“นุ่น-รมิดา” เรตติ้งดี!! งานรุม ยิ้มเอาดีบท “นางร้าย” ติ๊งต๊อง

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2005 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
มีผลงานให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องมาหลายเรื่อง ทั้ง “คุณพ่อรับจ้าง” , “เทพธิดาโรงาน” , “สุภาพบุรุษตีนควาย” และ “นายกระจอก” สำหรับนางร้ายน้องใหม่ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” ที่ออกมาวาดลวดโชว์ลีลานางร้ายน่ารักใน ละคร “รักของนายดอกไม้” ค่ายเรด ดราม่า ซึ่งเจ้าตัวถึงกับยิ้มรับเพราะคิดจะเอาดีทางนี้อยู่แล้ว
“เรื่องนี้นุ่นเล่นร้ายคะ รับบทเป็น “โรส” ซึ่งนุ่นต้องคอยตามจีบพี่หนุ่ม-ศรราม เรื่องนี้เล่นร้ายแบบตลกๆ ผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้นุ่นเล่นร้ายซะเลยทีเดียว เหมือนเป็นการชิมลางเรื่องแรก ตอนเข้ามาวงการใหม่ๆ ก็มีคนเล่นร้ายหลายเรื่อง บอกว่าเล่นแล้วจะเกิด ส่วนตัวนุ่นก็ชอบนะ เพราะนุ่นจะตาดุๆ ดูเฉี่ยวๆ เป็นบุคลิกที่ไม่ต้องมาเก๊กสวยเรียบร้อย เหมือนเราได้ปลดปล่อย แต่ว่าต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันบทนี้ ส่วนตัวนุ่นก็เตรียมใจรับกับการโดนเกลียดไว้เหมือนกัน ว่าเล่นบทนี้แล้วจะทำให้คนดูหมั่นไส้แน่ๆ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีนะคะ ถือว่านุ่นประสบความสำเร็จ แสดงว่าเราเล่นเก่งนะทำให้คนเกลียดได้ ถ้าละครออกอากาศคงได้พิสูจน์ฝีมือกันว่านุ่นจะสอบผ่านบทนี้หรือเปล่า”
ติดตามผลงานของ “รมิดา ประภาสโนบล” ได้ในละคร “รักของนายดอกไม้” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, กรรชัย กำเนิดพลอย, เบญจพล เชยอรุณ, ปาจารีย์ ณ นคร, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, มนตรี เจนอักษร, ดวงใจ หทัยกาญจน์, ภัสสร บุณยเกียรติ, อภิชาต หาลำเจียก, ค่อม-ต๋อง ชวนชื่น ออกอากาศทางช่อง 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เอ-01-639-3243 , เอ็ม-01-428-8777 , หนูนา — 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ