เอชพีกระหน่ำโปรโมชั่นรุกงานคอมมาร์ต “9 นำโชคก้าวกับ HP เก้ายิ่งมาก ยิ่งได้บุญมาก”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีประกาศความเป็นผู้นำด้านคอนซูเมอร์ไอทีในงานคอมมาร์ต ด้วยโปรโมชั่น “9 นำโชคก้าวกับ HP เก้ายิ่งมาก ยิ่งได้บุญมาก” สมนาคุณผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาพิเศษสุดๆ เริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษมอบให้กับ ”บ้านนานา” ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางภาคเหนือ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น
รายการส่งเสริมการขาย “9 นำโชคก้าวกับ HP เก้ายิ่งมาก ยิ่งได้บุญมาก” นำเสนอสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่ 99 — 9,999 บาท ซึ่งสินค้าแต่ละรุ่นจะมีจำหน่ายภายในงานเพียงรายการละเก้าเครื่องเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นรายการส่งเสริมการขายที่น่าจะฮือฮาที่สุดในงานครั้งนี้ และเอชพีจะนำรายได้ทั้งหมดจากการขายสินค้าราคาพิเศษครั้งนี้ไปมอบให้กับ ”บ้านนานา” ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การดูแลเด็กเร่ร่อนแถบชายแดนแม่สาย โดยเงินจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อการบำรุงดูแลเด็กๆ ในบ้านนานา ตลอดจนนำไปพัฒนาหรือสร้างโอกาสแก่เด็กที่ขาดโอกาสเหล่านี้ต่อไป
ทั้งนี้ได้นำผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ อาทิ PC Card Bluetooth mouse ในราคาเพียง 99 บาท คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค HP Compaq Business Notebook HP500 คู่กับเครื่องพิมพ์ HP Deskjet D2360 จากราคา 23,083 บาท จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 9,999 บาท นอกจากนี้ ยังมีคอมพิวเตอร์พีซี HP Desktop G2048 พ็อกเก็ตพีซี HP iPAQ rx4540 และเครื่องพิมพ์ HP LaserJet1018 พร้อมโทนเนอร์ ในราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น ซึ่งแต่ละชุดผลิตภัณฑ์จะนำมาจัดรายการพิเศษทั้งหมดจำนวน 9 ชุดตลอดงานคอมมาร์ตนี้ โดยลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้าราคาพิเศษเพียงกรอกรายละเอียดพร้อมเบอร์โทรศัพท์ในคูปองโปรโมชั่น “9 นำโชคก้าวกับ HP เก้ายิ่งมาก ยิ่งได้บุญมาก” จากนั้นนำมาใส่ในกล่องรับที่จัดวางไว้ทั้งภายในบู๊ธเอชพี และรอบ ๆ บริเวณงานอีก กว่า 20 จุด เพื่อลุ้นสิทธิ์ซื้อผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษได้ที่บูธเอชพีภายในงาน ซึ่งในแต่ละวันจะมีการจับฉลากผู้โชคดีวันละ 2 ครั้ง ประกาศผลการจับรางวัลที่บู๊ธเอชพี โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่กรอกไว้ในคูปองเพื่อติดต่อรับสิทธิ์ในการซื้อภายในเที่ยงตรงของวันถัดไป ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะมอบให้ “มูลนิธิบ้านนานา” เพื่อการกุศลต่อไป
นอกจากนี้ เอชพีได้นำผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดคุ้มอีกมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ Smart Solution: Extreme Edition คือการนำเสนอสุดยอดโซลูชั่นของผลิตภัณฑ์ workstation และ commercial product ที่มาพร้อมกับ Technology Quad core ที่คุณไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน
ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของเทคโนโลยีการพิมพ์ที่จะตอบสนองการทำงานอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพของธุรกิจเอสเอ็มบี เอชพียังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ DIY by LaserJet เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์เลเซอร์เจ็ทด้วยตนเอง เพื่อการนำไปประยุกต์ใช้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อธุรกิจของตนเองต่อไป อาทิ การเพ้นท์เล็บ ทำหมอน เป็นต้น
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานหรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธเอชพีได้ที่งานคอมมาร์ตตั้งแต่วันที่ 22 — 25 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับ ใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 1 มกราคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 94.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือ dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ