอีกครั้งเมื่อ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นนัล ผู้เปิดตำนานสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมมายาวนานกว่า 100 ปี ถือโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของ Essential Looks จัดงาน Essential Looks Diverse Collection Spring & Summer 2007 แฟชั่นโชว์ทรงผมประจำฤดูกาลใหม่ พร้อมมอบตำแหน่ง Thai Regional Ambassador ผู้นำทางด้านแฟชั่นทรงผมให้คุณสมศักดิ์ ชลาชล
เพราะถึงเวลาที่จะต้องปรับเปลี่ยนแปลงโฉมทรงผมในสดใสอีกครั้ง มร.ไทเลอร์ จอห์นสตัน ชวาร์สคอฟโปรเฟสชั่นนัล โกลโบล แอมบาสเดอร์ ช่างผมชั้นนำผู้แปลงโฉมให้กับคู่เดวิดและวิกเตอเรีย แบคแคม และดาราดังหลายคน ได้ระดมความคิดสร้างสรรค์ส่งผลงานเทรนแฟชั่นทรงผมสำหรับ Spring & Summer 2007 จากแคทวอล์คแฟชั่นผมของ ลอนดอน , มิลาน , ปารีส และนิวยอร์ค มาให้ชาวไทยได้ชมกัน 4 อารมณ์แห่งแฟชั่น อาทิ Futurism แสดงให้เห็นถึงอนาคต ด้วยอารมณ์แบบอวกาศ เด่นชัดด้วยลวดลายกราฟฟิคและประกายของเมททาลิค Siren เทรนด์ของหญิงเซ็กซี่หรูหรา เป็นผมบ๊อบ หน้าม้าหนาซ่อนอยู่ภายใต้เส้นผมสีสดใส The Dancer สำหรับสาวอ่อน หวานสไตล์ โรแมนติค ทรงผมเน้นความพลิ้วไหว ด้านหน้ายาว หนา ด้านหลังไม่สั้นมาก 2-Tone เป็นเทรนด์ของความเรียบง่าย ที่ดูเรียบหรูอยู่เสมอ
ท่ามกลางบรรยากาศยามบ่ายผู้คนที่หลงใหลและเกาะกระแสแฟชั่น เดินทักทายกันคึกคัก ณ บริเวณแฟชั่น ฮอลส์ สยามพารากอน สถานที่จัดงาน Essential Looks Diverse Collection Spring & Summer 2007 ที่ชวาร์สคอฟ โปรโฟสชั่นนัล เป็นแม่งานเนรมิตบริเวณงานให้มีกลิ่นอายของ 4 เมือง แห่งผู้นำแฟชั่นในยุโรป ความสดใสเริ่มฉายแววขึ้นเมื่อ พิธีกรสาวหน้าคมปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าสู่งาน HAIR SHOW แนะนำเทรนด์ผมครั้งแรกของปี 2007 จากนั้น มร.ปีเตอร์ ธีโอดูลู ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหาร คนใหม่ล่าสุด.. บินตรงมาจากเยอรมันมาตอกย้ำความมุ่งมั่น ที่จะสร้างความเป็นที่หนึ่งในด้านความคิดสร้างสรรค์ทรงผม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่ช่างผมทั่วโลก.. และบนเวทีก็กลับมาคึกคักอีกครั้งพร้อมเสียงปรบมือแสดงความยินดี เมื่อคุณสมศักดิ์ ชลาชล ช่างผมผู้คร่ำหวอดในวงการมากว่า 25 ปี ขึ้นมารับมอบสร้อยและจี้รูปกรรไกร สัญญาลักษณ์ของสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านทรงผมมือหนึ่งของประเทศไทยในตำแหน่งThai Regional Ambassador รับหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปบรรยายงาน HAIR SHOW ในเวียดนามและประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งยังเป็นผู้ตัดสินใจงาน MALAYSIA HAIRDRESSING AWARD และเป็นสตาร์พรีเซนเตอร์ให้กับ HAIR SHOW งาน PHILIPPINES HAIRDRESSING AWARD แต่กว่าจะเริ่มแฟชั่น คุณสมศักดิ์ ก็เพิ่งรู้ว่าเพื่อนฝูงมาให้กำลังใจมากมายที่พอจะจดจำได้ก็มี มาริสา ชิว , เมย์ มหาวงศ์ตระกูล , อ้อย อัจฉราวดี วงศ์สกล , ดารุณี ควงลูกสาวน้ำฝนและเอิร์ก พรหมพร มาเป็นเซ็ท ตามด้วย ชูชัย ชัยฤทธิ์เลิศ , นวลพรรณ โอสถานนท์ ,นงนุช นามวงศ์ และ ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล อย่างคุณสมศักดิ์ จะมารับตำแหน่งอย่างเดียวก็จะไม่สมศักดิ์ศรีว่าแล้วก็เพิ่มดีกรีความร้อนแรงแห่งถนนแห่งแฟชั่นด้วยการยกขบวนเหล่านางแบบชื่อดังกว่า 20 คนมาไม่ว่าจะเป็น โย ยศวดี .., ลูกหมี รัศมี.., เม้าท์ซี่ เบญจวรรณ.., ตุ๊ก ชนกวนันท์ ฯลฯ ขึ้นมาเฉิดฉายอวดทรงผมล่าสุดให้ทุกท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดถึงขอบแคทวอคก์ แถมปิดท้ายด้วยการแนะนำผลงานทรงผม 4 สไตล์ Essential Looks Diverse Collection Spring & Summer 2007 แบบ Futurism, Siren , The Dancer และ 2-Tone ก็มิใช่จะแนะนำแต่ทรงผมเพราะงานนี้ทั้งคู่สมศักดิ์และชวาร์สคอฟมีทั้งสไตล์เสื้อผ้า โทนการแต่งหน้า มาฝากคุณสาว ๆ เรียกว่าสวยกันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันเลยแหละ....
แถมมีช็อตเด็ดเพราะก่อนโบกมืออำลา... ก็เห็น คุณหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์คุณสมศักดิ์ ช่างผมคู่บารมี ทำเอาปลื้มทั้งคนให้และคนรับกันเลย .. แถมคุณหมอยังกระซิบมาว่าแฟชั่นครั้งนี้ถูกใจหลายทรงกะว่าต้องเปลี่ยนทรงผมใหม่อีกครั้งแน่ ...แน่.....
กล่าวได้ว่า Essential Looks Diverse Collection Spring & Summer 2007 เป็นงานแฟชั่นโชว์ทรงผมและสีผมมีความหลากหลาย เพื่อให้เข้ากับ Life Style ของคนต่างบุคลิก เสื้อผ้า และรูปหน้า ทรงผมก็มีทั้งแบบที่แรงเหมาะกับคนมั่นใจสุด ๆ และทรงที่มีความพลิ้วไหวสำหรับสาวอ่อนหวานและเรียบง่าย.. ท่านใดที่กำลังจะเปลี่ยนทรงผมต้อนรับซัมเมอร์รับรองไม่ผิดหวังค่ะ...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ