กบข.จับมือเมเจอร์-อีจีวีมอบส่วนลดสมาชิก 25% แลกซื้อตั๋วชมภาพยนตร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--กบข.
กบข.จับมือ “เมเจอร์-อีจีวี” มอบส่วนลดพิเศษสุดๆสำหรับสมาชิกกบข. แค่โชว์บัตรพร้อมคูปอง แลกซื้อบัตรชมภาพยนต์ 5 ที่นั่ง จาก 600 บาทเหลือแค่ 450 บาท
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าเพื่อให้สมาชิกได้ซื้อสินค้าหรือใช้บริการในอัตราพิเศษกว่าบุคคลทั่วไป และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน กบข. จึงได้สร้างสรรค์สวัสดิการต่างๆ เพื่อสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด กบข. ได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และโรงภาพยนตร์อีจีวี จัดทำโครงการบัตรส่วนลดพิเศษ Major Cineplex & EGV Gift Voucher สำหรับสมาชิก กบข. ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยโครงการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งสมาชิก กบข. ทุกท่านสามารถติดตามรับคูปองส่วนลดได้จากวารสาร กบข. ประจำเดือนกรกฎาคม
สำหรับเงื่อนไขในการรับส่วนลดดังกล่าวนี้ เพียงสมาชิกแสดงบัตรสมาชิก กบข. พร้อมบัตรคูปองส่วนลด และเงินสด 450 บาทที่ช่องจำหน่ายบัตรในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ อีจีวี ทุกสาขา ก็สามารถแลกซื้อบัตรชมภาพยนตร์ดังกล่าวจำนวน 5 ที่นั่งได้จากราคาปกติ 600 บาท เหลือเพียง 450 บาทเท่านั้น ช่วยประหยัดได้ถึง 25% โดยบัตรชมภาพยนตร์ดังกล่าวมีระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ได้แลกซื้อ
ทั้งนี้ กบข. ทำหน้าที่จัดสรรสวัสดิการและสิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกเท่านั้น มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แต่อย่างใด หากสมาชิกท่านใดต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ