ซินเน็ค (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “Synnex & Intel Jointly Launch BTO Notebook Campaign”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 19, 2005 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินกิจการนำเข้าและกระจายสินค้าไอทีรายใหญ่ของเมืองไทยและบริษัท อินเทล ไมโครอิเลกทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายโปรเซสเซอร์รายใหญ่ระดับโลก พร้อมจับมือประกาศความร่วมมือในการสร้างศักยภาพที่แข็งแกร่งให้แก่ตลาดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กประกอบตามสั่ง (Build To Order Notebook) โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันผลักดันตลาดในเมืองไทย และจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มอุปสงค์ให้แก่เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กประกอบตามสั่ง
บริษัทฯ จึงใคร่เรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในหัวข้อ “Synnex & Intel Jointly Launch BTO Notebook Campaign” ระหว่างบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท อินเทล ไมโครอิเลกทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดังมีรายละเอียดต่อไปนี้
“Synnex & Intel Jointly Launch BTO Notebook Campaign”
วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2548
เวลา: 13.00 — 15.00 น.
ห้องบอลรูม A บริเวณชั้น 7 โรงแรมเดอะ เวสติน แกรนด์ กรุงเทพฯ
(รถไฟฟ้าใต้ดิน-สถานีสุขุมวิท, บีทีเอส-สถานีอโศก)
ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองบริษัทจะร่วมให้ข้อมูลในประเด็นต่างๆ อาทิ ศักยภาพและแนวโน้มตลาดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กในเมืองไทย แผนความร่วมมือระหว่างซินเน็คและอินเทล เสียงตอบรับของตลาดที่มีต่อ BTO Notebook แผนการบุกตลาดและการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขายต่างๆ รวมทั้งรายละเอียดของการจัดโปรโมชั่น และเปิดตัวสินค้าไฮไลท์ที่จะนำไปจัดแสดงภายในงานคอมมาร์ต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณพิมพ์รัชฎา (นัทตี้)
โทร. 02-972-6100 หรือ 09-799-9964--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ