10 เคล็ดลับ กินแล้วสวย จากนิตยสาร ezyhealth & beauty

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ezyhealth & beauty
10 best tips from this issue guide
ไขมันช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกาย และการกินอย่างสมดุลจึงเป็นทางเลือกใหม่ของการลดน้ำหนัก ฉะนั้นอย่าเพิ่งบอกลาไขมัน แต่ไขมันแบบไหนละที่กินแล้วจะทำให้คุณปลดระวางห่วงยางออกไปจากรอบเอวได้ > page 54
ถ้าสิวทำให้ชีวิตคุณมีปัญหา ลองเว้นวรรคจากนมวัวซักระยะสิ มีผลการวิจัยออกมาแล้วนะว่าในน้ำนมมีฮอร์โมนซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิวผสมอยู่ด้วย > page 14
สาวธาตุน้ำควรเลี่ยงอาหารมัน สาวธาตุลมห้ามกินรสขม แต่สาวธาตุไฟกินรสจัดได้สบายปาก รู้จักธาตุแท้ในตัวคุณ แล้วทำสวยตามธาตุตามแบบอายุรเวทศาสตร์ > page 56
ถ้าค่ำนี้คุณเหนื่อยเกินจะเล่นบทรัก แต่เขากลับคึกคักจนคุณหวาด ชงชาสะระเหน่ให้เขาดื่มสิ เพราะนักวิจัยจากตุรกีค้นพบว่า ถ้าดื่มชาสะระแหน่วันละ 2 แก้วจะลดความต้องการทางเพศของผู้ชายได้ > page 65
มีอ้างที่ฟังขึ้นสำหรับคอเบียร์กันอีกแล้ว เมื่อสถาบันวิจัยอาหารในอังกฤษแนะให้กินอาหารที่มีโฟเลท เช่นขนมปังไรน์ ส้ม น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว และไม่น่าเชื่อว่าเบียร์ก็ติดอยู่ในลิสต์ด้วย > page 40
กล้ามโตๆ ไม่ได้สงวนไว้ให้สาวก เนื้อ นม ไข่ เท่านั้น เป็นมังสวิรัติก็ฟอร์มกล้ามได้ใช่ย่อยนะ แถมได้เปรียบเรื่องการฟื้นตัวและน้ำอดน้ำทนดีกว่าด้วย > page 62
Dress appropriately, Choose dishes together, Good table manners, Start a conversation คือ 4 เคล็ดลับที่จะทำให้มื้อเดทนี้ของคุณมีลุ้นต่อ > pages 64
'ถั่ว' คือสุดยอดอาหาร anti-aging ฉะนั้นถ้าคุณไม่อยากแก่ไว กินถั่วไว้เยอะๆ นั่นแหละดี โดยเฉพาะวอลนัท เพราะมีโอเมก้า3 เพียบ > page 48
ส้มมีวิตามินซีเยอะ ถ้าให้ดีต้องกินตอนเก็บมาใหม่ๆ เพราะจะมีวิตามินเฉลี่ยผลละ 100 มิลลิกรัม แต่ถ้าตั้งทิ้งไว้วิตามินซีจะเหลือน้อยลงเรื่อยๆ จนกลายเป็นกากส้มในเวลาเพียงแค่ 4 วัน! > page 38
โสมของอเมริกากินดีตอนอากาศร้อน แต่โสมของเอเชียอย่างโสมเกาหลี กินดีตอนอากาศเย็น และควรกินแต่พอดี คนเป็นหอบหืด เบาหวาน ความดัน ต้องกินอย่างระมัดระวังด้วย > page 34
พบกับเคล็ดลับดีๆ จากนิตยสาร ezyhealth & beauty ที่ร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศทุกต้นเดือนนะคะ....
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก วัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ