วิวโซนิคส่งแอลซีดี 19 นิ้วสามรุ่นบุกตลาดครบไลน์ ขานรับกระแสตลาดโฮมดิจิตอลรุ่ง

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 3, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการจอแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ยังคงเดินหน้าสร้างความเป็นผู้นำในตลาด ด้วยการพัฒนาจอภาพแอลซีดีไวด์สกรีนขนาด 19 นิ้วให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและสามารถครอบคลุมทุกความต้องการ ล่าสุดส่งแอลซีดีหน้าจอ 19 นิ้วสามรุ่นรวดป้อนตลาด ได้แก่ VA1912w และ VA1912wb มาพร้อมสนนราคาสบายกระเป๋า ส่วนอีกรุ่นคือ VG1921wm สำหรับเจาะกลุ่มกราฟิกโดยเฉพาะ ทั้งนี้ ด้วยสมรรถนะที่เป็นต่อและจำนวนรุ่นสินค้าที่มีอย่างครอบคลุม แอลซีดี 19 นิ้วของวิวโซนิคจึงสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับทุกความต้องการของท้องตลาดได้เป็นอย่างดี
นายอลัน ชาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิวโซนิค เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า จอแอลซีดีแบบไวด์สกรีนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ในการนำไปใช้งานด้านความบันเทิงดิจิตอล ซึ่งการใช้งานกับเครื่องเดสก์ท้อปหรือเพื่องานธุรกิจก็ดี จอไวด์สกรีนจะช่วยให้ผู้ใช้เห็นข้อมูลหลายๆ อย่างบนหน้าจอเดียวกัน และสามารถสับเปลี่ยนระหว่างแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ วิวโซนิคกำลังนำตลาดด้วยการนำเสนอจอแอลซีดีกว้าง 19 นิ้วให้ครบไลน์สินค้า เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับอรรถรสที่ดีเยี่ยมในการใช้จอแอลซีดีเพื่อการเล่นเกม ดูวีดีโอ หรือการดูไฟล์ข้อมูลต่างๆ
จอแอลซีดีไวด์สกรีน 19 นิ้วของวิวโซนิค มอบพื้นที่บนหน้าจอกว้างจุใจสำหรับการดูข้อมูลบนสเปรดชีต ทั้งแบบเปิดเต็มพื้นที่หน้าจอหรือเปิดเป็นไซส์ A4 สองหน้าติดกัน มอบประสิทธิภาพการทำงานดีเยี่ยม ขณะที่การชมหนังและเล่นเกมผ่านจอแอลซีดีไวด์สกรีนจะได้อรรถรสที่เร้าใจสมจริง การเปิดตัวจอแอลซีดีใหม่ครั้งนี้ นับเป็นการนำเสนอจอ 19 นิ้วได้อย่างครบไลน์ และสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมอันแสนเร้าใจต่อทุกความต้องการ
สำหรับแอลซีดีไวด์สกรีน 19 นิ้ว รุ่นราคาประหยัด ได้แก่ VA1912w และ VA1912wb เหมาะทั้งงานธุรกิจและใช้งานส่วนตัว มาพร้อมสนนราคาที่เร้าใจแต่ให้คุณภาพดีเยี่ยมและพื้นที่หน้าจอที่มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์โดดเด่นอื่นๆ เช่น การเปิดหน้าต่างข้อมูลหลายอย่างพร้อมกัน หรือการเล่นย้อนกลับของฉายภาพยนตร์ความละเอียดสูงโดยภาพไม่เพี้ยน รูปลักษณ์ดีไซน์ของจอแอลซีดีรุ่น VA1912w และ VA1912wb ดูหรูหราไม่ตกยุคด้วยสีเงินตัดดำ
นอกจากนี้ วิวโซนิคยังได้เปิดตัวแอลซีดีรุ่น VG1921wm โดยตั้งเป้าไปที่กลุ่มผู้ใช้งานด้านกราฟิก VG1921wm มาพร้อมฟีเจอร์ของจอไวด์สกรีนที่โดดเด่น มอบประสิทธิภาพการใช้งานด้านมัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ ถือเป็นจอในฝันของผู้ใช้งานด้านกราฟิกระดับมืออาชีพ ที่ต้องการพื้นที่หน้าจอมากขึ้นสำหรับการวิวดูงาน และเพื่อใช้ทำงานแบบเปิดไฟล์ข้อมูลสองหน้าต่างพร้อมกัน
จอแอลซีดีไวด์สกรีน 19 นิ้วทั้ง 3 รุ่นใหม่ มาพร้อมลำโพงระบบสเตอริโอแบบติดตั้งในตัว ภายใต้การออกแบบที่บางเฉียบและดูดีมีสไตล์ด้วยสีเงินวาว ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยมเหนือคำบรรยาย การติดตั้งคำสั่งต่างๆ ของจอทำได้สะดวกโดยการปรับออน สกรีน เมนู ขณะที่ฟังก์ชั่น OSD/Power Switch ช่วยป้องกันการแก้ไขเปลี่ยนแปลงค่ากำหนดจอภาพที่ตั้งไว้ เพื่อให้ได้คุณภาพตามที่ต้องการตลอดเวลา และไม่ให้จอดับโดยไม่ได้ตั้งใจ
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพระดับโลก วิวโซนิคพัฒนา ทำตลาด และสนับสนุนวัตรกรรมแห่งสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ จอแสดงผลภาพแอลซีดี แอลซีดีทีวี โปรเจ็คเตอร์ จอดีสเพลย์ระบบดิจิตอล และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจอประเภทอื่นๆ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและชมภาพสินค้าจอ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://ap.viewsonic.com/th/
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ