นุ้ย-สุจิรา ฮึดโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ประชัน สาวนักประดิษฐ์ แนน-ชลิตา ในงานเปิดตัวโฉมใหม่ บุญถาวร สาขาปิ่นเกล้า

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่น
ได้ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดโชว์รูมยักษ์ใหญ่ “บุญถาวร สาขาปิ่นเกล้า” ศูนย์รวมห้องน้ำห้องครัวแบบครบวงจร ย่านปิ่นเกล้า-นครชัยศรี ซึ่งในครั้งนี้ได้ 2 นางเอกแถวหน้า อย่าง นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์ มาโชว์ความสามารถประชันกันทั้งเข้าครัวทำอาหาร และใช้วัสดุเก๋ประดิษฐ์ของแต่งบ้าน ณ โชว์รูมบุญถาวร สาขาปิ่นเกล้า เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา
เริ่มต้นบรรยากาศการเปิดตัวด้วยพิธีการของทางบุญถาวรด้วยการตัดริบบิ้นโดยผู้บริหารระดับสูงถึง 6 ท่าน พร้อมแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมงาน อาทิ คุณอภิภาวดี เครือโสภณ, คุณพนิตนาฎ ฉัตรวิไล, คุณมิษฎา สุภัทรพงศ์ ฯลฯ หลังจากนั้น พิธีกรสาว นาเดีย นิมิตวานิช ก็เชิญทุกคนเข้าไปบริเวณโชว์รูมส่วน Kitchen Zone ซึ่งจำลองห้องครัวสำหรับแม่บ้านยุคใหม่ โดยมี นุ้ย - สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าที่เจ้าของบ้านสาวโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วยเมนูของว่างรับประทานง่ายๆอย่าง “สโมค แซลม่อน วิท แบล็ค เฮอร์ริ่ง โรล” คานาเป้ หน้าชีสปลาแซลม่อน เสริมรสชาติด้วยไข่ปลาคาร์เวีย อุปกรณ์สำหรับเมนูนี้มีเพียง ขนมปังโฮลวีท แซลม่อนรมควัน ไข่ปลาเฮอร์ริ่ง และครีมเปรี้ยวที่ใช้ทานกับแซลมอน และต้นหอม เมื่อทราบถึงส่วนผสมเรียบร้อย สาวนาเดียก็ขอให้นุ้ย เริ่มสาธิต ซึ่งนุ้ย เริ่มต้นด้วย หั่นขนมปังออกเป็นแว่นๆ จากนั้นทาด้วยเนยเค็ม ตามด้วยครีมเปรี้ยว วางแซลม่อนชิ้นขนาดพอคำ ตกแต่งด้วย ไข่ปลาเฮอร์ริ่งและต้นหอมเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
หลังจากนั้น พิธีกรสาว นาเดีย นิมิตวานิช ก็ชวนสาว นุ้ย-สุจิรา ไปโซน DIY (DO IT YOURSELF) ที่มี แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์ รอสาธิตการประดิษฐ์แจกันจากท่อพีวีซี ซึ่งสาวแนน ได้แสดงฝีมือการประดิษฐ์อย่างเต็มที่ หลังจากนั้น 3 สาว ก็ขอทดลองเพ้นท์กระเบื้องสำหรับใช้เป็นของตกแต่งบ้าน ซึ่ง นุ้ยและแนนโชว์ฝีมือการเพ้นท์อย่างเต็มที่ ทั้งลายดอกไม้ และปลาการ์ตูน สีสด ปิดท้ายความสนุกของการเปิดโชว์รูมบุญถาวร ปิ่นเกล้า ไปด้วยความประทับใจ ซึ่งสาวนุ้ยได้เผยถึงไลฟ์สไตล์การทำอาหารของสาวมั่นอย่างเธอว่า “ปรกติถ้ามีเวลาว่างนุ้ยชอบทำอาหารนะคะ โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นเป็นเมนูที่ชอบทำมากที่สุดคะ แต่อาหารอื่นๆก็ทำได้นะ วันนี้ได้มาเห็นห้องครัวสวยๆแบบนี้แล้วชอบมากเพราะรู้สึกว่าสะดวกในการทำอาหารและสวยงามสบายตามากเลยคะ”
ร้านบุญถาวรเป็นผู้นำและเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจค้าปลีกแบบครบวงจรของประเทศเกี่ยวกับสุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิค ห้องน้ำ ห้องครัว หินอ่อน และหินแกรนิต จนถึงปัจจุบัน โดยมีโชว์รูมสินค้ากระจายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ทั้ง 5 สาขา สี่มุมเมือง ได้แก่ บุญถาวร รัชดา, บางนา, รังสิต, ธนบุรี-ปากท่อ , และปิ่นเกล้า
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อกลับ
คุณสายสัมพันธ์ คงถาวร, คุณวาสินี พลนาวี,
คุณกล่องเพชร เลาวนากิจกุล, คุณอัมพิกา สำราญเริงจิตร์
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 113
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ