“THE ALBUM_อยากบอกต้องออกเทป” เคี่ยวเข้มเต็มสูตร “ปอ ทฤษฎี” มีแววจับไมค์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” พระเอกหนุ่มสุดฮอต ลูกรักวิก 3 พระราม 4 ประเดิม “THE ALBUM อยากบอกต้องออกเทป” รายการใหม่แกะกล่องจาก บริษัทผู้ผลิตคุณภาพ ไอ มัชฌิมา ที่สร้างสรรค์งานนี้ให้กับทาง ไทยทีวีสี ช่อง 3 “เบ็นซ์ พรชิตา + หนุ่ม กรรชัย” 2 พิธีกร รับหน้าที่ แฉ เม้าท์ เผา แหลก เทปแรกออกอากาศ อาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม เวลา 16.15 น.
เรียลลิตี้ ทอล์ค รายการที่แปลกใหม่ สด ซิงค์ ที่ไม่เคยมีให้เห็นมาก่อนในหน้าจอโทรทัศน์ การนำเอาเพลงมาผนวกกับรายการทีวี โดยงานนี้ดึง 6 แม่เหล็ก จาก 3 พิธีกรข่าวฝีปากเยี่ยม กับ อีก 3 นักแสดงคุณภาพฝีมือยอด พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” .... กับ ภารกิจ 3 เดือนเต็มกว่าจะเป็นศิลปิน งานนี้ 2 พิธีกร เบ็นซ์และหนุ่ม คุ้ยแคะตั้งแต่เปิดอกพูดคุย ถึงตัวเอง ชีวิตประจำวัน แนวความคิด ความเป็นตัวตนให้กับโปรดิวเซอร์ฟังกัน จากนั้นทีมเพลงก็จะนำเอาข้อมูลเหล่านั้นไปหาแนวเพลง แต่งเนื้อร้อง ทำนอง ทำเพลง เข้าห้องอัด ซ้อมเต้น ถ่ายปกเทปถ่ายเอ็มวี ซึ่งปอเล่าถึงตัวเองกับมาดนักร้องว่า “รายการ...ดิ อัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป เป็นงานใหม่ที่ผมได้ลองทำดู แล้วผมก็ได้รู้ว่า มันสนุกมาก มันสุดๆ ผมมีความสุขกับมันมาก ซึ่งมันมีรายละเอียดเยอะมาก แต่ละขั้นตอนทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรอีกมาก ในการทำงานเพลง ซึ่งมันคือบทบาทใหม่ก็ว่าได้ ซึ่งผมไม่ได้เปลี่ยนอะไร แต่ต้องเอาออกมาจากตัวตน ทุกอย่างมาจากเรา เพลง ลุคส์ สไตล์ เอ็มวี ทุกอย่างเลยครับ มันคือประสบการณ์อีกครั้งจากที่เล่นละคร ที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต เพลงผมมี 2 เพลง คือ อยากตะโกน กับ ใครสักคน
“แล้ววันที่ไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง ”อยากตะโกน” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยของการถ่ายเอ็มวี ที่เป็นของตัวเอง ผมไม่เคยเล่นเอ็มวีมาก่อน ดีใจ ตื่นเต้นด้วยครับ วันนั้น รู้สึกดีใจครับที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ ทีมงานที่น่ารัก เต็มที่ ทุ่มเทกับงานของปอครั้งนี้มาก พวกพี่เขาเป็นทีมงานมืออาชีพเลยทีเดียว เรื่องราวก็พี่ๆ เขาถามผมก็เลยเล่าให้พี่เขาฟัง เหมือนเด้ะ...เลยครับ ผมตกใจมากพอได้อ่านบท นึกขำอยู่เหมือนกัน เป็นเรื่องของปอกับเพื่อนๆ ซึ่งก็ดีครับอบอุ่นดีที่ได้ 3 สาวมาร่วมงาน” (“ปุ้ม ดลรส เดชะประทุมวัน” สาวเซ็กซี่จากหนังเรื่องดัง , “ชล วจนานนท์ (ชลลี่)” และ “น้องจอย ภูษณิศา ทาระพันธ์” ลูกสาวเจ้าของธุรกิจการบิน ) ......เพราะผมไม่เคยได้ทำงานกับสาวๆ เยอะขนาดนี้มาก่อนเลยครับ
ทั้ง น้องจอย , ปุ้ม และก็ น้องชล ก็รุ้จักกันบ้างครับ กับจอยรู้จักกันมา 2 ปี แล้วครับ , ปุ้มก็เห็นผลงานเค้าและชล...นี่ พี่เชื่อไหมว่า ผมเคยไปนั่งเป็นกรรมการตัดสินตอนที่น้องเค้าประกวด “มิสเซเว่นทีน” มันบังเอิญมากเลยครับ อยากน้องจอยก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะได้เจอและได้มาร่วมงานกัน ก็ดีใจครับที่ทุกคนเทคิวให้กับการถ่ายทำเอ็มวีตัวแรกในชีวิตผม ซึ่งมันน่าจะออกมาดีน่ะผมว่า …… ส่วนในเรื่องของเพลง เพลงผมจะออกไปทาง ป๊อปร็อค ผมชอบประมาณ พี่หนุ่ย อำพล ลำพูน ซึ่งสายหนังรัดข้อมือ พี่หนุ่ย เขาฝากมาให้ผม ในห้องอัดเสียง...ถ้าร้องไม่ออกก็จะมองไปที่สายหนังนี่ละครับ เคล็ดลับ ผมชอบพี่เขาทุกๆ อย่าง ความเป็นร็อคเกอร์ น้ำเสียง เพลงทุกเพลง อยู่เฉยๆ พี่เขาก็โคตรเท่เลยครับ จะใส่แว่น...ถอดแว่น ก็สุดยอด ซึ่งผมเองก็จะได้เห็นปกเทป เอ็มวี ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมๆ กับคุณผู้ชม ติดตามได้ในรายการเทปแรก อาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม นี้น่ะครับ 4 โมง 15 นาที ข่อง 3 ครับผม”
ออกอากาศเทปแรก ในวันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม นี้ เวลา 16.15 น. ด้วย 2 พิธีกรคู่หูคู่ใหม่สุดมัน “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ..ที่จะมาล้วงลึกหนุ่มฮอตดูกันว่า
เวลาที่มีไมค์อยู่ในมือ เขาสุดยอดแค่ไหน ,
วันที่ถ่ายเอ็มวีทำไมหนุ่มปอต้องกัดนิ้ว ,
มานั่งนับซิว่า แม่ยก สาวยก ที่คอยติดตามหนุ่มปอไปทุกหนทุกแห่ง
เขาส่งดอกไม้ให้หนุ่มปอวันละกี่ช่อ ,
เวลาที่ปอเต้น ปอจะออกสเต๊ปยังไง ,
มาชมกันว่าเอ็มวีหนุ่มปอจะออกมา หล่อ เท่ เร้าใจ ได้ขนาดไหน
และมาดูกันว่าถ้าปกเทปเดี่ยว กับการเป็นนักร้องของหนุ่มปอจะออกมายังไง
26 สิงหาคม นี้ กับ..เรียลลิตี้ ทอล์ค สุดมันของ ปอ ทฤษฎี วันอาทิตย์ เวลา 16.15 —17.00 น. ทางช่อง 3
“THE ALBUM_อยากบอกต้องออกเทป”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) 081-929-1169 ณ ลักษณ์พรรณ ขาวสุทธิ์ (แน็ทพีอาร์) 081-692-5307
E—Mail : pr_chai@yahoo.com E—Mail ; natalie_witch@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ