แควนตัส เอาใจนักเดินทาง จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ท่องนิวซีแลนด์ในราคาพิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 19, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ในช่วงก่อนเปิดภาคเรียนบรรดาพ่อแม่ ผู้ปกครองมักหาเวลาว่าง เพื่อพาสมาชิกครอบครัวไปเที่ยวเปิดหู เปิดตา เปิดโลกทัศน์ในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่าครอบครัวคือพลังอันยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือไปเปิดหู เปิดตาดูโลกกว้างยังต่างแดนก็ตาม
สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากเมืองไทย และมีบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่อยากแนะนำคือประเทศนิวซีแลนด์ ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวเกาะเหนือ หรือเกาะใต้
หากมีคำถามว่า เมื่อให้นึกถึงประเทศนิวซีแลนด์ สิ่งแรกที่นึกถึงคืออะไร คำตอบที่ได้รับมักหลากหลายออกไป เช่นว่า ชนเผ่าเมารีที่เป็นชนเผ่าพื้นเมืองของประเทศ การทักทายที่ทำเหมือนการเอาจมูกมาชนกัน บรรยากาศเงียบสงบ ธรรมชาติสวยงามตระการตา ประชากรหรือจำนวนแกะมีมากกว่าประชากรคน อาหารทะเลสด ๆ โดยเฉพาะหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ (หากได้จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบบ้านเราจะถือว่าเป็นหนึ่งในเมนูสุดยอดก็ว่าได้) ฉากในภาพยนตร์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่ทำให้ผู้คนนึกถึงประเทศนิวซีแลนด์ แต่สำหรับนักเดินทางแล้วล่ะก็ นิวซีแลนด์มีมนต์เสน่ห์ที่น่าค้นหาอยู่เสมอ
ดังนั้น เพื่อกระตุ้นกระแสการเดินทางโดยเฉพาะสำหรับสมาชิกในครอบครัว สายการบิน แควนตัส ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ 5 รูปแบบ สัมผัสดินแดนแหล่งท่องเที่ยวในประเทศนิวซีแลนด์ทั้งเกาะเหนือ และเกาะใต้ ถึง 30 เมษายน 2550 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม — 31 กรกฏาคม ศกนี้ สำหรับแพ็คเกจการเดินทางประกอบด้วย
แพ็คเกจที่ 1 ขับรถเที่ยวเอง Fly/Drive Stay
แพ็คเกจนิวซีแลนด์ขับรถเที่ยวเอง Fly/Drive Stay 5 วัน 4 คืน ด้วยราคาเริ่มต้น 39,900 บาทต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ — นิวซีแลนด์ - กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 4 คืน ในเครือโรงแรมโกลเด้น เชน (Golden Chain) พร้อมรถเช่า
แพ็คเกจที่ 2 ขับรถบ้าน Fly/Campervan
แพ็คเกจนิวซีแลนด์ขับรถบ้าน Fly/Campervan 5 วัน 4 คืน ด้วยราคาเริ่มต้น 39,900 บาทต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ — นิวซีแลนด์ - กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส พร้อมรถบ้านในรูปแบบแคมเปอแวน (Campervan)
แพ็คเกจที่ 3 แบกเป้ Fly/Backpacking โดยมี 2 รายการให้เลือกเดินทาง
ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 32,900 บาทต่อ 1 คน สำหรับเที่ยว 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - อ็อคแลนด์ หรือ เวลลิงตัน หรือ ไคร้สท์เชิร์ช - กรุงเทพฯ โดย สายการบิน แควนตัส และที่พักเป็นเวลา 2 คืน
ส่วนอีกรายการหนึ่งให้เลือกเป็นแพ็คเกจราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท ต่อ 1 คน สำหรับเที่ยว 9 วัน 8 คืน ซึ่งรวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - ไคร้สท์เชิร์ช — กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส และรถโค้ชเดินทางเที่ยวในเกาะใต้
แพ็คเกจที่ 4 ลักชัวรี่ Fly/Luxury Retreat โดยมี 2 รายการให้เลือกเดินทาง
ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 45,900 บาทต่อ 1 คน สำหรับเที่ยวนิวซีแลนด์ 4 วัน 3 คืน โดยรวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - อ็อคแลนด์ - กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 2 คืนที่ สกาย ซิตี้ (Sky City) ในอ็อคแลนด์ และ 1 คืนในโรโตรัว พร้อมอาหารเช้า
ส่วนอีกรายการหนึ่งให้เลือกเป็นแพ็คเกจราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท ต่อ 1 คน สำหรับเที่ยวนิวซีแลนด์ 4 วัน 3 คืน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดกรุงเทพฯ - ไคร้สท์เชิร์ช - กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 2 คืนที่ เดอะมิลลิเนียม (The Millennium) ในไคร้สท์เชิร์ชและที่พักอีก 1 คืนใน ควีนสทาวน์ พร้อมอาหารเช้า
แพ็คเกจที่ 5 ท่องเที่ยวโดยรถโค้ช Fly/Coach โดยมี 2 รายการให้เลือกเดินทาง
รายการแพ็คเกจ Scenic Wonderland โดยรถโค้ช เกาะเหนือ สำหรับเที่ยวนิวซีแลนด์ 5 วัน 4 คืน โดยราคาเริ่มต้นที่ 50,900 บาท ต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - นิวซีแลนด์ - กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 5 คืน พร้อมรถโค้ช
รายการแพ็คเกจท่องเที่ยวโดยรถโค้ช เกาะใต้ Glacier Country สำหรับเที่ยวนิวซีแลนด์ 6 วัน 5 คืน โดยราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท ต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - นิวซีแลนด์ - กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 5 คืน พร้อมรถโค้ช
ราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งหมดไม่รวมค่าวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์ อัตราภาษี ภาษีน้ำมัน และค่าประกันภัยการเดินทาง โดยนักเดินทางที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฮอลิเดย์ ทัวร์ส แอนด์ ทราเวล โทรศัพท์ 02 234 0031 หรือ 02 236 2800 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบิน แควนตัส สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ www.qantas.com.au
หลังจากนั้นระหว่างเดินทางกลับจากการท่องนิวซีแลนด์ ขณะอยู่บนเครื่องบิน สายการบิน แควนตัส และมีเงินเหลือติดตัว จะมอบความสุขเผื่อแผ่ให้ คนอื่นโดยนำเงินใส่ซอง Change for Good ขององค์การยูนิเซฟก็ได้ แล้วความสุขจะตราตรึงในใจเราตราบนานแสนนาน
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696)
โทรศัพท์ 02 2316158-9
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ