20 ส.ค.ไปรษณีย์เปิดบริการตามปกติ

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
แม้รัฐบาลได้ประกาศให้ 20 ส.ค.เป็นวันหยุดราชการเพื่อส่งเสริมการออกเสียงประชามติที่จะมี ในวันอาทิตย์นี้ (19 ส.ค.) ก็ตาม แต่ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศยังคงเปิดให้บริการรับฝาก บริการการเงิน และรับชำระค่าบริการตามปกติ
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า เพื่อไม่ให้เกิดความไม่สะดวกต่อผู้ใช้บริการ ไปรษณีย์ไทยจึงมีคำสั่งให้ที่ทำการไปรษณีย์ และเคาน์เตอร์บริการทุกแห่ง เปิดให้บริการตามปกติในวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ยกเว้นจุดบริการที่ตั้งอยู่ในสถานที่ราชการ และหน่วยงานที่ปิดทำการในวันดังกล่าว
“ทั้งที่ทำการไปรษณีย์ ศูนย์รับฝากจำนวนมาก และศูนย์ไปรษณีย์ จะเปิดทำการเต็มวันเหมือนวันทำการปกติ โดยให้บริการรับฝากสิ่งของส่งทางไปรษณีย์ บริการการเงิน บริการรับชำระค่าบริการ ทั้งนี้พนักงานและลูกค้าที่มาปฏิบัติงานในวันนั้น สามารถเบิกค่าทำงานในวันหยุดได้ตามระเบียบ”
อย่างไรก็ตาม ส่วนงานอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับจุดให้บริการ เช่น สำนักงานใหญ่ สำนักงานไปรษณีย์เขต เป็นต้น จะหยุดทำการเช่นเดียวหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจอื่น ๆ รวมถึงงานด้านนำจ่าย ซึ่งจะทำให้กำหนดเวลานำจ่ายไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในวันนั้นต้องเลื่อนเป็นวันถัดไป (21 ส.ค.) รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านทุกแห่ง หรือ Call Center ในวันและเวลาทำการ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ