ผู้บริหารโรงพยาบาลทั่วเอเชีย นับถอยหลังร่วมงานสัมมนาระดับภูมิภาคครั้งยิ่งใหญ่ ที่พัทยาเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
สัมมนาผู้บริหารโรงพยาบาลภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2550 30-31 สิงหาคม 2550 เมืองพัทยา ประเทศไทย
งานสัมมนาผู้บริหารโรงพยาบาลภูมิภาคเอเชียครั้งที่ 6 ประจำปี 2550 (Hospital Management Conference 2007) หรือ HMA พร้อมระดมสมอง 30-31 สิงหาคมนี้ที่ โรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา โดยมีผู้จัดงานสัมมนาระดับโลก “โอไอซี อีเวนท์” เป็นผู้จัดขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากองค์การอนามัยโลก สมาพันธ์โรงพยาบาลนานาชาติ และสมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งประเทศไทย และได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการส่งออกและสภาหอการค้าไทย
HMA เป็นงานสัมมนาระดับโลกที่เน้นการเผยแพร่แนวคิดและประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารโรงพยาบาลทั่วโลกให้แก่ผู้บริหารระดับสูงของโรงพยาบาลในเอเชีย และเป็นงานสัมมนาประจำปีที่มุ่งเน้นการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรระดับบริหารของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องด้วยการสร้าง บรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้และสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนความเห็นกันระหว่างบุคลากรในวงการเดียวกันจากทั่วภูมิภาค การสัมมนาที่ผ่านมาหลายปีก่อนหน้านี้ จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ และนับได้ว่าเป็นงานที่ใหญ่ที่สุด โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ถึง 555 รายจาก 29 ประเทศ หลังจากที่ทำสถิติมีผู้ร่วมงานมากที่สุดมาแล้วครั้งหนึ่งที่ประเทศมาเลเซียในปี 2548 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานมากถึง 518 ราย
เช่นเดียวกับตลอดหลายปีที่ผ่านมา งาน HMA ในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ได้แก่ Joint Commission International, Johns Hopkins Medicine International, สมาพันธ์โรงพยาบาลนานาชาติ, องค์การอนามัยโลก, สมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งประเทศไทย และ CMPMedica Asia Pte Ltd นอกจากนี้ เฟเบอร์ เมดิ-เซิร์ฟ กรุ๊ป (Faber Medi-Serve Group) ก็ได้ตกลงที่จะสนับสนุนรางวัล ผู้บริหารโรงพยาบาลดีเด่นแห่งเอเชีย (Asian Hospital Management Awards) อีก
ครั้งเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนรายใหม่เป็นครั้งแรก ได้แก่ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด บริษัท อเมริกัน ฮอสปิตอล แมนเนจเมนท์ จำกัด (American Hospital Management Company) บริษัท จีอี เฮลท์แคร์ บริษัท เอ็มเอสดี (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชอริ่ง-พลาว จำกัด โดยมีโอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนด้านสื่อและการประชาสัมพันธ์ และการบินไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักอีกรายหนึ่ง
ระหว่างการจัดสัมมนาเป็นเวลาสองวัน จะมีการจัดกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อน พร้อมทั้งมีการนำเสนอ กรณีศึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการโรงพยาบาลที่มีประสิทธิภาพจากทั่วโลก โดยได้รับเกียรติจาก บุคคลชั้นนำและผู้ดำเนินรายการที่มีชื่อเสียงจากเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา มานำเสนอแนวคิด และประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารโรงพยาบาลทั่วโลกให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูง ของโรงพยาบาลในเอเชีย ในงานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะมีโอกาสได้เพิ่มพูนทักษะ เปิดโลกทัศน์ และยกระดับความเชี่ยวชาญ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนมีโอกาสที่จะได้พบปะกับเพื่อนร่วมอาชีพทั้งผู้บริหารโรงพยาบาลและผู้บริหารของธุรกิจที่เกี่ยวข้องจากทั่วภูมิภาคด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน HMA ได้ที่เว็บไซต์
www.hospitalmanagementasia.com
รายละเอียดเพิ่มเติม:
โจ แมคอลเลียร์
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร
บริษัท โอไอซี อีเวนท์ จำกัด โทร. 032 812 6289
อีเมล์ joemcaleer@oiceventasia.com
แพงขวัญ เขมะวิชชานุรัตน์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6617
อีเมล์ pangkwan.lekhyananda@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ