การท่องเที่ยวสิงคโปร์ชูแคมเปญ UNIQUELY SINGAPORE WEEKENDS ดันยอดนักท่องเที่ยวสุดสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 26, 2007 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--การท่องเที่ยวสิงคโปร์
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (กรุงเทพฯ) เปิดตัวแคมเปญ Uniquely Singapore Weekends ชูแผนท่องเที่ยวกระตุ้นการเดินทางเยือนสิงคโปร์ของคนไทยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เลซปาซ เดอ ลอริยองดัล (L’Espace de L’Oriental) ชั้นเอ็ม สยามพารากอน นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางไปเที่ยวที่สิงคโปร์ได้ง่ายๆ ด้วยระยะทางที่ใกล้และใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตในวันสุดสัปดาห์
พบกับประสบการณ์สนุกหลากหลายทุกสุดสัปดาห์ที่สิงคโปร์ ทั้งปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำ ลิ้มลองอาหารนานาชาติรสเลิศหรือร่วมสนุกในอีเว้นท์ระดับโลกที่จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ตลอดทุกสุดสัปดาห์ โดยแคมเปญ Uniquely Singapore Weekends นี้จะเปลี่ยนโฉมให้สิงคโปร์เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและไลฟ์สไตล์ที่น่าตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวได้มาเติมเต็มความสนุกสุดมันส์ในสุดสัปดาห์
นอกจากความสนุกที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสแล้ว แคมเปญ Uniquely Singapore Weekends ยังมอบห้องพักราคาพิเศษจากโรงแรมต่างๆ ในสิงคโปร์ รวมถึงแพคเกจและสิทธิพิเศษมากมายจากร้านอาหาร สปา ห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนสิงคโปร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย
และเพื่อเป็นการประกาศแคมเปญนี้ในประเทศไทย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (กรุงเทพฯ) จึงร่วมกับสายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย เปิดตัวตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเพียง 52 บาท* สำหรับผู้ที่จองตั๋วเครื่องบินเดินทางไปสิงคโปร์ 52 ท่านแรกเพื่อสัมผัสประสบการณ์ในแบบ Uniquely Singapore Weekends โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนสิงหาคม 2550 และมีจำนวนจำกัดสำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่สิงคโปร์ในวันศุกร์และเดินทางกลับในวันอาทิตย์
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับคนไทยที่จะเดินทางไปเที่ยวสิงคโปร์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยเช่นกัน สำหรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่เดินทางไปสิงคโปร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้ โดยออกเดินทางในวันศุกร์หรือวันเสาร์ จะได้รับของรางวัลมากมาย เริ่มจาก Singapore Experience Kits ซึ่งจะมีทั้งคูปองแทนเงินสดสำหรับช้อปปิ้งและบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์ นอกจากนี้หากรวบรวมใบเสร็จที่ใช้จ่ายในสิงคโปร์ครบ 1,500 เหรียญสิงคโปร์ขึ้นไปคุณจะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับกล้องดิจิตัลแคนนอน IXUS70 ทุกๆ 2 สัปดาห์ นักท่องเที่ยวสามารถมาแลกรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ที่ Singapore Visitors Center ชั้น 2 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม” มิสมาวาร์ เควก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าว
“เรายังมีรางวัลใหญ่สำหรับโปรโมชั่น Uniquely Singapore Weekends สำหรับผู้โชคดี 5 ท่านที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุดตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้อีกด้วย โดยจะได้บินลัดฟ้าไปฉลองคริสมาสต์กับบี้ — เดอะ สตาร์ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) กับกิจกรรมสตาร์เดท ที่ประเทศสิงคโปร์” มิสมาวาร์ กล่าวเสริม
สิงคโปร์เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และในเดือนสิงหาคมนี้ยิ่งไม่ควรพลาดเพราะจะมีกิจกรรมเรียงรายมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสนุกตามความต้องการมากมาย โดยในวันที่ 10-12 สิงหาคม (ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์) จะมีปาร์ตี้เปิดตัวแคมเปญ Uniquely Singapore Weekends ที่คล้ากคีย์ นักท่องเที่ยวจะได้สนุกไปกับสีสันปาร์ตี้สุดมันส์และของขวัญพิเศษที่เตรียมไว้มอบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน นักท่องเที่ยวจะได้รับบัตรส่วนลดจากร้านอาหารและผับต่างๆ มากมายในย่านคล้ากคีย์และรับเครื่องดื่มฟรีที่ร้าน Indochine’s Forbidden City, Fahion Bar และผับชื่อดัง Ministry of Sound หรือหากเดินทางมาเที่ยวที่สิงคโปร์ในวันที่ 17-18 สิงหาคม (ศุกร์-เสาร์) คุณจะได้พบกับเทศกาลงานแสดงดอกไม้ไฟ (Singapore Fireworks Festival) ซึ่งจะจัดเป็นครั้งแรกที่ Floating Stadium มารีน่า เบย์ โดยงานนี้จะรวบรวมผู้สร้างดอกไม้ไฟระดับโลกจากยุโรปและเอเชียมาไว้ในที่เดียวกันเพื่อเนรมิตให้สิงคโปร์สว่างไสวไปด้วยดอกไม้ไฟ
ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ ในวันที่ 24-26 สิงหาคม (ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์) ยังมีงาน WOMAD รอคุณอยู่ WOMAD เป็นงานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่และในปีนี้ยังเป็นการฉลองการจัดงานครบรอบ 10 ปีอีกด้วย นักดนตรีจากทั่วโลกจะมาระเบิดความมันส์ทางดนตรีที่ Fort Canning Park ตลอดระยะเวลา 3 วัน นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถมาร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเทศกาล Waterfest 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นในสัปดาห์เดียวกันอีกด้วยที่ floating stadium มารีน่า เบย์ และ ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม นักแสดงจากซีรี่ย์ชื่อดังเรื่อง “Heroes” จะมาพบปะกับแฟนๆ ที่สิงคโปร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Heroes World Tour (กรุณาดูตารางกิจกรรมเดือนสิงหาคม 2550 จาก Annex A)
สิงคโปร์เมืองแห่งสีสันและความสนุก
สิงคโปร์ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนที่รักเสียงดนตรีโดยแท้จริง คุณจะได้พบกับดีเจชื่อดังที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาทุกสุดสัปดาห์เพื่อสร้างสีสันทุกอารมณ์เพลง ทั้งแนวดนตรี trance, drun & bass, progressive, electro และ deep house ไปจนถึง breakbeat, global funk และ hip hop ที่ผับชื่อดังมากมาย อาทิ Zouk, Velvet Underground, Ministry of Sound, St James Power Station และ The Clinic นอกจากนี้นักดนตรีชื่อดังอย่าง Fatboy Slim, Groove Armada, Beastie Boys, Paul Van Dyk, และตำนานฮิพฮอพอย่าง Grand Master Flash, หรือ Layo & Bushwacka, Deep Dish, Steve Lawler, DJ Jazzy Feff, Paul Oackenfold, Future World Funk และ DJ Shadow ต่างเคยมาสร้างสีสันในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สิงคโปร์แล้วทั้งสิ้น
สิงคโปร์ยังเป็นเมืองที่มีการแสดงงานศิลปะและงานดนตรีระดับโลกมาเปิดการแสดงมากมายตลอดทั้งปี ซึ่งในปีที่ผ่านมานี้ที่สิงคโปร์ได้จัดคอนเสิร์ตระดับโลกของ Eric Clapton, JET และ Christina Aguilera ในขณะเดียวกันที่สิงคโปร์ก็ยังมีอีเว้นท์พิเศษอื่นๆ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสนุกในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยเช่นกัน อาทิ Ballet Under the Stars และ ZoukOut
เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมประเทศสิงคโปร์จึงได้รับการโหวตให้เป็นประเทศที่น่าเดินทางมาท่องเที่ยวที่สุดเป็นอันดับสองในด้านไนท์ไลฟ์ อาหารและการช้อปปิ้ง จาก Global Country Brand Index (CBI) ซึ่งทำการสำรวจจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นประจำและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวจำนวน 1,500 ท่าน ด้วยสถานบันเทิงชื่อดังระดับโลกที่มาเปิดบริการที่สิงคโปร์หลายต่อหลายแห่งจึงทำให้สิงคโปร์เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงว่าเป็นศูนย์กลางความบันเทิงชั้นนำแห่งเอเชีย และด้วยพื้นที่ที่สะดวกในการเดินทาง นักท่องเที่ยวที่มาเยือนสิงคโปร์จึงสามารถสัมผัสบรรยากาศไนท์ไลฟ์ที่สิงคโปร์ได้อย่างหลากหลายในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อาทิ เต้นรำในคลับชั้นนำ แล้วไปนั่งจิบเครื่องดื่มสบายๆ ที่บาร์ริมหาดหรือจะย้ายมาที่บาร์สุดฮิป ในตัวเมืองที่มีกระจายอยู่ทั่วเกาะสิงคโปร์โดยเฉพาะที่คล้ากคีย์, แทงกลิน วิลเลจ, โรเชสเตอร์ พาร์ค และฮาเบอร์ฟร้อนท์ คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวทุกที่ได้ในคืนเดียว
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Uniquely Singapore Weekends และหน่วยงานหรือร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ www.visitsingapore.com/weekends หรือโทร 02 630-4774-6
*ค้นหาข้อมูลและเงื่อนไขการเดินทางได้ที่ www.jetstar.com/specials/bangkok52
** ใบเสร็จค่าใช้จ่ายตัวจริงที่เกิดขึ้นในสิงคโปร์ยกเว้นตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และค่าโทรศัพท์
*** กำหนดการเดินทางกิจกรรมสตาร์เดทกับบี้ เดอะสตาร์ คือเดือนพฤศจิกายน 2550 เพื่อสัมผัสบรรยากาศ Christmas in the Tropics ที่สิงคโปร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศิริวรรณ กมลวิเชียร (ยี้)
Assistant Manager การท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและพม่า
โทร 02 630 4774-5 ต่อ 110
แฟกซ์ 02 630 4773
อีเมลล์ siriwan_kamonwichian@stb.gov.sg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ