ธารารมณ์ รุกตลาดกรุงเทพฯตอนใต้ เปิด “ธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี”บนทำเลศักยภาพสูงสุด ต้นถนนพระราม 2

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจอสังหาฯ ฉลองครบรอบ 36 ปี รุกตลาดกรุงเทพฯตอนใต้ เปิด “ธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี” บนทำเลศักยภาพสูงสุด ต้นถนนพระราม 2
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ฉลองครบปีที่ 36 เผยความสำเร็จในตลาดบ้านจัดสรร พร้อมนำประสบการณ์ที่ผ่านมาพัฒนาตลาดบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพฯตอนใต้ ย่านต้นถนนพระราม 2 ในโครงการ “ธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี” เน้นสร้างคุณภาพชีวิต ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 200 ไร่ มูลค่า 3,200 ล้านบาท พร้อมเปิดให้จองเดือนมีนาคมนี้
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยต่อสื่อมวลชนถึงตัวเลขผลประกอบการของบริษัทในปีที่ผ่านมาว่า ในปี 2547 ผลประกอบการของบริษัทฯ เป็นไปตามเป้าหมายคือ มีการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 20% โดยมียอดขายอยู่ที่ 1,600 ล้านบาท อันเป็นผลมาจากโครงการที่บริษัทดำเนินการอยู่ได้แก่ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการการ์เด้น สวีท, โครงการธารารมณ์ บางกะปิ, โครงการธารารมณ์ หัวหมาก, โครงการการ์เด้น คอนโด และโครงการใหม่ที่บริษัทได้เปิดตัวไปเมื่อไตรมาส 1 ของปีที่ผ่านมา คือ โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง โครงการคุณภาพของธารารมณ์ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค
ในช่วง 2-3 ปีนับจากเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ ตลาดอสังหาริมทรัพย์อยู่ในภาวะไม่ปกติอันเนื่องมาจากปัจจัยต่าง ๆ แต่ในปัจจุบันตลาดเริ่มปรับตัวสู่ภาวะสมดุลแล้ว ดังนั้นจากนี้ไปการมองตลาดไม่ควรมองแต่เฉพาะภาพรวมของตลาดเท่านั้น ควรมองลึกลงไปในแต่ละ Segment ของตลาด, ทำเล เพื่อสะท้อนภาพของตลาดอย่างที่เป็นจริง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2548 ยังคงมีอัตราการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการชะลอตัวในบางตลาด (Sector) แต่ในตลาดบ้านระดับกลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านเดี่ยวในระดับราคา 3-8 ล้านบาท ยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้ ยังไม่มีสัญญาณใด ๆ บ่งชี้ถึงภาวะสินค้าล้นตลาด (Over Supply หรือ Over Stock) เนื่องจากตลาดดังกล่าวเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ ขณะเดียวกันก็มีผู้ประกอบการน้อยราย และส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่อยู่ในตลาดมานาน ทำให้มีความเชี่ยวชาญ และสามารถควบคุมปริมาณสต๊อกของสินค้าให้สอดคล้องกับภาวะตลาดได้เป็นอย่างดี ธารารมณ์เอง ซึ่งอยู่ในตลาดบ้านเดี่ยวมานาน ก็มีความเข้าใจถึงพฤติกรรม ตลอดจนความต้องการผู้บริโภคในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งทำเล แบบบ้าน ระดับราคา และเงื่อนไขทางการเงินต่าง ๆ
ในปี 2548 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าทำตลาดบ้านเดี่ยว ซึ่งเป็นตลาดที่บริษัทฯ มีความชำนาญ มีฐานข้อมูลทั้งการวิจัยตลาดและข้อมูลลูกค้าทำให้เราเข้าใจตลาด และขณะเดียวกันก็เข้าใจถึงความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นลูกค้า โดยในปีนี้ บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ประมาณ 3 โครงการ มูลค่ารวมกันกว่า 4,200 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายของปี 48 ไว้ไม่น้อยกว่า 1,900 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%
โครงการแรกที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปีนี้ คือ โครงการ “ธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 36 ของบริษัทฯ เรามองหาทำเลที่ดีที่สุดทั่วกรุงเทพฯ แล้ว เพื่อพัฒนาบ้านเดี่ยวราคา 3-8 ล้านบาท พบว่าย่านพระราม 2 ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดที่เราเลือกสรรสำหรับกลุ่มลูกค้า CBD และย่านพระราม 2 เนื่องมาจากการที่เราอยากให้ลูกค้าสามารถมีบ้านที่มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า และสามารถเป็นเจ้าของได้ ทำเลที่อยู่ใกล้เมือง เดินทางได้สะดวก ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ บนเนื้อที่มากกว่า 200 ไร่ รวมมูลค่าโครงการกว่า 3,200 ล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นมาโดยมุ่งหวังให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสุขสมบูรณ์แห่งการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพสูงสุดบนถนนพระราม 2 กม. 4.5 (ฝั่งใต้) (พระราม 2 ซอย 47) ด้วยโครงข่ายคมนาคมที่สะดวกสบายในปัจจุบัน และจะทวีค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ด้วยวงแหวนใต้ / โครงการวงแหวนอุตสาหกรรม และระบบการทางพิเศษขั้นที่ 2 (ต่อขยาย) ในอนาคต สามารถเข้าออกโครงการได้ทั้งหน้าและด้านหลังโครงการ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกด้วยจุดกลับรถบนถนนพระราม 2 ถึง 2 จุดทำให้การเดินทางเข้าออกโครงการทำได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการอย่างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา สถานที่ราชการ สถานที่พักผ่อนและออกกำลังกาย ฯลฯ
“จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปีของบริษัทฯ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งรูปแบบโครงการที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงานให้เช่า ซึ่งแต่ละโครงการล้วนประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ทั้งด้านยอดขาย และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า นั่นย่อมแสดงถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงของธารารมณ์ ดังนั้น โครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี โครงการคุณภาพของธารารมณ์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่อยู่ในใจของผู้บริโภค” นายวสันต์ กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-0833 โทร.0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920 E-mail: jidapa@siampr.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ