ก.พ. จัดงานแถลงข่าว การพัฒนาสมรรถนะสามืออาชีพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 19, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ก.พ.
เนื่องด้วย สำนักงาน ก.พ มีนโยบายให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการพัฒนาระบบข้อมูลข่าวสารและการบริการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงระบบการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-learning มาอย่างต่อเนื่อง และในปัจจุบัน ทางสำนักงานได้พัฒนาระบบการเรียนสอนโดยเปิดวิชาที่เน้นเฉพาะ เรื่องการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลมากกว่า 80 วิชา ซึ่งเป็นวิชาสำเร็จรูปจากต่างประเทศ เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง มีรูปแบบการนำเสนอที่มีความหลากหลาย จุดเด่นของหลักสูตรคือ เนื้อหาที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ หัวข้อสำคัญที่ควรจดจำหรือปฏิบัติและหัวข้อที่ควรหลีกเลี่ยง เมื่อจบหัวข้อวิชาเรียนวิชาใดวิชาหนึ่งแล้ว ผู้เรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้การทำงานได้ทันที นอกจากนี้ สำนักงาน ก.พ. ยังได้เพิ่มหลักสูตรวิชาเฉพาะขึ้นอีกจำนวน 10 วิชา เช่น วิชาการบรรจุแต่งตั้ง วิชาการบริหารผลการปฏิบัติงาน เป็นต้น
ทางสำนักงาน ก.พ. จึงจะจัดให้มีการแถลงข่าว “การพัฒนาสมรรถนะสามืออาชีพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นการแถลงรายละเอียดและแนะนำการเรียนการสอน พร้อมสาธิตและทดลองการเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยเลขาธิการ ก.พ. นายปรีชา วัชราภัย ในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2550 ณ ห้องกมลทิพย์ โรงแรมสยามซิตี้ ถ. ศรีอยุธยา (สถานีรถไฟฟ้าพญาไท) เวลา 14.30 น.
สำนักงาน ก.พ. ใครขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น และขอขอบพระคุณที่ท่านให้การสนับสนุนสำนักงาน ก.พ. ด้วยดีเสมอมา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงาน ก.พ. โทร. 0 2281 3333 ต่อ 2191

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ