ออราเคิลขยายธุรกิจในชลบุรีภายใต้แผนการบุกตลาดเมืองใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2007 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท ออราเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ เตรียมที่จะขยายส่วนแบ่งตลาดในชลบุรี โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายตลาดตามเมืองใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตสูงในประเทศไทย ทั้งนี้เมื่อเดือนตุลาคม 2549 ออราเคิลได้ดำเนินการขยายธุรกิจในเชียงใหม่ และในช่วงปีที่แล้ว บริษัทฯ สามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจตามเมืองใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 50 เมืองทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
ภายใต้แผนการบุกตลาดในจังหวัดชลบุรี ออราเคิลได้คัดเลือกและฝึกอบรมคู่ค้าในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลักๆ คู่ค้าของออราเคิลในจังหวัดชลบุรีได้แก่ บริษัท วี-สมาร์ท จำกัด, บริษัท อีเกิล เทคโนโลยี จำกัด, บริษัท แซน เบเนฟิต จำกัด, บริษัท ดับเบิล เอ็ม เทคโนโลยี แมเนจเมนท์ จำกัด และบริษัท อินโฟโทรนิคส์ จำกัด คู่ค้าเหล่านี้มีความเชี่ยวชาญทางด้านอุตสาหกรรมและความรู้ทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของออราเคิล
“สืบเนื่องจากการขยายฐานธุรกิจของออราเคิลในเชียงใหม่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตอนนี้เราเตรียมที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและบริการสนับสนุนจากออราเคิลและบริษัทคู่ค้าในจังหวัดชลบุรี” คุณณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียนและกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของออราเคิล กล่าว “ชลบุรีมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง โซลูชั่นทางด้านเทคโนโลยีที่มีความคุ้มค่า รวมทั้งการสนับสนุนและบริการระดับโลกของออราเคิล จะช่วยให้บริษัทต่างๆ ในระดับท้องถิ่นสามารถบริหารจัดการธุรกิจและโครงสร้างพื้นฐานไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จในตลาดที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่รุนแรง”
คู่ค้าได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นของออราเคิล
ออราเคิลจะร่วมมือกับผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) และผู้ติดตั้งระบบ (SI) ที่มีความสามารถแข็งแกร่ง เพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ตามเมืองใหญ่อย่างทั่วถึง และเจาะเข้าสู่กลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะด้าน
“วี-สมาร์ทเป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) และโซลูชั่นด้านการวิเคราะห์ข้อมูลในประเทศไทย เราทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับออราเคิลเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า” ดร. วัชรี พรรณเชษฐ์ ประธานบริษัท วี-สมาร์ท จำกัด กล่าว
“ลูกค้าของเราต้องการโซลูชั่น Business Intelligence ที่ใช้งานง่าย สามารถรองรับการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ และใช้ทรัพยากรไอทีเพียงเล็กน้อยในการบริหารจัดการ ซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ธุรกิจอย่างครบวงจรและระบบคลังข้อมูลของออราเคิลประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและช่วยเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ" ดร. วัชรี กล่าวเสริม
นายสุเทพ ภมรบุปผาชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเกิล เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราและเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และนั่นคือเหตุผลที่เราเลือกใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของออราเคิล โดยภายใต้ความร่วมมือกับออราเคิล เราสามารถนำเสนอคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน"

แท็ก ออราเคิล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ