สามแบรนด์ สามลุค สามสไตล์ เทรนด์ร้อน กับ Joan & David, EQ: IQ, Anne Klein คอลเลคชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สาว สาว สาว... แฟชั่นนิสต้าได้อวดโฉม โชว์ทรวดทรงองค์เอว กับเทรนด์แฟชั่นฤดูร้อนกับ สามแบรนด์ สามลุค สามสไตล์ โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David), อี คิว : ไอ คิว (EQ:IQ), และ แอน ไคลน์ (Anne Klein) ที่ได้ประชันโฉมกันอย่างโดดเด่น ให้สาวๆ ได้ สวย เท่ ดูดี มีสไตล์ กับโชว์คอลเลคชั่นใหม่ สปริง /ซัมเมอร์ 2007 ในงานเซ็นทรัล ซัมเมอร์ แฟชั่น รันเวย์ เฟส 2007 โดยเซเลบแฟชั่นนิสต้าและนางแบบชั้นนำร่วมโชว์ อาทิ ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, ดลินา พร้อมพันธุ์, ณัฐนิช โชติสรยุทธ์, เลดี้-พัชรลักขณ์ ตะเวทิกุล, นาตาชา เปลี่ยนวิถี, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, ซาร่า มาลากุล เลน, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, บี- น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์, เกด- จิรดา โยฮารา, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ฯลฯ ณ ล็อบบี้เลานจ์ ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม
เริ่มบนรันเวย์ ด้วย โจน แอนด์ เดวิด ที่ทำให้ลุคของสาวไทย เท่ ดูดี และยังเหมาะกับสภาพดินฟ้าอากาศบ้านเรา แม้จะเป็นแนวกูตูร์ที่สง่างาม แต่ก็เป็นแบบบางเบาที่สวมใส่สบาย สำหรับเวิร์คกิ้ง วูแมน ที่ชอบแต่งกายแบบสุภาพ เนี๊ยบไร้ที่ติ ด้วยกลิ่นอายเสน่ห์แห่งสีขาวนวล งาช้าง หรืออัลมอนด์ ที่ตอบรับทั้งความทันสมัยและความอ่อนหวาน หรือชุดลำลอง เดรสสั้นสีพื้นแบบเอิร์ธโทน หรือ สีพาสเทล คลายร้อน
จากนั้น สำหรับสาวทำงานวัย 25-35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบแฟชั่นการแต่งกาย แฟชั่นจาก อี คิว :ไอ คิว ก็ให้ลุคทันสมัย แถมเน้นความสบายของการสวมใส่ โดยคอลเลคชั่นนี้ ได้เลือกใช้ ผ้าฝ้าย ผ้าเจอร์ซี่บางเบา เสื้อหลวมตัวใหญ่โคร่ง แบบไม่ต้องรัดรึงเรือนร่าง ไม่จำกัดสีสัน ที่เผยสีสันของฤดูร้อน ด้วยเสื้อสีแดงเข้ม แมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงสีขาวหรือเอิร์ธโทน ต่อด้วยชุดกระโปรง มินิสเกิร์ตทรงแคบ ทรงจีบ หรือทรงบอลลูนวอลุ่มที่มีความยาวครึ่งต้นขา หรือเหนือหัวเข่า ที่ให้ความรู้สึกปราดเปรียว หรือเลือกสวมใส่กับเลคกิ้งตัวโปรด เพิ่มคัตติ้งให้กับเสื้อตัวหลวมสีน้ำตาลเข้มหรือโทนฟ้าอมเขียว นอกจากนี้ ยังมีชุดลำลองสีขาวพิสุทธิ์และขาวนวลแสนสบาย ที่เน้นลุคความเป็นอิสตรีที่อ่อนหวานบอบบาง
ปิดท้าย สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบลุคโก้หรูๆ ดูเนี๊ยบ เนื้อผ้าคุณภาพดี แพทเทิร์นสวย ก็ต้อง คอลเลคชั่นจาก แอน ไคลน์ ที่ยังคงเน้นโทนสีดำ และแต่งเติมความโดดเด่นด้วยลายพิมพ์ใบไม้ หรือเพิ่มสีสัน เช่น สีฟ้า น้ำตาลเข้ม ให้แลดูคลาสิก มีทั้งแบบกางเกงเข้ารูป กระโปรงยาวแค่หัวเข่าหรือ แบบเหนือหัวเข่า ที่ใส่กับเสื้อตัวในและเสื้อแจ๊กเก็ตแบบตัวสั้นและยาว ที่เน้นทรวดทรงองค์เอวด้วย เข็มขัด และต่อด้วยชุดแสกสายเดี่ยวสไตล์ราตรีแบบสั้น ที่สร้างความหรูหราจากดีเทลจีบสม็อค การปักอันวิจิตร และเท็กซ์เจอร์เนื้อผ้าแบบบางเบา หลากสี ช่วยเพิ่มความเร้าใจ ให้ปาร์ตี้ค่ำคืน
ทั้งนี้ โดยสาวๆ ผู้รักแฟชั่นต่างลุค ต่างสไตล์ ได้ร่วมเผยลักษณะเสื้อผ้าเทรนด์ร้อนนี้ อาทิ ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ ผู้เฉิดฉายบนรันเวย์ ด้วยเดรสของโจน แอนด์ เดวิด ที่เปิดเผยว่า “เทรนด์ฤดูร้อนสำหรับตน เป็นชุดเดรส แบบแขนสั้นๆ ไม่เชิงเป็นแขนกุด สามารถใส่ไปทำงาน และไปงานสังสรรค์ หรืองานสังคมต่อช่วงกลางคืนได้ เพียงเพิ่มเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ หรือต่างหูที่ให้ความแวววาวนิดหน่อย จริงๆ แล้วทุกวันนี้ จะดูโปรแกรมแต่ละวันก่อน และจัดชุดไว้ เพราะไม่ชอบที่จะต้องเปลี่ยนชุด ชอบชุดที่ใส่ได้ตลอดวัน ชอบเดรสแบบเรียบๆ คลาสสิก แต่ดูเก๋ไก๋ ชอบทุกสี เป็นผ้าพื้นก็ได้ ผ้าลายก็ดี เนื้อผ้าที่ชอบ เป็นแบบเนื้อผ้าทิ้งตัว จริงแล้วฤดูหนาว หรือฤดูร้อน ของไทย ใส่เทรนด์เดียวกันได้ ถ้าหนาวก็สวมแจ๊กเก็ตทับเดรสข้างในอีกที หรือถ้าต้องไปงานปาร์ตี้ ก็ถอดแจ๊กเก็ตออก”
ณัฐนิช โชติสรยุทธ์ เซเลบสาวคนดังผู้หลงใหลแฟชั่น ผู้สวมใส่ชุดแอน ไคลน์ กล่าวถึงเทรนด์ หน้าร้อนในแบบฉบับส่วนตัวว่า “จะให้เก๋และดูดีแบบไม่ตกยุคต้องเลือกที่เป็นสีคลาสสิกอย่างดำหรือขาวเป็นส่วนใหญ่ อย่างหน้าร้อนนี้สีขาวคงเป็นชุดโปรดที่จะหยิบใส่บ่อยที่สุด เพราะความขาวสะอาดตา ให้ความสดใสเวลาสวมใส่ แถมยังชิค ดูเก๋แบบไม่มีเอาท์ด้วย อย่างในวันปกติคงเลือกเป็นเสื้อแขนสั้น แขนกุด หรือสายเดี่ยวไปเลย ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เนื้อผ้าลินิน หรือคอตต้อน ใส่แล้วเย็นสบาย เพิ่มความกุ๊กกิ๊กด้วยเครื่องประดับอย่างสร้อยคอมุกสีขาวตามที่เราชอบ ส่วนรองเท้าก็ต้องเป็น ทรงเตี้ยๆ อย่างรองเท้าสวมรองเท้าแตะสีขาว ก็น่าจะช่วยคลายร้อนได้มากค่ะ”
เลดี้ —พัชรลักขณ์ ตะเวทิกุล อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2002 ปัจจุบันเป็นดีไซเนอร์สาวนักธุรกิจ ที่เฉิดฉายในชุดของ อี คิว: ไอ คิว กล่าวว่า “เทรนด์ร้อนสำหรับตน ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อสีสันสดใส เช่น ชมพู บานเย็น ส้มแสด กับกระโปรงหรือกางเกงยีนส์ สะดุดตา ด้วยความสดใสของสีสัน และดูเท่เมื่อสวมกับยีนส์ เวลาร้อนๆ ก็ไม่อยากจะใส่ชุดแบบรัดรูป เลือกแบบหลวมๆ ที่ให้อากาศถ่ายเทได้ จะช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย คลายร้อนได้ ส่วนเนื้อผ้า น่าจะเป็นประเภท ผ้าชีฟองที่พริ้วไหว เพิ่มต่างหูชิ้นโตๆ หรือต่างหูแบบห่วงใหญ่ๆ และแว่นตากันแดดขนาดใหญ่ ก็สวยแล้วสำหรับ หน้าร้อน”
ดลินา พร้อมพันธุ์ เซเลบสาววัยใส ในชุด อี คิว: ไอ คิว ก็ให้คอนเซ็ปต์เสื้อผ้าน่าร้อนที่น่าสนใจว่า “ฝนชอบชุดที่สวมใส่สบาย หลวมๆ อย่างเดรสยาว เนื้อผ้าชีฟอง พริ้วเบา สีลาเวนเดอร์ หรือสีพาสเทล ก็น่าสนใจเพราะใส่แล้วช่วยให้รู้สึกเย็นตา น่ามอง อย่างในวันที่อยากเพิ่มความสดใสก็จะเลือกชุด ที่เป็นลายดอกไม้เล็กๆ มีสีสัน ให้ความสวย สบาย ในชุดเดียว ส่วนรองเท้าชอบที่ใส่สบาย เปิดส้น เปลือยเท้าให้มากที่สุด อาจจะมีส้นเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสูงสง่า ยิ่งวัสดุที่ใช้ทำจากธรรมชาติใน สีเอิร์ธโทนด้วย ก็น่าจะเข้ากันกับชุดเดรสในวันร้อนๆ ได้ดีมากค่ะ”
เลือกลุคที่ชื่นชอบ และอัพเดตเสื้อผ้าตามเทรนด์กับ สามแบรนด์ สามลุค สามสไตล์ โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David), อี คิว : ไอ คิว (EQ:IQ), และ แอน ไคลน์ (Anne Klein) ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, เซ็นทรัลชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ