กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฮ่องกงบาร์บีคิว ลก หว่า ฮิน.. อร่อยจนคำสุดท้าย
หอมกลิ่นอายท้องถิ่นสุดยอดเมนูเด็ดจากแผ่นดินจีน ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญลิ้มลองรสชาติ “บาร์บีคิวสูตรฮ่องกงแท้” คลุกเคล้ากับซอสและเครื่องเทศนานาชนิด นำไปรมควันแล้วย่างให้ได้กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมตามสูตรบาร์บีคิวดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมแป้งแบบจีน เป็ดปักกิ่งเนื้อนุ่มๆทั้งตัวราคาเพียง 1,000* บาท และ หมูหันสูตรฮ่องกง กรอบนอกนุ่มใน ราคา 1,200* บาท และขบวนพาเหรดเมนูเด็ดจานใหม่ๆ ให้คุณได้สัมผัสรสชาติความอร่อยอีกกว่า 300 รายการ ที่เชฟหนุ่มชาวฮ่องกงมากประสบการณ์ของเราตั้งใจปรุงทุกจานให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น...*ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
เปล่งประกายผิวสวยด้วย... กดจุดบำบัด
“ธรรมชาติ เดย์สปา” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านมาดูแลตัวเอง ด้วยการนวดเพื่อความงามและเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า กับแพ็คเกจ “Body Balance” โดยเน้นการนวดตัวด้วยน้ำมันอโรมา เพื่อขับสารพิษออกจากร่างกาย และทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ด้วยน้ำมันบริสุทธิ์จะช่วยลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ และกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิตให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่กลิ่นของอโรมาจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างล้ำลึกทั้งร่างกายและจิตใจ
ตามด้วยนวดกดจุดที่ฝ่าเท้า ซึ่งเป็นศูนย์รวมของปลายประสาทของอวัยวะทั้ง 62 จุด ที่ส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะอื่นๆในร่างกาย ช่วยฟื้นฟูการไหลเวียนพลังงานธรรมชาติในร่างกาย และทำให้มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 1,600 บาทเท่านั้น แพ็คเกจดีๆอย่างนี้สำหรับคนรักสุขภาพและใส่ใจในเรือนร่างเท่านั้นนะคะ
Celebration package … แพ็คเกจฉลองวันแห่งความรัก
ผ่อนคลายอารมณ์ตึงเครียดพร้อมคืนความสดชื่นให้กับชีวิตในช่วงวันหยุดพักผ่อนด้วยแพ็คเกจ “Celebration package” แพ็คเกจดีๆ ที่จะทำให้วันพักผ่อนในช่วงเทศกาลแห่งความรักของคุณ กลายเป็นวันอันสุดแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศห้องพักสุดหรูใจกลางกรุง พร้อมอาหารชั้นเยี่ยมสุดเลิศรสและอภินันทนาการพิเศษต่างๆ มากมาย ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2550
- หนึ่งคืนในห้องพักดีลักซ์สุดหรู เพียง 6,550 บาท++ แบบห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
- อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมไวน์ชั้นเลิศ หรือเลือกดินเนอร์หรูบนเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ สำหรับ 2 ท่าน (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์
- รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ (ยกเว้นมินิบาร์,รูมเซอร์วิส, เดลี่ ช้อป และฝ่ายจัดเลี้ยง)
- ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ถึง 15.00 น. (ในกรณีที่มีห้องว่าง)
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ