บริติช แอร์เวย์สร้างปรากฎการณ์ใหม่เอาใจนักเดินทางรุ่นจิ๋ว

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เกรลิ่ง
สายการบินบริติช แอร์เวย์เปิดมิติใหม่สำหรับธุรกิจการบินด้วยการเชิญชวนนักเดินทางรุ่นเยาว์ ร่วมเป็นหนึ่งในคณะที่ปรึกษา เพื่อพัฒนาบริการของบริติช แอร์เวย์ ให้ตรงตามความคิดและความต้องการของกลุ่มนักเดินทางรุ่นจิ๋วโดยเฉพาะ
โครงการ The British Airways Kids’ Council จะประกอบด้วยเด็กจำนวน 12 คน (อายุระหว่าง 8-14 ปี) จากประเทศต่างๆทั่วโลก ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกจากกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและแบรนด์ของบริติช แอร์เวย์
คุณจูลิแอน โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินบริติช แอร์เวย์ เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์ของคณะที่ปรึกษานี้มีขึ้นเพื่อช่วยในการกำหนดแนวทางให้แก่บริติช แอร์เวย์ในการพัฒนาบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เด็กๆจะมีจินตนาการที่ยอดเยี่ยมและไร้ข้อจำกัดซึ่งจะสามารถนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ที่ทรงคุณค่า และยิ่งไปกว่านั้น เด็กๆจะมีความซื่อสัตย์ต่อความคิดของตนเองซึ่งจะช่วยสอนเราอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ไปข้างหน้าและการเข้าถึงลูกค้าของเรา และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงจะมองหาเด็กๆที่มีความซื่อสัตย์ มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีและมีความแตกต่างที่ไม่ซ้ำแบบใคร รวมถึงมีความสนุกสนานในตัวจากผู้สมัครที่เรากำลังเปิดรับสมัครอยู่นี้”
คุณจูลิแอน โรเจอร์ส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เด็กๆมีความสำคัญอย่างมากต่อบริติช แอร์เวย์ ทั้งที่เดินทางกับครอบครัว หรือเดินทางตามลำพัง เราได้ตระหนักถึงปริมาณของนักเดินทางรุ่นเยาว์ที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเด็กๆในวันนี้ก็คือนักเดินทางในอนาคต และเราได้ให้ความสำคัญอย่างจริงจังกับพวกเขาในฐานะที่เป็นลูกค้าของเรา การจัดตั้งที่ปรึกษารุ่นเยาว์ (The Kids’ Council)นี้ จึงเป็นการช่วยให้เราสามารถนำเสนอบริการเฉพาะสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี
เด็กๆที่มีความประสงค์จะร่วมเป็นหนึ่งในคณะที่ปรึกษารุ่นเยาว์ (The Kids’ Council)นี้ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเขียนบทความภาษาอังกฤษความยาวไม่น้อยกว่า 200 คำ อธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมตนจึงเหมาะสมที่จะได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในคณะที่ปรึกษา รวมถึงความคิดต่างๆที่มีและสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลินมากที่สุดขณะบินกับบริติช แอร์เวย์
ผู้สมัครจะต้องส่งเอกสารต่างๆมาที่อีเมล์ kids.council@ba.com ภายในวันที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งทางบริติช แอร์เวย์จะทำการคัดเลือกผู้สมัครที่มีความน่าสนใจมากที่สุดเพียง 12 คน โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 8-14 ปี และจะต้องเดินทางกับบริติช แอร์เวย์อย่างน้อย 1 ครั้งภายใน 18 เดือนที่ผ่านมา
คณะที่ปรึกษารุ่นเยาว์ที่ได้รับการคัดเลือกนี้จะได้เดินทางปีละ 2 ครั้งเพื่อมาประชุมที่สำนักงานใหญ่ของบริติช แอร์เวย์ ใกล้กับสนามบินฮีทโธรว์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการทำงานของบริษัท โดยเป็นไปตามกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 231 8434 โทรสาร 02 231 8121
Email: Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ