แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต เปิดตัวบริการ PacNet VOCAL เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร ชูจุดขายค่าบริการคุ้มค่า ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 12:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต เปิดตัวบริการ PacNet VOCAL เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร ชูจุดขายค่าบริการคุ้มค่า ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโลก พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการการสื่อสารโทรคมนาคมผ่านอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เปิดตัว “PacNet VOCAL” บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัดบนเทคโนโลยี VoIP สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ชูคุณภาพการให้บริการระดับโลกในราคาเริ่มต้นเพียงนาทีละ 2 บาท ครอบคลุมพื้นที่การใช้บริการทั่วโลก โดยไทยนับเป็นประเทศที่ 4 ในเครือแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ที่เปิดให้บริการ “PacNet VOCAL” ต่อจากสิงคโปร์ อินเดีย และฟิลิปปินส์
นายปรีธยุตม์ นิวาศะบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต พัฒนา PacNet VOCALขึ้นมา เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) สามารถใช้งาน VoIP ได้โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนระบบเครือข่ายราคาแพง เพราะผลของรายงาน 2006 PacNet IP Index ที่ทำการศึกษาแนวโน้มการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อการติดต่อสื่อสารของกลุ่มผู้ประกอบการ SMB ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่เราจัดทำเป็นประจำทุกปี ชี้ให้เห็นชัดว่า กลุ่มตัวอย่างเชื่อมั่นว่าการสื่อสารบนเทคโนโลยี VoIP จะมาช่วยขยายขีดความสามารถในการปฏิบัติงานให้สูงขึ้น และการติดต่อสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจ”
บริการ PacNet VOCALถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการทำตลาดของกลุ่มบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต เพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และผู้ใช้บริการ PacNet VOCALจะได้ใช้บริการด้าน VoIP ที่วางใจได้ในราคาที่คุ้มค่า เพราะกลุ่มบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต มีบริการด้านวอยซ์ในทั่วทุกภูมิภาคของโลกอยู่แล้ว
“เรานับเป็นผู้ให้บริการด้านวอยซ์ระดับภูมิภาครายแรกที่นำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการใช้งาน VoIP สำหรับองค์กรธุรกิจอย่างแท้จริง และเราคาดว่าบริการนี้จะเกิดประโยชน์อย่างมากแก่วงการธุรกิจในประเทศไทย” นายปรีธยุตม์กล่าวเสริม
คุณสมบัติเด่นของ PacNet VOCAL
PacNet VOCALเป็นบริการ VoIP สำหรับองค์กรธุรกิจที่แตกต่างจากบริการ VoIP ทั่วไป ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ เพราะตัวเครื่อง IP Phone ของ PacNet VOCALสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบอินเทอร์เน็ตได้โดยตรงจากทุกสถานที่ เนื่องจากหมายเลข account ในการใช้งานได้ถูกจดทะเบียนไว้ในเครื่องแล้ว
ผู้ใช้บริการ PacNet VOCALไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ เมื่อโทรจาก PacNet VOCALไปยัง PacNet VOCALด้วยกัน และเมื่อใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศจาก PacNet VOCALไปยังระบบแลนไลน์ หรือมือถือ จะคิดอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียงนาทีละ 2 บาท ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถโทรทางไกลระหว่างประเทศไปยังปลายทางสำคัญทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน รวมถึงประเทศในภูมิภาคเอเซีย เช่น ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ เป็นต้น และพื้นที่ให้บริการยังครอบคลุมมากกว่า 227 ประเทศทั่วโลกนอกจากนี้ บริษัทข้ามชาติที่มีสำนักงานในประเทศที่กลุ่มบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ตั้งสาขาอยู่ ก็จะได้รับบริการจากทีมงานท้องถิ่นในประเทศนั้นๆ ด้วย
นอกจากนั้น PacNet VOCALยังรองรับการทำงานแบบ Total Solutions ที่สามารถจัดโซลูชั่นการโทรทางไกลข้ามประเทศด้วย VoIP ผ่านตู้ PABX และการจัดโซลูชั่น VoIP เพื่อการติดต่อระหว่างสาขาทั้งในประเทศและต่างเทศ ที่สามารถออกแบบและประยุกต์การใช้งานให้ตรงกับความต้องการองค์กรธุรกิจ
PacNet VOCAL มีให้เลือก 2 แพ็คเก็จด้วยกัน ประกอบด้วย
PacNet VOCAL Express ค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือน 499 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์โทรในวงเงิน 499 บาท เหมาะกับองค์กรธุรกิจขนาดกลางที่มีปริมาณการใช้โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ พร้อมรับส่วนลดตามปริมาณการใช้งาน ตั้งแต่ 5-15% สำหรับนาทีที่ใช้เกิน
PacNet VOCAL Business ที่รองรับความต้องการใช้งานที่มากขึ้น เหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือน 5,000 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์โทรในวงเงิน 5,000 บาท และอุปกรณ์ต่อพ่วง IP-Phone จำนวน 5 เครื่องฟรี เพื่อความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และส่วนลดตามปริมาณการใช้งาน สูงสุดถึง 30% สำหรับนาทีที่ใช้เกิน
หมายเหตุ ส่วนที่เกินมูลค่าเหมาจ่ายตามแพ็คเกจ จะคิดค่าบริการในอัตราปกติ ตามการใช้งานที่เกิดขึ้นจริง
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2550 บริษัทฯ ยินดีมอบส่วนลด 50% สำหรับค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนในรอบบิลแรกอีกด้วย
มร. เฟ เทก โม President และ CEO ของบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่มีคุณค่าด้วยโซลูชั่นการสื่อสารบนไอพีเน็ตเวิร์กอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้า เราจึงมีความภาคภูมิใจมากที่บริการ PacNet VOCALจะได้มีส่วนช่วยพัฒนาศักยภาพการสื่อสารในเชิงพาณิชย์ และนับเป็นก้าวย่างสำคัญตามแผนธุรกิจที่วางไว้ในการเป็นผู้นำการให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก”
เกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาด NASDAQ และเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิปปินส์ ออสเตรเลีย อินเดีย ไทย และมาเลเซีย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) มีบริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตครบวงจรคุณภาพสูงสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ และผู้ใช้งานตามบ้าน
ข้อมูลเพิ่มเติม www.pacific.net.th
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ
คุณรวิษฎา อังคีรส
คุณภาณุมาศ บุญญาธิเกษม
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2618-8888 โทรสาร 02-618-8450

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ