Fortinet ชนะเลิศ 2 รางวัลใหญ่จากผู้อ่าน SC Magazine

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--AtYourService
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — แถลงว่าผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ได้รับรางวัล “สุดยอดแห่งผลิตภัณท์ป้องกันการบุกรุกและแก้ปัญหา IPS” พร้อมกับเป็น “สุดยอดการรวมระบบการรักษาความปลอดภัย” จากผู้อ่านของ SC Magazine ประจำปี 2007 โดยได้รับรางวัลจากความไว้วางใจของผู้อ่าน SC Magazine มาตลอดทั้งปี งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่ ซานฟรานซิสโก พร้อมกับงานสัมมนา RSA สำหรับผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยทั่วโลก
รางวัล SC Magazine จัดขึ้นเพื่อแสดงความชื่นชมกับความเป็นเลิศด้านเทคนิคและการพิสูจน์ที่ชี้ให้เห็นว่ามีหน้าที่ความรับผิดชอบต่อการรักษาความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยกำหนดโครงสร้างของธุรกิจได้ ระบบของ FortiGate มีมากถึง 400 ชนิดจาก 20 เทคโนโลยี ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้าน IT กว่า 9,000 คน ใน 2รางวัลที่ได้รับ และจำนวนผู้อ่านที่ทำการเลือก Fortinet ผ่านทางเว็บไซด์
“แน่นอนว่าผู้ที่เข้ามาลงคะแนนให้กับเรานั้นส่วนใหญ่จะประสบปัญหาการขโมยข้อมูล ทั้งเป็นการเปิดโอกาส ให้ความรู้กับผู้ที่ต้องการผึกฝนฝีมือด้านระบบการรักษาความปลอดภัยและยังมีส่วนช่วยให้การสนับสนุนเมื่อเกิดวิกฤตการณ์กับธุรกิจในโลกปัจจุบัน” Illena Armstrong บรรณาธิการบริหาร SC Magazine กล่าว
“Fortinet นับเป็นผู้ให้กำเนิดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่มีทั้งอุปกรณ์และบริการไว้ด้วยกันพร้อมในระบบของ FortiGate เราคิดว่ารางวัลทั้ง 2 นี้จะช่วยให้ระบบที่นำมารวมกันช่วยในด้านการแก้ปัญหาการรักษาความปลอดภัยได้ดีพอๆกับความสามารถด้าน IPS “Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว “การเลือกวิธีการป้องกันที่ดีที่สุดและการแก้ปัญหาได้ดีจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถขจัดความยุ่งยากโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสี่งที่มีอยู่เดิม”
Fortinet เป็นผู้นำตลาดด้วยผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ด้วยเทคโนโลยี ASIC-accelerated multi-threat security systems ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งระบบและมีระดับการป้องกันที่รวมไว้ทั้ง 8 ระดับที่จำเป็นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยต้องมี ได้แก่ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard? subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก

แท็ก magazine  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ