เอทิฮัดมอบบริการรถลีมูซีนหรู รับ-ส่งระหว่าง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก มอบประสบการณ์ใหม่แด่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติด้วยบริการรถลีมูซีนสุดหรูสำหรับการรับ-ส่งอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในชั้นธุรกิจ (เพิร์ล บิสซิเนส คลาส) ระหว่างที่หมายและท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในชั้นเพิร์ล บิสซิเนสขึ้นไปสามารถเดินทางไปหรือเดินทางกลับระหว่างที่หมายและท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(ในระยะทางไม่เกิน 60 กิโลเมตร) ด้วยรถลีมูซีนหรูพร้อมคนขับรถ อันเป็นบริการใหม่ล่าสุดจากเอทิฮัดซึ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ “ลีมูซีน เซอร์วิส” ได้ให้บริการแล้วในลอนดอน (ท่าอากาศยานฮีทโธร์ล) แมนเชสเตอร์ นิวยอร์ก มิวนิค และปารีส รวมไปถึงเมืองสำคัญๆในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บริการดังกล่าวจะทยอยให้บริการอีกในหลายเมืองหลักภายในเครือข่ายเส้นทางบินของเอทิฮัดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ปี 2551 ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป
มร. ฟลอเรียน พร้อยซ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและประเทศในกลุ่มภูมิภาคแม่น้ำโขง กล่าวว่า “เอทิฮัดมีชื่อเสียงอย่างมากในด้านมาตรฐานการให้บริการแด่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติอันเป็นเลิศ และเอทิฮัด ลีมูซีน เซอร์วิส นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพการให้บริการที่โดดเด่นของเรา”
“เรารู้ว่าประสบการณ์อื่นๆนอกเหนือจากเวลาที่ใช้ในเที่ยวบิน สำคัญมากพอ ๆ กับขณะที่อยู่บนตัวเครื่อง บ่อยครั้งที่การเดินทางไปและออกจากท่าอากาศยาน มักทำให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติรู้สึกกังวลใจ บริการรถรับ-ส่ง ลีมูซีน เซอร์วิส ของเอทิฮัดจะช่วยให้ความรู้สึกเหล่านั้นหายไป”
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเอทิฮัดในชั้นโดยสารเพิร์ล บิสซิเนส ขึ้นไป ที่เดินทางมายังหรือออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถใช้บริการรถรับ-ส่งลีมูซีนโดยพนักงานของเอทิฮัดจะมารอรับ โดยถือป้ายชื่อรออยู่ ณ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า (กรณีเพิ่งเดินทางมาถึงสนามบิน) หลังจากที่ท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองมาแล้ว โดยพนักงานจะนำไปยังรถลีมูซีนที่จอดรออยู่ ทั้งหมดสามารถประหยัดเวลาให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ นอกจากนี้ สำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติขาออก รถลีมูซีนพร้อมคนขับจะมารอรับ ณ สถานที่ที่ระบุ ทั้งนี้บริการทั้งหมดให้บริการในระยะทางไม่เกิน 60 กิโลเมตร ระหว่างท่าอาศยานสุวรรณภูมิและจุดหมาย
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจะได้รับการบริการดังกล่าวด้วยรถลีมูซีนของเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่นอี คลาส พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและหนังสือพิมพ์ โดยต้องทำการจองและยืนยันล่วงหน้า 48 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ