เอลีทเทค เปิดตัวหูฟัง BLUETREK รุ่นใหม่ล่าสุด เจาะกลุ่มคนอินเทรนด์ จับมือ UD สร้างมูลค่าเพิ่มผ่าน Nokia Nseries

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 6, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
เอลีทเทค เปิดตัวหูฟัง BLUETREK สุดยอดบูลทูธจากฝรั่งเศส ติดอันดับท๊อป 5 ของโลก พร้อมส่งหูฟัง BLUETREK 9 รุ่น ขย่มตลาดเทคโนโลยี มั่นใจคุณภาพและดีไซน์โดนใจ Lifestyle คนรุ่นใหม่ จับมือ UD สร้างมูลค่าเพิ่มผ่าน Nokia Nseries หวังผลขยายตลาด และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลองใช้งานสินค้าคุณภาพสูง ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ตั้งเป้าสร้างยอดขายปีนี้ ไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาท
นายปริตร ปริตรมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอลีทเทค โอคุณซัน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่าย BLUETREK (บลูเทรค) หูฟังบลูทูธจากประเทศฝรั่งเศส โดยได้วางจำหน่ายมาแล้ว 6 เดือน ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีและส่งผลให้หูฟัง บลูเทรค ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และเพื่อขยายตลาดและแนะนำหูฟัง บลูเทรค ให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น จึงได้นำหูฟังบลูเทรค จำนวน 5 รุ่น มาแนะนำอีกครั้ง พร้อมกับเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด BLUETREK MINI (บลูเทรค มินิ) — The innovative Jewel ที่มีดีไซน์งดงาม พร้อมสร้อยคอสวมใส่แบบเครื่องประดับ สะท้อนความเป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งฟังค์ชั่นการใช้งานเพรียบพร้อม โดยมุ่งจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แนว Business ซึ่งให้ความใส่ใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย มีเทคโนโลยีและลูกเล่นใหม่ๆ รวมถึงมีราคาสมเหตุผล โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าหูฟังบลูเทรคจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจในประเทศไทย และเพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเร่งขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับกลุ่มลูกค้า โดยจับมือกับ บริษัท ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่น บิซซิเนส จำกัด หรือ UD เลือกมือถือ Nokia Nseries ได้แก่รุ่น N73, N73ME, N72, N70, N70ME, N95, E65, E61i, 7610, 6300, 5700, มาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กันและกัน ทั้งนี้ ได้จัดเตรียมคูปองรับฟรี BLUETREK MINI จำนวน 200 ใบ และคูปองเงินสดมูลค่า 200 บาท สำหรับใช้ซื้อหูฟังบลูเทรค 5 รุ่นที่แนะนำ อีกจำนวน 100,000 ใบ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ใส่อยู่ในกล่องโทรศัพท์มือถือ Nokia NSeries ที่ UD เป็นผู้จัดจำหน่าย โดยผู้ซื้อสามารถสังเกตุได้จากสติกเกอร์ “ ยูดีใช้ได้ดีทุกระบบ ” ระบุบนตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือจาก UD ระหว่างวันนี้ถึง 30 กันยายน 2550
“ Fashion for Head คือ คอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนของหูฟังบลูเทรค ซึ่งนอกจากใช้งานได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังต้องช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี และเซ็กซ์ซี่อย่างมีสไตล์ ดังนั้น เพื่อความลงตัวในการใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ระดับไฮเอนท์ ที่กลุ่มเป้าหมายมีไลฟ์สไตล์เดียวกัน จึงเลือกหูฟังบลูเทรค 6 รุ่นมาแนะนำเป็นพิเศษ ได้แก่ BLUETREK TATTOO เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจ ราคาจำหน่าย 1,490 บาท BLUETREK X2 เพื่อไลฟ์สไตล์แนวเอ็กซ์ตรีม ราคาจำหน่าย 1,950 บาท BLUETREK M2 เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกับเทคโนโลยี ราคาจำหน่าย 1,950 บาท BLUETREK E2 เพื่อไลฟ์สไตล์ที่โฉบเฉี่ยว แนวสปอร์ต ราคาจำหน่าย 1,550 บาท และ BLUETREK ST1 Stereo เพื่อไลฟ์สไตล์ที่รักเสียงเพลง และทุกจังหวะของชีวิตต้องมีดีไซน์ รุ่นนี้ได้รับรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2007 จาก CES ราคาจำหน่าย 3,290 บาท รวมถึง BLUETREK MINI รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,490 บาท
นายพีรพล ประเสริฐชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่น บิซซิเนส จำกัด หรือ UD กล่าวว่า หูฟัง BLUETREK นั้นมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากในประเทศแถบยุโรปและอเมริกา เพราะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ รวมถึงคุณภาพในระดับสูงและมีระดับราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มตลาดแทบจะทุกกลุ่ม ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า อุปกรณ์ไอทีรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือแม้แต่เครื่องเล่น MP3/4 บางรุ่น ก็จะมีคุณสมบัติรองรับให้ใช้งานร่วมกับบลูทูธได้ ดังนั้น หูฟัง BLUETREK จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนไทยได้มีโอกาสใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่พอเหมาะ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะช่วยผลักดันให้ตลาดอุปกรณ์หูฟังบลูทูธ ขยายตัวได้กว้างขึ้นอีกด้วย UD ในฐานะที่เป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ต่างๆรายใหญ่ของประเทศไทย ได้เล็งเห็นแนวโน้มของตลาดในอนาคตที่กำลังมีความเติบโตทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร UD จึงได้จับมือกับเอลีทเทค โอคุณซัน ผู้นำเข้าหูฟัง BLUETREK เนื่องจาก UD เป็นผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำและมีช่องทางการกระจายสินค้าทั่วประเทศไทย เรามั่นใจว่ามือถือชั้นนำและบลูทูธชั้นนำจะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น Nokia Nseries จาก UD จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่มาใช้งาน เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้รับ BLUETREK MINI ไปใช้งานแล้ว ยังมีสิทธิรับคูปองเงินสด สำหรับซื้อหูฟังบลูทูธบลูเทรคทันที
ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง BLUETREK ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ อาทิ DTAC Shop (อุดร, ขอนแก่น), โคราช นวกิจ (โคราช), ภูเก็ตแอดวานส์ (ภูเก็ต), บุญชัยธุรกิจ (หาดใหญ่ สงขลา), โมบายช็อป (เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำพูน), เจโมบาย (นครสวรรค์), สตูดิโอโฟน (กรุงเทพฯ), วิรัตน์มาลี (กรุงเทพ), อินสตอล (กรุงเทพฯ ปทุมธานี อยุธยา นครศรีธรรมราช, หาดใหญ่), เจมาร์ท (ทั่วประเทศ) และบลิสเทล (ทั่วประเทศ)
สำหรับ บริษัท เอลีทเทค โอคุณซัน จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท โมเดอแล๊ป กรุ๊ป เอส.เอ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฝรั่งเศส มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ มาให้บริการแก่คนไทย ในส่วนของการรุกตลาดของหูฟังบลูเทรคนั้น บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดและเป็นที่ยอมรับเช่นเดียวกับในยุโรปและอเมริกา ในปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 60 ล้านบาท โดยมีแผนที่จะเปิดตัว BLUETREK รุ่นใหม่อย่างน้อย 14 รุ่น อีกทั้งมีแผนที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้เพิ่มขึ้นไปพร้อมๆ กับการให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย โดยจะเปิด เอลีทเทคช้อป ที่พันธุ์ทิพย์พล่าซ่า, บลูเทรคช้อป ที่มาบุญครองเซ็นเตอร์ และให้ตัวแทนจำหน่ายเป็นศูนย์บริการลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึง นายปริตรกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Elitek Okunson
คุณวัสนีย์ เกตุยงค์ โทร 0-2623-0041-2 ต่อ 24

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ