อาภัสรา ชวนอวดผิวหน้าสวย ด้วย แมทริกซ์มาส์ค ทรีตเม้นท์ล่าสุดจากอังกฤษ เจ้าแรกในไทยที่เปิดให้บริการ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เรื่องความสวยความงาม ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนปรารถนา และอยากเป็นหนุ่มสาวสองพันปีด้วยกันทั้งนั้น ผิวพรรณเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อน ที่ต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ล่าสุดเปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่ แมทริกซ์มาส์ค (Matrix Mask) เพื่อฟื้นฟูและปรับสภาพผิวหน้าให้คืนสู่สภาพดี ลบเลือนริ้วรอย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการนวดหน้า โดยมีเหล่านางงามและบุคคลในแวดวงสังคมมาร่วมงาน อาทิ จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, อรอนงค์ อรรถไกวัลวที , รุ่งทิวา ศรีวรกุล, มรกต กิตติสาระ พร้อมด้วยมิสไทยแลนยูนิเวิร์ส 2007 ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ณ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ถนนรัชดาภิเษก 32
อาภัสรา หงสกุล อดีตนางสาวไทยปี 2507 และ นางงามจักรวาลคนแรกของไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของสถาบันความงามเพื่อสุขภาพ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา กล่าวว่า” สปาที่ดี คือ ทุกอย่างจะต้องปลอดภัย สะอาด และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่เชี่ยวชาญ จริงใจ ซื่อสัตย์ และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากการเปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่ แมทริกซ์มาส์ค (Matrix Mask) ซึ่งเปิดให้บริการเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย จากประเทศอังกฤษ ที่ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวหน้าให้คืนสู่สภาพดี พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวสดใส แลดูอ่อนเยาว์ ลบเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวยืดหยุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการนวดหน้า เพียงพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที สามารถเห็นผลได้”
“ความงามไม่ได้อยู่กับเราได้ตลอด อยากสวยก็ต้องดูแลรักษา เพื่อให้ความสวยอยู่กับเราให้ยาวนาน สาว ๆ ที่สนใจการดูแลสุขภาพ นอกเหนือจากการดูแลผิวพรรณด้วยทรีตเม้นท์ต่าง ๆ แล้ว ก็ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณภาพควบคู่ไปด้วย” อาภัสรา กล่าวทิ้งท้าย
ผิวสวย สดใส แลดูอ่อนเยาว์ ด้วย แมทริกซ์มาส์ค (Matrix Mask) ซึ่งเปิดให้บริการแล้วที่อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ถ.รัชดาภิเษก 32 โทร.02-930-5444
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อรุนฤดี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อังกฤษ   mask  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ