Inside Out ตัวตนที่แท้จริงของ “ลีเดีย”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
ทิ้งช่วงจากอัลบั้มชุดแรกเกือบ 2 ปี กลับมาคราวนี้เจ้าหญิง อาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็มีอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า Inside Out (อินไซด์ เอาท์) มาให้แฟนๆได้ฟังกัน โดยอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นอัลบั้มที่กรั่นกรองออกมาจากความรู้สึกข้างในของ ลีเดีย เองล้วนๆ และวันนี้เธอก็พร้อมที่จะมาพูดคุยถึงงานเพลงชุดนี้ให้ทุกคนได้รู้กันแล้วว่าจะเป็นอย่างไร
“ตอนนี้อัลบั้มใหม่ของ เดีย ที่มีชื่อว่า Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ก็พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วค่ะ สาเหตุที่ เดีย ตั้งชื่ออัลบั้มอย่างนี้ก็เพราะว่า เดีย ได้มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอนการทำงาน เริ่มตั้งแต่คอนเซ็ปต์อัลบั้ม เนื้อร้อง-ทำนอง รวมไปถึงการดีไซน์เสียงร้องเองทั้งหมดด้วย ซึ่งเรื่องของเนื้อเพลง เดีย เป็นคนเลือกเองเลยค่ะ ว่าอยากจะได้เพลงที่มีเนื้อหาประมาณไหน ทำให้ทุกเพลงในอัลบั้มนี้แสดงออกความเป็นตัวตนของ เดีย ได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม เดีย เชื่อว่าถ้าเกิดเพื่อนๆได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ครบทุกเพลงแล้วจะต้องรู้จักตัว เดีย ขึ้นอีกเยอะแน่ๆ(ยิ้ม) เรียกว่าฟังเพลงชุดนี้แล้วเราสนิทกันมากขึ้นก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) อย่างเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ก็เป็นเพลงที่ เดีย ชอบนะคะ เพราะว่าเนื้อหาเพลงแบบนี้น่าจะคล้ายๆกับประสบการณ์จริงของหลายๆคน คือเรื่องราวประมาณนี้ เดีย รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่าย เดีย ก็เลยเลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงเปิดตัวชุดนี้เพราะเชื่อว่าน่าจะถูกใจแฟนๆกันค่ะ(ยิ้ม)” ลีเดีย ทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ได้ตั้งแต่ 26 เมษายนนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ได้แล้ววันนี้ทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ