เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 จับมือริบลีส์ ระเบิดศึกกินพิซซ่า เฟ้นหายอดนักกินร่วมสร้างสถิติโลก ชิงรางวัลร่วมแสน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 2, 2005 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 พิซซ่ายอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมกับพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา จัดการแข่งขัน The Pizza Eating Contest เฟ้นหาสุดยอดนักกินพิซซ่าตัวจริงที่ทั้งกินจุ กินเร็ว ร่วมบันทึกสถิติโลก เป็นครั้งแรกของประเทศ ชิงรางวัลมูลค่ากว่าแสนบาท 27 สิงหาคมนี้ ที่ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา
มร. สก็อตต์ วิลสัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวถึงความเป็นมาของ The Pizza Eating Contest ว่า “ กิจกรรม The Pizza Eating Contest เป็นกิจกรรมที่ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่สร้างสรรค์กิจกรรมที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา นอกเหนือจาก การนำเสนอพิซซ่ารสเลิศจากเครื่องปรุงคัดพิเศษ บริการที่ได้มาตรฐานโลก รวมไปถึง การสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง ดังสโลแกนของเราที่ว่า The Pizza Company - Flavoured to Excite (คึกคักครบเครื่อง)
สำหรับในปีแรกนั้น เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดโอกาสให้แฟนพิซซ่าทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทย โดยผู้ชนะเลิศจะต้องเป็นผู้ที่สามารถกินพิซซ่า จากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้มากที่สุด และเร็วที่สุด ชิงรางวัลมูลค่ากว่าแสนบาท นอกจากนั้น ผู้ชนะยังจะได้มีชื่อบันทึกอย่างเป็นทางการในฐานะเจ้าของสถิติกินพิซซ่าของประเทศไทยโดยพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา ไว้เป็นเกียรติประวัติอีกด้วย“
นายสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป ริบลีส์ เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า “พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเดอะ พิซซ่า คอมปะนีจัดแข่งขันกินพิซซ่าชิงแชมป์ประเทศไทยในครั้งนี้ เนื่องด้วยเรามีเป้าหมายสูงสุดในการมอบประสบการณ์ความสนุกสนานให้กับผู้บริโภคทุกคนอยู่แล้ว นอกจากนี้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ได้มีการบันทึกสถิติเหลือเชื่อต่างๆทั่วโลก ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญอีกครั้งที่เราจะได้เปิดบันทึกหน้าใหม่ในชื่อสุดยอดนักกินพิซซ่าคนแรกของประเทศไทย”
มร. สก็อตต์ กล่าวทิ้งท้าย “ในฐานะที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นแบรนด์ที่มีสาขาอยู่ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ เราตั้งใจที่จะผลักดันให้การแข่งขันนี้เป็นการแข่งขันในระดับโลก โดยในปีถัดๆ ไป เดอะพิซซ่า คอมปะนี ในแต่ละประเทศ จะได้ส่งตัวแทนจากประเทศนั้นๆ เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงแชมป์อีกด้วย”
การแข่งขัน The Pizza Eating Contest จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2548 ณ ลานน้ำพุ ชั้นจี ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องรับประทานพิซซ่าแบบบางกรอบจำนวน 4 หน้าคือ ซูเปอร์เดอลุกซ์ ชิกเก้นทรีโอ ฮาวายเอี้ยน ซีฟู้ด ที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เตรียมไว้ให้ได้จำนวนชิ้นมากที่สุดภายในเวลา 11 นาที ผู้ชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมบันทึกสถิติที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา ว่าเป็นสุดยอดนักกิน พิซซ่าคนแรกของประเทศไทย เงินสดมูลค่า 30,000 บาทรวมทั้งของรางวัลอื่นๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถรับประทานพิซซ่าได้ครบ 12 ชิ้นเป็นคนแรกอีกด้วย
ผู้มีสิทธิเข้าแข่งขันคือ บุคคลทั่วไปที่มีสุขภาพดีทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป ในกรณีที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ผู้สมัครจะต้องมีหนังสืออนุญาตจากผู้ปกครอง โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อเฟ้นหานักกินพิซซ่าตัวยงเพียง 40 คนเท่านั้นสู่รอบชิงชนะเลิศ
ผู้สนใจเข้าร่วมประลองในการแข่งขัน The Pizza Eating Contest สามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา โทร. (038) 710-294 ถึง 8 ต่อ 332 (ระหว่างเวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น. - วันจันทร์ ถึงศุกร์เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 สิงหาคมนี้เท่านั้น โอกาสดีๆ เช่นนี้มีหนเดียว พลาดแล้วจะเสียดาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
พรชนันท์ มงคลกุล เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร. 0-2204-8223 หรือ 0-1755-1105
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ