เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เร่งขยายตลาดในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำตลาดเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่น (Application Acceleration) ที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศอิสราเอล แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์ผ่านเครือข่ายที่มีกว่า 60 ราย ทั่วประเทศไทย มุ่งเจาะตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมตั้งสำนักงานตัวแทนประจำประเทศไทยดูแลตลาดอย่างใกล้ชิด
นายยารอน ดาเนียลิ รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ ผู้นำตลาดเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่น (Application Acceleration) และเป็นผู้ค้ารายเดียวที่มีโซลูชั่นเร่งความเร็วแบบหลายชั้นและหลายกิกะบิตที่เหมาะสม (multi-gigabit, multi-tier acceleration and optimization) เปิดเผยว่า ระบบเครือข่ายกลายเป็น ส่วนสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ถ้าระบบเครือข่ายช้าจะหมายถึงความล่าช้าของธุรกิจไปด้วย ดังนั้นอุปกรณ์เร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นจึงกำลังกลายเป็นเรื่องสำคัญและมีอัตราการเติบโตสูง จากรายงานของบริษัทวิจัยทางการตลาด การ์ทเนอร์ ได้ระบุว่า ในปี 2548 ตลาดอุปกรณ์เร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นมีอัตราการเติบโต 33% โดยมีมูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และ คาดว่า จะมูลคาถึง 2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2552
สำหรับบริษัท เครสเซ็นโด้ มีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มด้วยกันที่อยู่บนแฟลตฟอร์ม Maestro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเฉพาะของเครสเซ็นโด้ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ แอพพลิเคชั่น ฟรอนท์ เอ็นด์ (Application Front End : AFE) เพื่อเพิ่มความเร็วของแอพพลเคชั่น ทำหน้าที่จัดการ ป้องกัน และเพิ่มประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นบนเว็บให้ประมวลผลเร็วขึ้น และกลุ่มผลิตภัณฑ์แอพพลิเคชั่น เลเยอร์ โพรเซสซิ่ง (Application Layer Processing : ALP) สำหรับเพิ่มความเร็วในระดับของแอพพลิเคชั่น เซิร์ฟเวอร์ภายในนอกเหนือจากระดับเว็บ สำหรับดาด้า เซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์ของเครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ ได้รับการยกย่องจากนิตยสารจาก เน็ตเวิร์ก เวิลด์ ว่าเป็นผู้นำตลาดเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่น (Application Acceleration) โดยได้รับรางวัล “Best of Interop Grand Prize Winner” and “Best of Interop” ของ Interop 2006 และ “Top 100 Innovators.” ของ Red Herring
นอกจากนั้น เครสเซ็นโด้ ยังได้รับการจัดอันดับจากบริษัท วิจัย การ์ทเนอร์ ในรายงานด้านวิสัยทัศน์ของระบบควบคุมการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่นประจำปี 2007 (Visionaries Quadrant in the 2007 Grartner Application Delivery Products Magic Quadrant Report) ว่า เครสเซ็นโด้ มีความสามารถทั้งด้านการทำงานและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ในระดับที่โดดเด่น โดยได้รวมฮาร์ดแวร์เฉพาะและซอฟต์แวร์ที่มีนวตกรรมที่มีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพสูงและง่ายต่อการติดตั้ง
นาย เดวิด โบแทรชวิลี่ รองประธานฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก บริษัท เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ กล่าวว่า “ในวันนี้ บริษัท เครสเซ็นโด้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่แต่งตั้งบริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทย เพราะเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีมาเป็นระยะนาน และมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งกว่า 60 รายที่พร้อม จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของเครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ ให้เป็นที่รู้จักในตลาดประเทศไทย”
และเพื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้แต่งตั้งให้ นางพิชญ์สินี อ้วนศิริ เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย ในการบริหารจัดการ และพัฒนาคู่ค้าผลิตภัณฑ์ในตลาดประเทศไทยทั้งหมด
นายอาทิตย์ ทองวิชิต ผู้อำนวยการ ประเทศไทย บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เอซีเอมีความภูมิใจเช่นกันที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครสเซ็นโด้ ที่ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวตกรรมอันโดดเด่นในตลาด เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, มีเดีย, บันเทิง, เว็บท่า, บริการด้านการเงิน, ราชการ และดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันและทางเอซีเอพร้อมที่จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาด ด้วยการจัดอบรมและสัมมนาเพื่อให้ความรู้ และการบริการที่ดีสู่ลูกค้า”
บริษัท เอซีเอฯ คาดว่าปี 2550 บริษัทฯ จะมีอัตราการเติบโต 30% และมียอดขายรวมกว่า 700 ล้านบาท
บริษัท เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์
บริษัท เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ เป็นผู้นำตลาดเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่น (Application Acceleration) และเป็นผู้ค้ารายเดียวที่มีโซลูชั่นด้าน multi-gigabit, multi-tier acceleration and optimization ปัจจุบันบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มด้วยกันที่อยู่บนแฟลตฟอร์ม Maestro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเฉพาะของเครสเซ็นโด้ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ แอพพลิเคชั่น ฟรอนท์ เอ็นด์ (Application Front End : AFE) เพื่อเพิ่มความเร็วของแอพพลเคชั่น ทำหน้าที่จัดการ ป้องกัน และเพิ่มประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นบนเว็บให้ประมวลผลเร็วขึ้น และกลุ่มผลิตภัณฑ์แอพพลิเคชั่น เลเยอร์ โพรเซสซิ่ง (Application Layer Processing : ALP) สำหรับเพิ่มความเร็วในระดับของแอพพลิเคชั่น เซิร์ฟเวอร์ภายในนอกเหนือจากระดับเว็บ สำหรับดาด้า เซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์ของเครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ ได้รับการยกย่องจากนิตยสารจาก เน็ตเวิร์ก เวิลด์ ว่าเป็นผู้นำตลาดเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่น (Application Acceleration) โดยได้รับรางวัล “Best of Interop Grand Prize Winner” and “Best of Interop” ของ Interop 2006 และ “Top 100 Innovators. ของ Red Herring
สำนักใหญ่ ของบริษัท เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ ตั้งอยู่ที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐฯ และเป็นบริษัทในเครือของบริษัท เครสเซ็นโด้ เน็ตเวิร์กส์ ที่ตั้งอยู่ที่กรุงเทอาวิฟ ประเทศอิสราเอล สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.crescendonetworks.com
บริษัท เอเซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอเซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ โดยบริษัทเป็นผู้นำทางด้านตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ มาตั้งแต่ปี 2529 ในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งสาขาในเครือข่ายในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ประเทศไทย (กรุงเทพฯ), มาเลเซีย(กัวลาลัมเปอร์), ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์ (มะนิลา), สาธารณรัฐประชาจีน (ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางเจา, เสฉวน), ออสเตรเลีย (เมลเบิร์น, ซิดนีย์) และอเมริกา (ฟรีมองต์-แคลิฟอร์เนีย) ซึ่งทำให้เอเซีเอ แปซิฟิค เป็นซัพพลายเออร์ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่สำคัญในภาคพื้นเอเชีย
บริษัท เอซีเอฯ นับว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT Solution-Oriented Marketing อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบข้อมูลและเครือข่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300, 8202
อีเมล์: srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ