คาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ เปิดตัวโปรโมชั่นล่าสุด แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1”

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 2, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
คาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ เปิดตัวโปรโมชั่นล่าสุด แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” เอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ
นักท่องเที่ยวต่างชาติกำลังจะมีโอกาสไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์มากขึ้น เมื่อคาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ ได้จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” สำหรับนักท่องเที่ยวชาวเอเชียที่ใช้บริการของ 2 สายการบินสัญชาติฮ่องกง โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ — 30 มิถุนายน 2550
โปรโมชั่นนี้จะมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นกลุ่มๆ ละ 4 ท่าน ด้วยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก หรือดราก้อนแอร์ พร้อมทั้งเข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตามที่ได้ระบุไว้ในแพ็คเกจทัวร์ จะได้รับอีกหนึ่งแพ็คเกจทัวร์ฟรี สำหรับนักท่องเที่ยวท่านที่ 4
โปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” ครอบคลุมสิ่งต่อไปนี้
- ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ หรือดรากอนแอร์ 4 ใบ
- ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 4 ใบ
- ห้องพักแบบการ์เด้นวิว 1 ห้อง สำหรับการเข้าพัก 1 คืนที่โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ หรือโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด
โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นโรงแรมขนาด 400 ห้อง รายล้อมด้วยทัศนียภาพอันร่มรื่นและงดงาม ด้านหน้าทำเป็นสวนพรรณไม้แบบ เขาวงกต ซึ่งมีรูปร่างคล้ายมิกกี้ เม้าส์
ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะได้รับการอัพเกรดเป็น “Stay and Play for 2 days” โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวในสวนสนุก 2 วันติดต่อกัน ในระหว่างที่เข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของสวนสนุก นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่ซื้อโปรโมชั่นนี้ ยังจะสามารถเช็คอินเข้าพักในโรมแรม ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่เดินทางมาถึง และเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมได้อย่างช้าที่สุดถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่จะเดินทางกลับ พร้อมทั้งยังจะได้รับบัตร “FASTPASS” 4 ใบ สำหรับนำไปเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ 1 ประเภท จากเครื่องเล่น 3 ประเภท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสวนสนุก ได้แก่ บัซ ไลท์เยียร์ แอสโตร บลาสเตอร์, สเปซ เมาเท่น และเดอะ เมนนี่ แอดเวนเจอร์ ออฟ วินนี่ เดอะพูห์
ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะได้รับ การอัพเกรดเป็น “Stay and Play for 2 days” โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะนักท่องเที่ยว ที่เข้าไปเที่ยวในสวนสนุก 2 วันติดต่อกัน ในระหว่างที่เข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่ง ของสวนสนุก
มร.โจส ดามาโร่ รองประธาน ฝ่าย Sales and Travel Trade Marketing ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจมากที่คาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ ได้จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์สุดพิเศษนี้ขึ้นมา ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมีโอกาสมาสัมผัสกับความบันเทิงสุดมหัศจรรย์ในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นสุดคลาสสิก การแสดงสไตล์บอร์ดเวย์ 2 ชุด ชอปปิ้งและดินเนอร์สไตล์ดิสนีย์ และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม — 15 เมษายน 2550 นักท่องเที่ยวยังจะได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์สุดหรรษา กับกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นและเมนูอาหารหลากหลายที่พาเหรดกันมาอยู่ในสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ด้วย”
มร.ชาลี สจ๊วต-ค็อก ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่มีโอกาสเปิดตัวโปรโมชั่นอันน่าตื่นเต้นนี้ โดยร่วมมือกับสายการบินพันธมิตรอย่างดราก้อนแอร์ และฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของฮ่องกง ในฐานะที่เป็นสายการบินสัญชาติฮ่องกง คาเธ่ย์ แปซิฟิกและดราก้อนแอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะนำนักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองอันน่ามหัศจรรย์เช่นนี้ เราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวในประเทศสำคัญๆ ในเอเชียให้มาเที่ยวฮ่องกงมากยิ่งขึ้น”
ระยะเวลาของโปรโมชั่น วันนี้ — 30 มิถุนายน 2550
ระยะเวลาการจอง วันนี้ — 29 มิถุนายน 2550
รายละเอียดของโปรโมชั่นนักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นกลุ่มๆ ละ 4 ท่าน ด้วยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ หรือดราก้อนแอร์ พร้อมเข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งใน 2 โรงแรมของสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตามที่ได้ระบุไว้ในแพ็คเกจทัวร์ จะได้รับแพ็คเกจทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวท่านที่ 4 ฟรี
ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ หรือ ดราก้อนแอร์ 4 ใบ
ตั๋วเข้าสวนสนุก ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 4 ใบ
ที่พัก ห้องพักแบบการ์เด้น วิว 1 ห้อง สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ที่โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ หรือโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด
สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติม
รับบัตร FASTPASS สุดมหัศจรรย์ของดิสนีย์
- บัตร “FASTPASS” 4 ใบ จะสามารถนำไปเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ 1 ประเภท จากเครื่องเล่น 3 ประเภท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสวนสนุก ได้แก่ บัซ ไลท์เยียร์ แอสโตร บลาสเตอร์, สเปซ เมาเท่น และเดอะ เมนนี่ แอดเวนเจอร์ ออฟ วินนี่ เดอะพูห์
อัพเกรดตั๋วเข้าสวนสนุกฟรี
- ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะได้รับการอัพเกรดเป็นตั๋ว “Stay and Play for 2 days” โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวในสวนสนุกเป็นเวลา 2 วันติดต่อกัน ในระหว่างที่เข้าพัก ในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของสวนสนุก
เช็คอินเร็วขึ้น / เช็คเอ้าท์ช้าลง
- นักท่องเที่ยวสามารถเช็คอินเข้าพักในโรมแรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่เดินทางมาถึง และเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมได้อย่างช้าที่สุดถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่จะเดินทางกลับ
นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” และเงื่อนไขต่างๆ ของโปรโมชั่นนี้ ได้ที่บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ หรือดูที่เว็บไซต์ www.cathaypacific.com หรือ www.dragonair.com
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงามของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, สติสช์, โดนัลดั๊ก และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โทร. (852) 1830 830 หรือเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com/news
แถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 205 6626

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ