มาสด้ายกขบวนรถสปอร์ตตลุยมอเตอร์โชว์ อัดแคมเปญดอกเบี้ย 0% ฟรีค่าบำรุงรักษา

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาสด้าทุ่มสุดตัว เนรมิตพื้นรูปแบบใหม่ ใหญ่กว่าเดิม สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ที่กำลังจะถึงนี้ พบกับขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตครบครันจากมาสด้า กับสุดยอดนววัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ ครอสโอเวอร์ Mazda CX-7, รถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 RHT ที่หลังคาเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าที่ใช้เวลาเร็วที่สุดในโลกเพียง 12 วินาที และรถสปอร์ตปิคอัพพลังซูม ซูม Mazda BT-50 VHi DBC แบบ 4 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง พร้อมการแสดงโชว์สุดอลังการณ์ พร้อมรับแคมเปญเด็ดกระหึ่มงาน ส่วนลดเงินดาวน์ ดอกเบี้ย 0% ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี ฟรีประกันภัยชั้น1
มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเตรียมเผยโฉมบูธมาสด้ารูปแบบใหม่ภายใต้ DNA จากมาสด้าและการแสดงโชว์สุดพิเศษ รวมทั้งยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้ามากันครบเซ็ต ประกอบด้วย รถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 RHT ที่หลังคาเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าที่ใช้เวลาเร็วที่สุดในโลกเพียง 12 วินาที และรถสปอร์ตปิคอัพพลังซูม ซูม Mazda BT-50 VHi DBL แบบ 4 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง และที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าจะได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ หรือเรียกว่า รถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ Mazda CX-7 เครื่องยนต์ 2300 ซีซี. นอกจากนี้มาสด้ายังยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้ามาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกรุ่น
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของมาสด้าด้วยแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ที่ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ โดยเฉพาะสำหรับรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 รับส่วนลดเงินดาวน์สูงสุดถึง 44,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ต ซีดาน Mazda3 และ Mazda3 Sport ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ในส่วนของประเภทกลุ่มพรีเมียม ได้แก่ รถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 RHT ที่หลังคาเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าที่ใช้เวลาเร็วที่สุดในโลกเพียง 12 วินาที Mazda MX-5 RHT และ รถสปอร์ต Mazda RX-8 เครื่องยนต์ โรตารี เอกสิทธิ์เฉพาะมาสด้า ดาวน์ต่ำเพียง 25% และดอกเบี้ยในอัตราคงที่ ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมกันนี้รถมาสด้าทุกรุ่นยังรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้า ด้วย Mazda3 ราคาสุดพิเศษ พร้อมค่าบำรุงรักษาฟรีตลอด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร จากแคมเปญพิเศษโอกาสเดียวเท่านั้น ซึ่งหมดเขตภายในวันที่ 8 เมษายนศกนี้เท่านั้น
รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 56 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา
เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ไบเทค บางนา และที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 87 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408
# # #
http://www.mazda.coth
Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ