“ชีวิตเพียงพอ เพื่อพ่อหลวง” การประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคตะวันออกครั้งที่ 6 ชิงโล่ประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ในที่สุดวันที่น้อง ๆ รอคอยก็มาถึง หลังจากรอลุ้นมาเกือบสองเดือน กับการประกาศผล “การประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคตะวันออกครั้งที่ 6” ชิงโล่ประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในหัวข้อ “ชีวิตเพียงพอ เพื่อพ่อหลวง” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และส่งเสริมกิจกรรมเยาวชนในระดับภูมิภาค ให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการฝึกทักษะการวาดภาพผ่านงานศิลปะ แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์จินตนาการของน้องๆ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา
ผลการตัดสินออกมาว่า น้องเยาวชนทีมที่มีผลงานภาพวาดไอเดียเก๋ ฝีมือเจ๋งโดนใจคณะกรรมการ และสามารถฝ่าด่านผู้เข้าร่วมแข่งกันกว่า 70 ทีม พิชิตรางวัลชนะเลิศการประกวดพร้อมกับทุนการศึกษารวมกว่า 80,000 บาท มาครอง ในระดับประถมศึกษาตอนปลาย ได้แก่ น้อง ๆ จากโรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน และระดับมัธยมศึกษาตอนต้นได้แก่ น้อง ๆ จากโรงเรียนพัทยาอรุโณทัย
ด.ช. กิจวดล ปราบศัตรู ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ตัวแทนจากทีมโรงเรียนพัทยาอรุโณทัย ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศประเภทมัธยมศึกษาตอนปลายมาได้ กล่าวถึงแนวคิดที่ใช้ในการวาดภาพครั้งนี้ว่าต้องการสื่อให้เห็นถึงการใช้ชีวิตอย่างพอเพียงในแบบต่าง ๆ โดยการใช้ทรัพยากรจากธรรมชาติให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และน้องกิจวดลยังบอกกับเราอีกว่าดีใจมากที่ได้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ เนื่องจากตัวเองมีใจรักในการวาดรูปมาตั้งแต่เด็กแล้ว และภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอยู่หัวเนื่องในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
เรียกได้ว่าน่าชื่นใจจริง ๆ ที่เด็กวัยเพียงเท่านี้ สามารถสร้างสรรค์ภาพวาดที่สวยงาม และถ่ายทอดผลงานออกมาผ่านแนวคิดที่สนใจขนาดนี้ ต้องขอบอกว่า จิ๋วแต่แจ๋วของจริง !!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศโทร. 02-264-5555 ต่อ 4115 / 081-642-4725
อภิชา ไตรจักรปราณีโทรสาร 02-264-5575 Call Center 02-635 1111 E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th
Website : www.centralpattana.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ