ภาพข่าวกีฬานงนุช สามัคคี ครั้งที่ 2 ประจำปี 2550

ข่าวกีฬา Monday May 21, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--สวนนงนุช
เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2550 เวลา 18.00น. ฝ่ายทรัพยากรบุคคล สวนนงนุช ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายในภายใต้ชื่อโครงการ กีฬานงนุชสามัคคี ครั้งที่ 2 ประจำปี 2550 โดยมีนาย มานิจ นารินทร์รักษ์ Resident Manager สวนนงนุช ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งอยากให้นักกีฬาทุกคน มีน้ำใจนักกีฬาที่ดี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ไม่หวังเพียงแค่ ผลแพ้ — ชนะ เท่านั้น เพราะนั่นคงจะไม่เกิดประโยชน์สูงสุดแน่นอน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ นักกีฬาทุกคน จะมีความสุขสนุกสนานกับการแข่งขันกีฬา มีความสามัคคีภายในองค์กร ตลอดระยะเวลาในการแข่งขันและตลอดไป
นายธีรยุทธิ์ มีใจดี ผู้จัดการแผนกฝึกอบรมและสวัสดิการ คณะกรรมการการจัดงาน เปิดเผยว่า “การจัดงานครั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และทรงมีพระชนม์มายุครบ 80 พรรษา อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคีของพนักงาน เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พัฒนาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และเป็นการป้องกันสิ่งเสพติดในสถานประกอบการ โดยในการจัดกิจกรรมกีฬานงนุชสามัคคี ครั้งที่ 2 ทางคณะกรรมการการจัดงานได้จัดให้มีการแข่งขัน 4 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอลชาย 5 คน, วอลเลย์บอลหญิง, ตะกร้อชาย และแชร์บอลหญิง โดยใช้กติกาที่ประยุกต์เพื่อให้เหมาะสมกับการปฏิบัติงานของพนักงานภายในสวนนงนุช โดยใช้ช่วงเวลาหลังเลิกงานทำการแข่งขัน ทั้งนี้มีทีมนักกีฬาจากฝ่ายต่างๆ เข้าร่วมแข่งขัน ”
ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดงาน ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอล 5 คน นัดพิเศษ ระหว่างผู้จัดการบริษัท นงนุชแลนด์สเคปแอนการ์เด้นดีไซน์ และบริษัทนงนุช วิลเลจ จำกัด บรรยากาศเต็มไปด้วยกองเชียร์ที่เข้าร่วมให้กำลังใจอย่างสนุกสนาน พร้อมยาหอม ยาดมที่เตรียมไว้ให้นักกีฬา ซึ่งผลคะแนนตัดสินออกมาบริษัทนงนุชแลนด์สเคปแอนการ์เด้นดีไซน์เอาชนะลูกโทษด้วยคะแนน 4-3 คะแนน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ