SCIB นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ร่วมงาน Money Expo Korat 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร เข้าร่วมงาน “Money Expo Korat 2007” ระหว่างวันที่ 9 -11 กุมภาพันธ์ 2550 ณ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา พบข้อเสนอสุดพิเศษ สินเชื่อเงินสดดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากออมทรัพย์ผลตอบแทนสูง พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย
นางทัศนา รัชตโพธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 2 (Money Expo Korat 2007) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์นี้ ณ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา ธนาคารร่วมกับบริษัทในเครือนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารมาร่วมออกบูธเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าชาวนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง โดยผู้เข้าชมงานสามารถเลือกใช้บริการต่างๆ ของธนาคารด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ เงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ (SCIB Buffet Savings Account) ที่ให้ผลตอบแทนสูง และสิทธิลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA YARIS ทุกเดือน หรือเลือกใช้บริการบัตรเครดิต /สินเชื่อเงินสด (SCIB T-Loan) สินเชื่อที่อยู่อาศัย (Housing Loan) ทรัพย์สินรอการขาย (SCIB Property) ที่คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ นอกจากนี้ยังมีบริการประกันชีวิต (Max Life) บริการประกันภัยรถยนต์ (Motor for Life) ทั้งนี้ ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการของธนาคารด้วยของสมนาคุณมากมาย อาทิ นาฬิกาตั้งโต๊ะ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ หรือสมัครสินเชื่อเงินสดเพิ่มสุข รับทันที ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก ลูกค้าที่สมัครใช้บริการประกันภัยรถยนต์เสียหายสิ้นเชิง รับทันทีร่มสยามซิตี้ สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการประกันชีวิตในงานและชำระเบี้ยรายปี รับฟรี กระเป๋าสะพายสุดเท่ ส่วนลูกค้าที่ชำระเบี้ยรายเดือน 3 เดือน และ 6 เดือน จะได้รับกระเป๋าช้อปปิ้งสุดเก๋ ฟรี
ในปีนี้ ภายในบูธของธนาคาร ได้เชิญดารานักแสดงชั้นนำและนักร้องยอดนิยม มาสร้างสีสันภายในงาน อาทิ นุ่น วรนุช, จินตหรา พูนลาภ เป็นต้น และที่พิเศษไปกว่านั้น “นาตาลี เกลโบวา” นางงามจักรวาลปี 2005 ได้ให้เกียรติมาร่วมเล่นเกมและแจกลายเซ็นที่บูธของธนาคาร นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่างๆ และเกมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เช่น หม้อหุงข้าวอเนกประสงค์ เตาแก๊สปิกนิคพกพา เตาย่างบาบีคิวปิกนิค กระเป๋าเดินทางล้อลาก เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ