บทสัมภาษณ์ โฟร์กับแม่

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ปกติโฟร์จะสนิทกับแม่ค่ะ แต่โฟร์เองจะไม่เคยบอกรักแม่เลย แต่โฟร์ก็รู้ว่าแม่เองก็รักโฟร์เหมือนกัน จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องของการกล้าแสดงออกหรือไม่กล้าแสดงออกแต่กับโฟร์แล้ว โฟร์ไม่ค่อยได้กุ๊กกิ๊กกับแม่ แล้วแม่ก็จะไม่ค่อยได้กุ๊กกิ๊กกับโฟร์ จะไม่กอดกัน จะไม่บอกรักกัน แต่การกระทำมันก็บอกว่าเราทั้งคู่ต่างเป็นห่วงกัน อย่างช่วงนี้โฟร์ทำงานเพลง คุณแม่เค้าก็จะไปไหนมาไหนเป็นเพื่อนโฟร์ตลอด ไม่ว่าจะตื่นนอนแต่เช้าเข้านอนดึกๆ หรือตื่นเช้าอีกทีคุณแม่ก็จะไปไหนมาไหนเป็นเพื่อนโฟร์ตลอดเวลาทั้งๆที่เค้าเองก็มีปัญหาเรื่องขา ที่ขาคุณแม่เค้าเจ็บ โฟร์ก็ไม่อยากให้คุณแม่เค้ามาตามเพราะกลัวว่าขาเค้าจะอักเสบอีก
มีอยู่ครั้งนึงที่พวกพี่ๆ กับโฟร์ตั้งใจเขียนการ์ดไปให้คุณแม่ คุณแม่ถึงกับร้องไห้ ตอนที่คุณแม่เค้าไปบวชชีพราหมณ์ ตอนนั้นคุณแม่เค้าไม่สบายใจ แล้วเค้ามีอาการปวดศีรษะข้างเดียว ทานยาก็ไม่หายก็เลยไปบวช แล้วคุณแม่ทำท่าจะไม่ยอมกลับมา เพราะเค้าบวชแล้วให้เค้ามีความสุขสดชื่นและไม่ปวดศีรษะ พวกโฟร์และพี่ๆ ก็คิดถึงแม่ก็เลยเขียนการ์ดขึ้นมาว่า ถ้าแม่อยากจะบวชก็ไม่ต้องห่วงลูกๆ ลูกๆ จะเป็นเด็กดี จะดูแลกันเองพอคุณแม่อ่านการ์ดจบก็ร้องไห้ใหญ่เลย คุณแม่เค้าก็จะรักลูกมากๆ ค่ะ
วันแม่ปีที่ผ่านๆ มาโฟร์ซื้อดอกมะลิไปให้แม่ ไปให้ก็อะแม่โฟร์ซื้อมาให้ คุณแม่ก็นี่มากราบที่ขานี่ซิ โฟร์ก็เขินๆ ก็บอกไม่เอา แต่ก็ซื้อดอกมะลิให้เพราะความรักนะ แต่ก็จะไม่ได้พูดหวานๆ แต่ในใจเราก็รู้หล่ะว่ารักก็ในปีนี้ก็คงจะซื้อไปไหวเค้าเหมือนเดิมค่ะ
สำหรับวันแม่ในปีนี้โฟร์ก็คงจะซื้อพวงมาลัย ไม่ก็ดอกมะลิ ไปไหว้แม่เหมือนทุกๆ ปีที่โฟร์ทำมาค่ะ ก็อยากจะบอกเพื่อนๆ น้องๆ ว่า 1 ปี มีวันแม่สักครั้ง ใครไม่กล้าที่จะแสดงออกก็ถือซะว่าเอาวันนี้เป็นวันที่เราจะรวบรวมความกล้า เดินเข้าไปหาแม่แล้วบอกว่ารักแม่ กันนะคะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โฟร์   กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ