อังกฤษทึ่ง “ไทรทัน” จากไทย คว้ารางวัลเป็นครั้งที่ 3 สุดยอดรถกระบะแห่งปี

ข่าวทั่วไป Friday January 19, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
มิตซูบิชิ ไทรทัน ขึ้นแท่นรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศอังกฤษอีกครั้ง ครั้งนี้จากนิตยสาร What Van? ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ไทรทัน ได้รับรางวัลในประเทศอังกฤษ
พินิจ งามพริ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในขณะนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าในประเทศอังกฤษ ยิ่งไปกว่านั้นจากรูปลักษณ์ใหม่และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมยังทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถคว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี” จากนิตยสาร What Van? นิตยสารรถยนต์ชั้นนำในประเทศอังกฤษมาครองเพิ่มอีกหนึ่งรางวัล ซึ่งนับเป็นรางวัลที่ 3 ที่มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับในประเทศอังกฤษนอกเหนือจากรางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี” และ “รถกระบะยอดเยี่ยม” จาก นิตยสาร Professional Van & Light Truck Magazine และ Fleet World Magazine ที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ภายหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอังกฤษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา
การประกาศรางวัล What Van? เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสาร What Van? เพื่อคัดเลือกรถยนต์ประเภทต่างๆ ที่มีความโดดเด่นทั้งในแง่ของสมรรถนะในการขับขี่ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ประสิทธิภาพในการบรรทุก ความประหยัดและความคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งจะทำการทดสอบและตัดสินโดยทีมบรรณาธิการของนิตยสาร โดยในปีนี้มิตซูบิชิสามารถคว้ามาได้ 2 รางวัลคือ รถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี (Pick-up of the year) จากมิตซูบิชิ ไทรทัน และ รถยนต์ขับเคลื่อน 4ล้อยอดเยี่ยม ( Best 4x4 Van) จากมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ถือเป็นปีที่ 8 จาก 12 ปี ที่มิตซูบิชิได้รับรางวัลในประเภทรถกระบะ จากนิตยสาร What Van? แต่เป็นรางวัลที่ 7 สำหรับมิตซูบิชิไทรทันที่ได้รับนับตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
นิตยสาร What Van? ให้เหตุผลของการเลือกมิตซูบิชิ ไทรทันเป็นรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปีนี้ว่า “มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นรถที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากรถกระบะแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้ ด้วยเส้นสายจากการดีไซน์ ผนวกกับความสะดวกสบายของห้องโดยสารอีกทั้งยังมีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมทั้งในแบบ On Road และ Off Road ในขณะที่คุณสมบัติการใช้งานอย่างรถกระบะก็มีอยู่อย่างครบครัน จึงไม่แปลกใจที่มิตซูบิชิไทรทัน จะเป็นรถที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี”
รถกระบะมิตซูบิชิ ถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกมาเป็นเวลานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งในปีที่ผ่านมามิตซูบิชิเป็นรถกระบะที่ขายดีอันดับหนึ่งในประเทศอังกฤษ ด้วยยอดการจำหน่ายที่สูงกว่า 13,000 คัน ส่งผลให้มิตซูบิชิ มีส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์ในประเทศดังกล่าวสูงถึง 37 % การได้รับรางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี” จากนิตยสาร What Van? ในครั้งนี้ จึงมีนัยสำคัญต่อความสำเร็จของมิตซูบิชิ ไทรทัน เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงการให้การยอมรับในผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ ที่ทำการผลิตขึ้นจากฐานการผลิตที่เมืองไทยโดยฝีมือคนไทยอีกครั้ง รวมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้ใช้ที่มีต่อมิตซูบิชิ ไทรทัน ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเช่นกัน “ นายพินิจ กล่าวในตอนท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้า Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 โทรฟรี 24 ชม. เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผกามาศ ผดุงศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275, 8171,8233 (จิม,ดา,มุ่ย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ